Tốc Chiến: Đội ngũ kỹ sư Riot chia sẻ thêm về chế độ ARAM

Chế độ ARAM sẽ sớm được đưa vào thử nghiệm! Kỹ sư Tốc Chiến của Riot là Sheiky sẽ mang đến cái nhìn tổng quan về chế độ chơi này.

Xin chào mọi người! Tôi là Adnan “Sheiky” Mirza, người chịu trách nhiệm thiết kế Bản Đồ và Chế Độ Chơi trong Tốc Chiến của Riot Games. Giờ đây, khi Tốc Chiến đang dần được ra mắt trên toàn thế giới, đội ngũ thiết kế Bản Đồ và Chế Độ Chơi đang phải vô cùng nỗ lực để tạo ra các chế độ mới cho người chơi trong thời gian sắp tới.

Tôi muốn chia sẻ với các bạn về những gì chúng tôi hy vọng có thể tạo ra, những điều bạn có thể mong chờ từ chúng tôi và thông tin chi tiết về chế độ chơi mới đầu tiên: ARAM.

Tốc Chiến - Hướng dẫn: Chế độ chơi ARAM

Chúng tôi biết nhiều người chơi rất thích lối chơi 5v5 cơ bản của Tốc Chiến, và chúng tôi muốn tối ưu hóa điều này. Đội ngũ Thiết Kế Bản Đồ và Chế Độ Chơi sẽ tạo ra trải nghiệm “vui chơi có thưởng” được phát triển từ lối chơi nền tảng nhằm giúp các bạn trải nghiệm Tốc Chiến theo những cách mới mẻ, đồng thời vẫn cho phép bạn phô diễn kỹ năng và làm chủ trận đấu.

Chúng tôi dự định sẽ thử nghiệm kết hợp các chế độ chơi được yêu thích và phổ biến nhất, cũng như một vài chế độ chơi mới được thiết kế dành riêng cho nền tảng di động. Tóm lại, chúng tôi sẽ mang hàng loạt những thử nghiệm mới này đến với người chơi trong vài tháng sắp tới. Chắc chắn rằng trải nghiệm Tốc Chiến của bạn sẽ không bao giờ trở nên nhàm chán.

Tốc Chiến - Cập nhật 2.2: Chế độ 'thần thánh' ARAM sẽ sớm ra mắt

Những nội dung hấp dẫn trên phiên bản Liên Minh Huyền Thoại PC sẽ sớm cập bến Tốc Chiến, nhưng không hoàn toàn giống 100%. Chúng tôi sẽ thực hiện những thay đổi cần thiết để các chế độ mới phù hợp với thiết bị di động.

Chúng tôi sẽ cho ra mắt những nội dung này sớm thôi. Và thay vì làm điều đó một mình, sẽ thật tuyệt nếu các bạn có thể cùng đóng góp ý kiến với chúng tôi để xác định chế độ nào hấp dẫn và chế độ nào kém thú vị.

Dựa vào ý kiến của các bạn, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển những chế độ chơi được yêu thích. Điều này đồng nghĩa với việc một số chế độ có khả năng sẽ xuất hiện thường xuyên hơn những chế độ khác. Tất cả đều tùy thuộc vào bạn. Chúng tôi rất muốn được nghe ý kiến phản hồi của các bạn, đặc biệt là về chế độ sắp tới: ARAM

Tốc Chiến - Hướng dẫn: Chế độ chơi ARAM

Chính xác—ARAM sẽ sớm ra mắt trong Tốc Chiến! Trong chế độ này, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác cùng cả đội chiến đấu ở đường giữa trong lối chơi cổ điển của Liên Minh Huyền Thoại trên bản đồ Vực Gió Hú mới. Chúng tôi đã rất nỗ lực để đảm bảo cảm giác chơi ARAM vẫn đúng “chuẩn” LMHT, nhưng đồng thời cũng đã “biến tấu” đôi chút để phù hợp nhất với Tốc Chiến.

Như đã chia sẻ từ trước, lần ra mắt chế độ này mới chỉ là bước thử nghiệm đầu tiên để chúng tôi nhận được những phản hồi từ các bạn. Bắt đầu từ ngày 05/04, chúng tôi sẽ tiến hành một thử nghiệm nhỏ về chế độ ARAM trong 3 ngày để đảm bảo hệ thống hoạt động bình thường. Nếu mọi thứ đều ổn định, chế độ ARAM sẽ được duy trì trong hơn 1 tháng, từ 15/04 đến 19/05.

Mặc dù rất vui khi được mang ARAM tới tay người chơi nhưng chúng tôi xin được nhắc lại rằng chế độ này hiện vẫn đang trong giai đoạn phát triển ban đầu và sẽ chưa hỗ trợ đầy đủ các tính năng. Ngọc bổ trợ, vật phẩm, trang bị và một vài yếu tố khác vẫn chưa được hoàn thiện trong Tốc Chiến.

Chúng tôi cũng sẽ tăng số lượng tướng xoay tua miễn phí cho lần thử nghiệm này để thu thập được thật nhiều dữ liệu, giúp nhanh chóng cân bằng chế độ chơi.

Tốc Chiến – Cập nhật 2.2: Chế độ ‘thần thánh’ ARAM sẽ sớm ra mắt
Tốc Chiến – Cập nhật 2.2: Chế độ ‘thần thánh’ ARAM sẽ sớm ra mắt
Một trong những tin cực vui dành cho fan hâm mộ vũ trụ LMHT, khi Riot đã chính thức nhá hàng chế độ ARAM trên Tốc Chiến phiên bản 2.2

Dù vậy, bạn vẫn sẽ được thưởng thức những gì tinh túy nhất của chế độ ARAM, bao gồm: đổ xúc xắc, Cầu Tuyết/Lướt Tới và nhiều điều thú vị khác. Chúng tôi muốn thiết kế một phiên bản ARAM hoàn hảo nhất, và để làm được như vậy, chúng tôi rất cần những đóng góp của các bạn.

Tùy thuộc vào kết quả thử nghiệm, ARAM có thể sẽ tái xuất sau một thời gian hoặc được chỉnh sửa để trở nên phù hợp hơn. Và như thường lệ, chúng tôi sẽ cập nhật thường xuyên những kế hoạch của mình cho các bạn.

Còn tạm thời thì đó là toàn bộ thông tin mà tôi có thể chia sẻ. Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết này và hẹn gặp lại ở Vực Gió Hú!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.