Tổng hợp thời gian họp báo sự kiện của các đại gia ngành công nghiệp game trong hội chợ E3 tháng 6 này

Một số đại gia trong ngành game thế giới đã đặt lịch họp báo của mình cho E3 năm nay.

Hội chợ thương mại lớn nhất của ngành công nghiệp game trên toàn thế giới E3 2019 năm nay sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 13/6 tại Trung tâm Hội Nghị Los Angeles tại Mĩ. Đây có thể được coi là tâm điểm của làng game toàn cầu vào mùa hè này bởi nhiều khả năng 2 ông lớn Microsoft và Sony sẽ có thể hé lộ những tin tức đầu tiên về thế hệ máy chơi game console tiếp theo.

hgnbhnb Tổng hợp thời gian họp báo sự kiện của các đại gia ngành công nghiệp game trong hội chợ E3 tháng 6 này 1

Một vài ông lớn trong ngành giải trí cũng đã đặt trước thời gian cho buổi họp báo ra mắt các sản phẩm mới của mình. Dưới đây là tổng hợp thời gian các buổi lễ của những công ty đáng chú ý nhất E3 2019 (lưu ý tất cả các mốc thời gian dưới đây đều đã quy đổi về múi giờ Hà Nội).

1. EA Play

hgnbhnb Tổng hợp thời gian họp báo sự kiện của các đại gia ngành công nghiệp game trong hội chợ E3 tháng 6 này 2

EA có lẽ sẽ là cái tên tích cực nhất trong khoảng thời gian này. Dù chưa có thời gian cụ thể các sự kiện xoay quanh những sản phầm của EA xong nhiều nguồn tin cho biết hãng game này sẽ dành thời gian sớm hơn thời điểm khai mạc E3. Theo đó, quãng thời gian mà EA nói về những gì mới sẽ diễn ra trong 3 ngày từ mùng 7 đến 9/6.

2. Microsoft

hgnbhnb Tổng hợp thời gian họp báo sự kiện của các đại gia ngành công nghiệp game trong hội chợ E3 tháng 6 này 3

Microsoft là khách mời quen thuộc của triển lãm E3. Và thường thì mỗi buổi họp báo của đại gia công nghệ này cũng rất hoành tráng với đủ hiệu ứng ánh sáng xoay quanh Xbox. Năm nay, Microsoft được kì vọng sẽ giới thiệu thông tin về chiếc Xbox kế tiếp với phần cứng vượt trội hơn PS5 như mọi khi và có thể đưa ra các tựa game độc quyền tương xứng với vị thế của hãng.

Thời gian họp báo: 1h sáng ngày 10/6.

3. Bethesda

hgnbhnb Tổng hợp thời gian họp báo sự kiện của các đại gia ngành công nghiệp game trong hội chợ E3 tháng 6 này 4

Tất nhiên, tâm điểm mà fan hâm mộ hướng đến Bethesda vẫn là con cưng The Elder Scrolls 6 nhưng có một tin khá đáng tiếc là Bethesda đã xác nhận họ không có kế hoạch công bố thêm tin tức về phần 6 của loạt game này trong E3 năm nay. Nhưng vẫn cứ hi vọng rằng Bethesda sẽ dành lấy bất ngờ nào đó cho người hâm mộ sau cú trượt chân mang tên Fallout 76 năm vừa rồi.

Thời gian họp báo: 7h30 sáng ngày 10/6.

4. Ubisoft

Far Cry? Splinter Cell? Tất cả những gì người hâm mộ muốn thì Ubisoft đều vẫn giữ im lặng và chưa biết rằng các fan sẽ còn phải chờ đợi đến bao giờ. E3 2019 này sẽ trả lời tất cả những câu hỏi đang bỏ ngỏ về các tựa game mà Ubisoft đang phát triển.

Thời gian họp báo: 1h sáng ngày 11/6.

Một số tên tuổi đáng chú ý khác

Nintendo: 23h ngày 11/6.

Square Enix: 20h ngày 10/6.

Các thông tin về hội chợ E3 2019 sẽ được KenhTinGame tiếp tục cập nhật trong thời gian tới.