Tổng giám đốc mới của BioWare ấp ủ gây dựng lại danh tiếng

14/06/2021 Quản lý SBTC liên tục khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên với những phát ngôn gây sốc của mình về vấn đề quyên góp từ thiện.

Gary McKay, người gia nhập công ty BioWare vào tháng 1 năm 2020, chính thức được đảm nhận vai trò là ông chủ mới trong ngày hôm qua.

BioWare

Gary McKay giám đốc BioWare kể từ bây giờ.

Vào tháng 12 năm 2020, Casey Hudson tuyên bố rời BioWare. Động thái này dường như khiến tất cả mọi người ngạc nhiên, bao gồm cả công ty mẹ Electronic Arts, công ty đã thông báo cùng ngày rằng một cuộc tìm kiếm người đảm nhiệm vai trò tổng giám đốc mà Hudson bỏ trống đang được tiến hành. “Chúng tôi sẽ tìm ra người lãnh đạo phù hợp, người có tình yêu sâu sắc và tôn trọng di sản của studio này, người thể hiện các giá trị của đội ngũ này và người sẽ giúp mang lại di sản đáng kinh ngạc của BioWare”, giám đốc studio EA, Laura Miele cho biết vào thời điểm đó.

Hôm nay, BioWare thông báo rằng họ đã tìm thấy người mà họ đang tìm kiếm: Gary McKay, người đã gia nhập studio vào tháng 1 năm 2020 với tư cách là người đứng đầu hoạt động phát triển và giữ chức vụ GM tạm thời kể từ tháng 12, đã được giao công việc vĩnh viễn.

McKay nói trong một tuyên bố: “Tôi bắt đầu sự nghiệp của mình trong ngành với EA vào năm 1998, và thật phấn khích khi thấy hãng game và công ty phát triển trong những ngày đầu tiên”. “Tôi đã dành bảy năm tiếp theo với EA trước khi chuyển sang. Nhưng bây giờ bạn có thể nói rằng tôi đã trở thành một phiên bản đầy đủ”.

“Tôi rất biết ơn vì cơ hội này. Khi bạn dành hơn 20 năm trong ngành, có một số ít studio trong danh sách nhóm của bạn về các nhóm mà bạn muốn hợp tác và BioWare đứng đầu danh sách của tôi. Studio này độc đáo ở chỗ nó có lịch sử đáng kinh ngạc trong việc xây dựng các trò chơi và vũ trụ thành công rực rỡ được rất nhiều người hâm mộ yêu mến. Đối với tôi, thành công là tạo dựng lại danh tiếng đó và thực hiện lời hứa về chất lượng”.

BioWare

McKay trước đây đã từng là giám đốc phát triển loạt game FIFA Soccer của EA, theo trang Mobygames của anh ấy, cũng như các trò chơi khác bao gồm Triple Play 2001, Total Club Manager 2004, Def Jam: Fight for NY và SSX on Tour và là giám đốc studio phát triển trò chơi trực tuyến Tron: Evolution. Trước khi trở lại EA, McKay là tổng giám đốc studio và phó chủ tịch phụ trách sản phẩm của studio Navigator Games có trụ sở tại Vancouver.

McKay cho biết vai trò GM của anh ấy liên quan đến việc “thiết lập tầm nhìn cho doanh nghiệp và sau đó tạo điều kiện cho các nhà phát triển sáng tạo làm công việc tốt nhất của họ khi chúng ta cùng nhau thành một nhóm”. Tuy nhiên, anh ấy không nói bất cứ điều gì về loại công việc họ đang làm, ngoại trừ việc lưu ý rằng quá trình phát triển trên Dragon Age 4 và một trò chơi Mass Effect mới (mà chúng ta đã biết) vẫn tiếp tục và còn “nhiều điều nữa sẽ xảy ra từ Star Wars: The Old Republic”.