Tốc Chiến: Hướng dẫn đi đường Baron và lên đồ đấu sĩ cho Renekton

Renekton - Đồ Tể Sa Mạc - đã sẵn sàng cập bến Tốc Chiến với sức mạnh vượt trội cả về sát thương lẫn khả năng chống chịu đường Baron.

Vị tướng cá sấu Renekton là nhân vật mới nhất sẽ cập bến Liên Minh Tốc Chiến trong bản cập nhật tướng mới lần này. Renekton nổi tiếng là vị tướng đấu sĩ đường trên được nhiều người yêu thích trong Liên Minh Huyền Thoại phiên bản PC. Sức mạnh của hắn ta đã được khẳng định qua nhiều mùa giải với các meta khác nhau. Đến với Tốc Chiến, Renekton hứa hẹn sẽ khuấy đảo đường Baron với khả năng chống chịu cùng sát thương quẩy nát team địch của mình.

Tốc Chiến: Hướng dẫn đi đường Baron và lên đồ đấu sĩ cho Renekton

Chi tiết bộ kĩ năng Renekton

Nội tại – Đế Chế Cuồng Nộ

  • Renekton tạo ra 5 Nộ mỗi lần tấn công cơ bản lên kẻ địch và mất 4 Nộ mỗi giây nếu anh ta không gây hoặc nhận sát thương trong 12 giây qua. Khi ở mức 50 Nộ hoặc trên 50 Nộ , kỹ năng cơ bản tiếp theo của Renekton tiêu tốn 50 Nộ để tăng hiệu ứng của nó. Khả năng nâng cao không tạo ra Nộ .

Chiêu 1 – Vũ Điệu Cá Sấu

  • Renekton xoay lưỡi đao của hắn, gây sát thương vật lí lên những kẻ địch xung quanh và hồi Máu theo mỗi đơn vị không phải tướng địch trúng đòn và (+) Máu theo mỗi tướng địch trúng đòn.
  • Nếu hắn có trên 50 nộ, sát thương và lượng hồi máu sẽ tăng thêm.

Chiêu 2 – Kẻ Săn Mồi Tàn Nhẫn

  • Renekton chém vào mục tiêu 2 nhát, gây sát thương vật lí mức độ vừa phải và làm choáng nạn nhân trong 0.75 giây. Nếu Renekton có trên 50 Nộ, hắn chém vào mục tiêu 3 nhát, gây sát thương vật lí mạnh hơn và làm choáng nạn nhân trong 1.5 giây.

Chiêu 3 – Cắt và Xắt

  • Renekton lao tới, gây sát thương lên các đơn vị trên đường đi. Khi được tăng cường sức mạnh, Renekton gây thêm sát thương và giảm giáp đơn vị bị trúng đòn.
  • Cắt: Renekton phóng đi, gây sát thương vật lí lên kẻ địch lướt qua. Bất kỳ kẻ địch nào trúng chiêu cũng sẽ cho phép hắn dùng kĩ năng Xắt trong 4 giây tiếp theo.
  • Xắt: Renekton lướt đi, gây sát thương vật lí lên kẻ địch lướt qua.

Chiêu 4 – Thần Cá Sấu

  • Renekton hóa thành Khổng lồ, tăng thêm Máu và gây sát thương lên các kẻ địch quanh hắn. Khi đang trong dạng này, Renekton được gia tăng Nộ theo thời gian.
Tốc Chiến: Bí kíp nhập môn với vị tướng mới Kha’Zix – Sát thủ Hư Không
Tốc Chiến: Bí kíp nhập môn với vị tướng mới Kha’Zix – Sát thủ Hư Không
Là một sát thủ cực kì bá đạo với khả năng dồn sát thương trong nháy mắt, hãy cùng xem thử Kha'Zix được chơi như thế nào trong Tốc Chiến nhé.

Các combo sát thương cho Renekton

Combo cơ bản

Đây là combo trao đổi chiêu thức cơ bản của Renekton, lướt lên tiếp cận kẻ địch bằng chiêu 3, làm choáng chúng bằng chiêu 2 và dồn sát thương bằng chiêu 1. Lùi ra bằng chiêu 3 một lần nữa để kết thúc trao đổi.

  • Chiêu 3 → Chiêu 2 → Chiêu 1 → Chiêu 3

Bạn có biết rằng theo Lore truyện, Renekton và Nasus là kẻ thù không đội trời chung?

Combo giao tranh tổng

Combo giao tranh tổng của Renekton khi đã có chiêu cuối. Bản thân hắn ta có khả năng khuấy đảo đội hình đối phương bằng cách lao thẳng vào đội hình địch khi đã có những trang bị chống chịu, gây sát thương trấn phái. Cần lưu ý xác định một khi đã lao vào, người chơi Renekton có thể cần hy sinh nhằm mục đích cấu rỉa, gây hỗn loạn và khống chế tướng chủ đạo của địch nhằm giúp đồng đội có lợi thế trong giao tranh

  • Chiêu 4 → Chiêu 3 → Chiêu 2 (lên tướng chủ đạo của địch) → Chiêu 1

Hướng dẫn chơi Renekton

Thứ tự nâng kỹ năng

Nâng chiêu 1 ở đầu trận để có thể đẩy lính cũng như trao đổi chiêu thức với đối phương. Chiêu 2 và Chiêu 3 lần lượt ở hai cấp độ tiếp theo để bạn có khả năng giao tranh sớm. Riêng đối với chiêu cuối, người chơi chỉ cần nâng đúng theo cấp độ. Khả năng hồi phục là một điểm mạnh của Renekton khiến hắn ta rất khó chịu trong giao tranh với sức quẩy và độ khó chịu mỗi khi Renekton lao vào.

