Ubisoft chia tay sếp lớn của dự án Assassin’s Creed Valhalla

Nhà biên kịch Darby McDevitt chính thức nói lời tạm biệt với nhà phát triển Ubisoft sau hơn 10 năm đồng hành cùng với hãng.

Darby McDevitt – nhà biên kịch tài năng, từng tham gia thực hiện nhiều dự án Assassin’s Creed đình đám, điển hình như Revelation, Black Flag và Valhalla, đã chính thức nói lời tạm biệt với nhà phát triển Ubisoft.

Ubisoft

Trên mạng xã hội Twitter, ông McDevitt đã gửi lời cảm ơn đến tất cả những fan hâm mộ, đồng nghiệp và đặc biệt nhất là những người sáng tạo nội dung đã và đang ủng hộ thương hiệu Assassin’s Creed trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

Ông chia sẻ thêm rằng được cộng tác và làm việc với Ubisoft và những con người tài năng, đầy nhiệt huyết trong suốt hơn 10 năm qua, thực sự là niềm vinh dự của cả một đời người. Tuy nhiên, có vẻ như nhà biên kịch không có dự định sẽ rời bỏ ngành công nghiệp trò chơi điện tử. Bởi ông cũng đang có dự định sẽ “bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới”.


Về bản thân McDevitt, ông là một nhà biên kịch tài năng, từng soạn thảo nội dung và viết cốt truyện cho hàng loạt các phần game của series Assassin’s Creed. Từ những tựa game sát thủ đầu tiên, chẳng hạn như Discovery và Bloodlines. Cho đến những siêu phẩm bom tấn sau này của thương hiệu, điển hình như Revelations, Black Flag và cuối cùng là Valhalla.

Có vẻ như năm 2021 sẽ mang đến nhiều sự thay đổi trong mảng nhân sự của nhà phát triển Ubisoft. Giữa tháng 3 vừa qua, Marc McGinley – sếp lớn phụ trách mảng thiết kế của dự án Far Cry 6, sau hơn 4 năm gắn bó, đã chính thức nói lời chia tay với hãng.

Far Cry 6 chia tay sếp lớn Marc McGinley sau hơn 4 năm gắn bó
Far Cry 6 chia tay sếp lớn Marc McGinley sau hơn 4 năm gắn bó
Sau hơn 4 năm cộng tác cùng Ubisoft để thực hiện dự án Far Cry 6, Marc McGinley đã chính thức chia tay đội ngũ phát triển.

Trước tình hình phức tạp của cơn đại dịch Covid và những biến đổi trong ngành công nghiệp game trong thời gian vừa qua. Hi vọng rằng những tựa game sắp tới của Ubisoft, chẳng hạn như Far Cry 6 và Rainbow Six Parasite, sẽ không bị ảnh hưởng quá nghiêm trọng.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.