Tốc Chiến – Top 3 Pháp Sư dồn sát thương khủng bạn nên thử

Pháp Sư là những sát thương chính trong đội hình của Tốc Chiến. Tuy nhiên, với meta gần đây thì họ không có nhiều "đất diễn" trước các tướng Sát Thủ.

Thế nhưng, không hẳn toàn bộ Pháp Sư đều “phế” hiện nay, với ưu điểm dồn sát thương khủng không kém gì các Sát Thủ, người chơi Pháp Sư có thể dễ dàng chiếm lĩnh được ưu thế trong giao tranh tổng. Đây cũng là một trong những vị trí quan trọng nhất với nhiều hiệu ứng khống chế trong Tốc Chiến không thua kém gì những tướng chuyên Hỗ Trợ hoặc Đỡ Đòn có khả năng mở giao tranh.

Riot tính toán sai khiến 1 trận Tốc Chiến không ngắn như mong đợi?
Riot tính toán sai khiến 1 trận Tốc Chiến không ngắn như mong đợi?
Tốc Chiến được Riot chính thức ra mắt cộng đồng thế giới với phiên bản Open Beta vào tháng 10, đây được xem là tựa game LMHT "thu nhỏ" trong dòng game MOBA di động.

Phụ lục

Ahri

Ahri là tướng thuộc hệ Pháp Sư nhưng có khả năng như một Sát Thủ với bộ kỹ năng dồn sát thương khá bá đạo, chỉ cần trúng một combo là có thể lên bảng đếm số ngay lập tức.

Ahri sở hữu một bộ skill mạnh mẽ và có thể dồn toàn bộ sát thương cực nhanh vào kẻ địch, với tầm đánh xa và kỹ năng cuối có thể truy đuổi kẻ địch hoặc dùng để thoát chạy vì vậy các kẻ địch rất khó để tiếp cận cô nàng hồ ly chín đuôi này. Tuy nhiên, để tối ưu sức mạnh của mình Ahri bắt buộc phải lên những trang bị sức mạnh phép thuật nên cô nàng này khá yếu về mặt chống chịu, một khi bị các tướng địch tiếp cận thì rất dễ mất mạng.

Orianna

Orianna là pháp sư rất hay được các cao cao thủ lựa chọn cho vị trí đường giữa để leo rank cũng như những giải đấu lớn trong phiên bản PC. Sang phiên bản Tốc Chiến, Orianna vẫn sở hữu cho mình những bộ kỹ năng dồn sát thương khá mạnh mẽ và là một trong những chủ lực chính của team về cuối trận.

Tốc Chiến - Top 3 Pháp Sư dồn sát thương khủng bạn nên thử [TẾT]

Cô nàng này sở hữu kỹ năng diện rộng nên khi sở hữu đủ trang bị cần thiết thì sẽ trở thành chủ lực của team chỉ cần một combo chính xác của mình thì có thể đưa nguyên team địch “đắp mộ cuộc tình” khi giao tranh. Tuy nhiên, Orianna là một tướng dạng “snowball”, nói cách khác cần kéo dài trận đấu nhằm giúp Orianna tích đủ vàng để săm trang bị cần thiết.

Annie

Annie là pháp sư có kỹ năng nội tại khống chế và dồn sát thương cực khủng. Chỉ cần lên được cấp 5 và sử dụng chính xác combo, Annie có thể dễ dàng gây choáng diện rộng với Tibbers cùng những combo Hỏa Cầu của mình cực phù hợp cho giao tranh tổng.

Tốc Chiến – 5 Xạ Thủ mạnh nhất Tốc Chiến hiện tại là ai?
Tốc Chiến – 5 Xạ Thủ mạnh nhất Tốc Chiến hiện tại là ai?
Khác với Liên Minh Huyền Thoại phiên bản PC, các tướng Xạ Thủ trong Tốc Chiến có lối chơi đơn giản và dễ dàng làm quen hơn đối với người chơi mới thử qua dòng game MOBA này.

Tuy nhiên người chơi Annie cũng cần quan sát, khống chế việc xả skill liên tục vì năng lượng của Annie khá thấp và dễ rơi vào tình trạng thiếu năng lượng trong giao tranh.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com