Tốc Chiến: Hướng dẫn đi đường Baron và lên đồ đấu sĩ cho Renekton

Mặc dù là tướng đấu sĩ có thiêng hướng chống chịu ở đường Baron, nhưng khả năng dồn sát thương của Renekton là không thể xem thường đặc biệt khi hắn ta có nộ.

Bảng Ngọc & Trang bị

Với bảng ngọc Chinh Phục, Đồ Tể Sa Mạc sẽ rất mạnh trong những pha solo 1 vs 1 hay tự tin hơn là 1 vs 2. Ngoài ra Tàn Bạo cũng sẽ thêm một chút các chỉ số rất quan trọng cho Renekton trong những pha băng bổ. Bảng ngọc phụ như Thợ Săn Khổng Lồ và Thợ Săn Thiên Tài cũng sẽ tăng sức chống chịu và giảm thời gian hồi chiêu khiến cho Renekton mạnh mẽ hơn trong các pha giao tranh cùng với khả năng hồi phục của mình.

Tốc Chiến: Hướng dẫn đi đường Baron và lên đồ đấu sĩ cho Renekton

Đối với trang bị, lượng máu và sát thương vật lý cũng như thời gian hồi chiêu đến từ Rìu Đen sẽ giúp Renekton mạnh mẽ hơn trong những pha giao tranh hay solo 1vs1 với đối phương. Ngoài ra, hiệu ứng giảm giáp đến từ món đồ này sẽ giúp Renekton có thể đối đầu với những tướng nhiều giáp và máu phía bên kia đối phương.

Trang bị Vũ Điệu Tử Thần cũng rất quan trọng cho Renekton, không những tăng sức chống chịu cho Đồ Tể Sa Mạc mà còn cung cấp một lượng dame lớn cũng như khả năng hút máu khá lợi hại bổ trợ cho việc câu kéo chống chịu của Renekton trong giao tranh.

Tốc Chiến: Hướng dẫn đi đường Baron và lên đồ đấu sĩ cho Renekton

Bên cạnh đó, Móng vuốt Sterak cũng sẽ cung cấp một lượng máu lớn cho Renekton và sức mạnh công kích bằng 50% sức mạnh công kích cơ bản. Nội tại của trang bị này được kích hoạt khi Renekton chịu nhiều sát thương, nhận thêm lá chắn bằng 75% máu cộng thêm và tăng kích thước.

Lối chơi của Renekton

Đầu trận là giai đoạn khá mạnh mẽ của Đồ Tể Sa Mạc. Hãy tận dụng nội tại tích nộ, mỗi khi Renekton có nộ bạn hãy chủ động lao lên và trao đổi chiêu thức với đối phương, bạn sẽ luôn nắm ưu thế khi trao đổi nếu biết căn nộ và ra vào hợp lý. Tuy nhiên, Renekton sẽ vất vả hơn rất nhiều nếu phải đối đầu với một vị tướng tay dài, nhất là những vị tướng cơ động cao hoặc có khả năng farm an toàn từ xa như bọn Pháp Sư, Xạ Thủ cơ động đi đường trên.

Khi có chiêu cuối, Renekton sẽ trở nên mạnh mẽ và nguy hiểm hơn bao giờ hết. Với Thiêu Đốt và chiêu cuối, Renekton sẽ rất khó để thua trong một pha solo 1vs1, nếu bạn đánh hay, việc 1 cân 2 với Renekton sẽ không khó như bình thường. Hãy chủ động lao lên và lấy mạng đối phương trong giai đoạn mạnh mẽ này.

Cuối trận là giai đoạn khá yếu của Renekton khi đối thủ hầu như đã lên trang bị chống chịu cũng như các trang bị xuyên giáp để đối đầu với Đồ Tể Sa Mạc. Nhiệm vụ của người chơi lúc này chỉ là đẩy lẻ áp lực ở đường và quẩy trong giao tranh lâu nhất có thể. Người chơi cũng có thể chủ động mở giao tranh với những pha Tốc Biến kết hợp chiêu 2 vào các chủ lực của đối phương, với chiêu cuối cũng như khả năng hồi phục, Đồ Tể Sa Mạc rất khó có thể chết sốc trước những pha giao tranh.

Hãy tận dụng sự trâu bò và khó chịu này để áp lực lên các chủ lực của đối phương nhiều nhất có thể, tạo khoảng trống cho các chủ lực của team mình được xả sát thương.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.