Sifu tung video giới thiệu cốt truyện và lối chơi võ thuật đẹp mắt

Trong sự kiện Future Game Show, studio game Sloclap đã tung ra video giới thiệu về cốt truyện của Sifu, tựa game võ thuật đẹp mắt đã tay.

Sifu là một tựa game võ thuật được phát triển bởi Sloclap được giới thiệu lần đầu tiên trong sự kiện State of Play vào cuối tháng hai vừa qua. Khác với Absolver ưu tiên cơ chế multiplayer, trò chơi lần này của Sloclap tập trung vào trải nghiệm chơi đơn hơn. Tuy nhiên cả hai game vẫn có điểm chung chính là gameplay với những đòn thế võ thuật chân thật và đẹp mắt.

Với việc Sifu sẽ được phát hành trong năm 2021 trên nền tảng PC và PlayStation 4 và PlayStation 5, nhà phát triển đã tung ra video giải thích kỹ hơn về cốt truyện cũng như những chi tiết thú vị có trong trailer. Trong game, người chơi sẽ nhập vai vào một võ đồ trên con đường luyện võ nhằm trả thù cho gia đình mình.

Để làm được điều này, game thủ sẽ phải tận dụng hết tất cả mọi thứ từ kỹ năng võ thuật tới những vật phẩm và vũ khí ở xung quanh. Ngoài ra, năm tên sát nhân đã giết hại người thân của nhân vật chính sẽ đóng vai trò trùm của từng màn chơi. Theo Sloclap, năm con boss này được lấy cảm hứng từ võ thuật cổ truyền Trung Hoa cũng như các nguyên tố trong ngũ hành: Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ.

Ngoài ra, còn một chi tiết khá thú vị khác là mỗi khi chết đi, nhân vật chính sẽ được hồi sinh ngay lập tức nhưng với vẻ bề ngoài lớn tuổi hơn trước. Ở đây, studio game muốn nói rằng phải trải qua nhiều năm tháng rèn luyện vất vả thì mới có thể trở thành cao thủ, đồng thời khiến game thủ cảm thấy như chính mình đang học võ công.

Hiện nay Sloclap vẫn chưa thông báo ngày phát hành chính thức của Sifu. Vậy nên các bạn hãy nhớ theo dõi Motgame để có thể cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game võ thuật đáng mong đợi này.      

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.