Tốc Chiến ra mắt Katarina, Leona, Diana và Pantheon trong tháng 2 & 3

Vào khuya ngày hôm qua 31/1, Riot Games đã chia sẻ lộ trình cập nhật tướng mới trong Tốc Chiến tháng 2 & 3 với loạt tướng cực khủng thuộc Đỉnh Targon.

Trong tháng 2 này, Riot Games đã có kế hoạch ra mắt 3 vị tướng mới trong Tốc Chiến, bao gồm cặp đôi uyên ương Xayah và Rakan thuộc tộc Vastaya. Thế nhưng vẫn còn một vị tướng thú vị khác thuộc Noxus cũng được giới thiệu trong tháng này, đó chính là Katarina.

Tốc Chiến ra mắt Katarina, Leona, Diana và Pantheon trong tháng 2 & 3?
Katarina

Katarina là một tướng thuộc hệ sát thủ, với độ cơ động cực cao, khả năng áp sát tốt và dồn sát thương cũng nhanh không kém trong Liên Minh Huyền Thoại phiên bản PC. Trước đó, Riot Games cũng đã chia sẻ về việc mang Katarina lên Tốc Chiến cùng lời khẳng định “cần có sự chỉnh sửa cho Ác Kiếm nhằm mang đến sự ổn định hơn cho việc thao tác trên nền tảng di động”.

Xayah và Rakan, đôi uyên ương Vastaya sắp có mặt trong Tốc Chiến
Xayah và Rakan, đôi uyên ương Vastaya sắp có mặt trong Tốc Chiến
Theo kế hoạch, cặp uyên ương Vastaya là Xayah và Rakan sẽ chính thức có mặt trong Liên MInh Huyền Thoại: Tốc Chiến vào tháng 2 này.

Cộng đồng cũng đã nhận ra được vài thông tin bên lề như việc kỹ năng cuối Bông Sen Tử Thần có thể được làm lại “nhẹ” trên Tốc Chiến, nhằm giúp cô nàng có thể di chuyển trong quá trình thi triển kỹ năng. Cũng cần nhắc lại Katarina trên phiên bản PC khi sử dụng Bông Sen Tử Thần buộc phải đứng yên, nếu “lỡ” tay click chuột di chuyển thì Ác Kiếm sẽ hủy kỹ năng. Nên việc thay đổi này có thể sẽ mang nhiều tiện ích hơn cho cô nàng trên phiên bản Mobile.

Tốc Chiến ra mắt Katarina, Leona, Diana và Pantheon trong tháng 2 & 3?
Diana

Bên cạnh đó, trong tháng 3 tới sẽ có tiếp tục 3 vị tướng khác được mang lên Tốc Chiến theo lời xác nhận của Riot Games. Đó chính là Leona, Diana và Pantheon. Đây đều là 3 vị tướng thuộc Đỉnh Núi Targon – tương tự như Aurelion Sol. Kèm theo đó là sự kiện được Riot úp mở về Đỉnh Targon sẽ được hé mở trong tháng 3 tới này.

Tốc Chiến – Trang bị Kai’sa đường Rồng khiến kẻ địch bó tay
Tốc Chiến – Trang bị Kai’sa đường Rồng khiến kẻ địch bó tay
Kai’sa là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua trong Tốc Chiến nếu bạn là một người chơi ưa thích sự đột phá, cấu rỉa và dồn sát thương cùng lúc.

Nói sơ một chút về 3 vị tướng được cập nhật trong tháng 3, Leona là một tướng hỗ trợ đỡ đòn khá khỏe với 3/4 kỹ năng có khả năng khống chế mạnh mẽ. Diana cũng là một tướng mạnh mẽ thuộc hệ Đấu Sĩ sử dụng phép thuật có khả năng mở giao tranh tốt và cũng khá khỏe trong việc bắt lẻ. Pantheon là một vị tướng đặc biệt khi có thể đảm nhiệm nhiều vị trí như đường Baron, đường Rừng cho đến hỗ trợ với kỹ năng cấu rỉa tốt và mở giao tranh tổng với chiêu Trời Sập.

Tốc Chiến ra mắt Katarina, Leona, Diana và Pantheon trong tháng 2 & 3?
Leona
Tốc Chiến ra mắt Katarina, Leona, Diana và Pantheon trong tháng 2 & 3?
Pantheon

Hiện tại sự kiện Đỉnh Targon vẫn chưa có nhiều thông tin, nhưng vì đây là vùng đất của 3 vị tướng này, thế nên có khả năng cao Riot Games sẽ lại ra mắt một sự kiện như “Cuộc Viễn Chinh của Yordle” nhằm mở khóa các vị tướng trên.

Kênh Tin Game sẽ cập nhật thêm thông tin sự kiện này trong thời gian tới.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com