Những ứng dụng “nhảm nhí” ăn theo Avengers: End Game mà bạn không hiểu sao chúng lại tồn tại

Những ngày gần đây, Avengers: End Game là cái tên làm lu mờ tất cả những bộ phim tại phòng chiếu cũng như trên mạng xã hội. Kéo theo đó là sự ra đời của hàng loạt app/ứng dụng mà bạn không hiểu sao chúng lại tồn tại

Ứng dụng đếm ngược ngày ra mắt Avengers: End Game

Tải Android

hgnbhnb Những ứng dụng nhảm nhí ăn theo Avengers: End Game mà bạn không hiểu sao chúng lại tồn tại 1

Countdown ENDGAME là một app trên chợ ứng dụng Google Play Store cho phép bạn có thể theo dõi thời gian đếm ngược ngày ra mắt của bộ phim bom tấn trên. Tuy nhiên, do được thiết kế quá sơ sài, người làm ra ứng dụng này chỉ hỗ trợ ngày chiếu tại Mỹ. Ngoài ra thì cũng chẳng có ai rảnh đến nỗi tải một ứng dụng vô thưởng vô phạt về điện thoại để bị tốn dung lượng.

Ứng dụng giải đố siêu anh hùng

Tải Android

hgnbhnb Những ứng dụng nhảm nhí ăn theo Avengers: End Game mà bạn không hiểu sao chúng lại tồn tại 2

Ăn theo Avengers: End Game, người phát triển ứng dụng trên cũng đã tạo ra một app thử tài đoán siêu anh hùng của bạn thông qua những bức ảnh bị che. Tuy nhiên, do các bức hình quá dễ đoán cũng như lười cập nhật phiên bản mà ứng dụng này chẳng có được mấy fan Marvel quan tâm.

Ứng dụng hình nền Avengers: End Game

Tải Android

hgnbhnb Những ứng dụng nhảm nhí ăn theo Avengers: End Game mà bạn không hiểu sao chúng lại tồn tại 3

Chỉ là một app cho phép bạn đặt vài ba bức ảnh poster phim có sẵn, đây là ứng dụng không thể đơn giản hơn dành cho Android. Tuy nhiên thì bạn có thể lên google và tải hàng tá bức ảnh đẹp, lung linh hơn thay vì phải tải một ứng dụng quá rườm rà như trên.

Tiếp tục là ứng dụng giải đố nhưng vẫn quá dễ

Tải Android

hgnbhnb Những ứng dụng nhảm nhí ăn theo Avengers: End Game mà bạn không hiểu sao chúng lại tồn tại 4

Vẫn là những câu đố để người chơi tự tìm ra câu trả lời cho mỗi tấm hình có gợi ý, đây là ứng dụng có kho dữ liệu ít ra được cập nhật nhiều hơn tương đương với các bộ phim Marvel đã từng ra rạp. Tuy nhiên, lời mời gọi “ứng dụng này sẽ chứng tỏ bạn là một fan Marvel hay là không” cũng chẳng giúp cho lượt download của chúng nhiều hơn.