Top 10 game 2D tốt nhất cho Android năm 2022

Dưới đây là TOP game 2D tốt nhất cho Android năm 2022 được Mọt Game tổng hợp lại, mong là bạn sẽ thích chúng.

Game 2D là nền tảng trò chơi đã tồn tại rất lâu, nếu không nói là đầu tiên. Nó chiếm số lượng lớn trong tất các trò chơi được tạo ra cho đến nay và hiện tại vẫn còn đang rất phổ biến.

Chúng mình đã xem xét các tựa game trên cửa hàng Google Play và chọn ra Top 10 game 2D tốt nhất cho Android năm 2022, hi vọng bạn sẽ thích chúng.

Levelhead

Trong Levelhead, bạn vào vai một nhân viên mới của cục vận chuyển, được giao nhiệm vụ dạy cho robot chuyển bưu kiện “GR-18” của công ty thực hiện công việc của nó. Mặc dù trông dễ thương nhưng muốn vượt qua các cấp độ trong trò chơi không phải là điều dễ dàng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chơi và xếp hạng cùng những người khác, hệ thống sẽ trao thưởng cho không chỉ những người sáng tạo màn chơi giỏi mà còn những game thủ có kỹ năng.

Super Mario Run

Ngay từ khi bạn bước vào Mario Run, bạn sẽ nhận thấy nó nhanh như thế nào. Game được thiết kế để người chơi cảm thấy luôn phấn khích với mỗi màn chơi của game.

Về cơ bản, tất cả những gì bạn làm là chạm vào màn hình để khiến Mario nhảy trong khi nhân vật sẽ tự động chạy về phía trước. Mặc dù có theo tác đơn giản nhưng thế giới xung quanh sẽ tạo ra các thử thách để cản trở game thủ tiến xa hơn nữa.

  • Link tải Super Mario Run cho Android

Gunbrick

Trong Gunbrick, bạn điều khiển một hình vuông có thể lăn trên màn hình và có một khẩu súng ở một trong các mặt của nó. Game thủ có thể phá hủy môi trường xung quanh, tiêu diệt kẻ thù, kích hoạt công tắc và đặc biệt là có thể bay lên bằng cách hướng súng xuống dưới và bắn.

Nhờ vào sự tương tác đơn giản giữa các phím điều khiển đã tạo ra một trò chơi nền tảng giải đố sáng tạo và đôi khi rất cần sự khéo léo của người chơi.

Super Dangerous Dungeons

Tiny Dangerous Dungeons, có nghĩa là “nhỏ bé”, ý ám chỉ về độ dài các màn chơi của trò chơi. Tuy nhiên, một tựa game hay nằm ở chỗ trải nghiệm về nó, chứ không phải về số lượng nội dung.

Tựa game nói về một thợ săn kho báu đã vô tình rơi vào một trong những cái bẫy của hầm ngục, và hiện tìm đường thoát ra khỏi nơi đây.

Đồ họa theo phong cách 32bit đơn giản nhưng đẹp mắt và một câu chuyện đơn giản, Tiny Dangerous Dungeons là một trò chơi sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái sau một ngày dài mệt mỏi.

  • Link tải Super Dangerous Dungeons cho Android

Limbo

Limbo là một trò chơi kinh dị sinh tồn 2D lấy tông màu đen trắng làm chủ đạo. Điều này cũng vô tình tạo cho người chơi cảm giác đơn giản thay vì một môi trường phức tạp – như thế giới thực tại chúng ta đang sống.

Trò chơi xoay quanh câu chuyện hai đứa trẻ bị lạc trong rừng. Một cậu bé thấy mình thức dậy trong một khu rừng không tên, và phải đi tìm người em gái. Tất nhiên, hành trình đầy những thử thách, bao gồm quái vật và những cái bẫy chết người.

Dead Cells

Dead Cells được tạo ra bởi các nhà phát triển người Pháp, là sự kết hợp giữa thể loại Roguelike và Metroidvania. Nhân vật chính của trò chơi là một sinh vật rất kỳ lạ, được các nhà phát triển đặt tên là “Intelligent Clotch of Cells”.

Nội dung của trò chơi rất đơn giản, nhân vật chính sẽ phải tìm đường thoát ra khỏi mê cung, đồng thời thu thập nhiều vật phẩm giá trị và hạ gục hàng loạt kẻ thù.

Có một hạn chế nhất định, cụ thể là nhân vật chính chỉ có thể mang theo hai vũ khí và hai vật phẩm bổ trợ. Anh hùng có thể thu thập các loại vũ khí khi khám phá các phòng khác nhau trong không gian trò chơi. Đặc biệt là các đặc tính của vũ khí được tìm thấy được xác định một cách ngẫu nhiên.

Teslagrad

Teslagrad là một tựa game thể loại giải đố 2D với các yếu tố hành động, trong đó từ tính và các sức mạnh điện từ khác là thứ xuất hiện xuyên suốt trò chơi. Qua đó người chơi sẽ khám phá những bí mật được lưu giữ trong tháp Tesla bị bỏ hoang từ lâu.

Bắt tay vào cuộc phiêu lưu khi còn là một cậu bé được trang bị công nghệ Teslamancer cổ đại. Rèn luyện bản thân và vượt qua vô số thử thách và bí ẩn.

Trò chơi là một trải nghiệm mà bất kỳ người hâm mộ thể loại giải đố nào cũng không muốn bỏ lỡ.

Dandara: Trials of Fear Edition

Dandara là một thế giới của vẻ đẹp và sự áp bức. Những thế lực độc ác đã khiến những công dân xa rời bạn bè và những người thân yêu. Nhưng một anh hùng được sinh ra để chấm dứt việc này và trả lại hòa bình cho vùng đất.

Mỗi khu vực trong trò chơi là một môi trường khác biệt, từ một khu rừng rực rỡ đến một sa mạc nguy hiểm. Tàn tích của một xã hội thịnh vượng một thời nằm rải rác khắp nơi, mặc dù sự tàn phá dưới bàn tay của những con quái vật đã khiến nó gần như không còn nguyên vẹn. Và chính định hướng nghệ thuật xuyên suốt trò chơi này là điều làm nên sự thành công của nó.

  • Link tải Dandara: Trials of Fear Edition cho Android

Witcheye

Bạn vào vai một phù thủy bị một hiệp sĩ dũng cảm đánh cắp các thành phần tạo tạo phép thuật. Bạn sẽ đuổi theo để đòi lại chúng nhưng dưới hình dạng như một nhãn cầu.

Bạn di chuyển khắp thế giới và đánh bại kẻ thù bằng cách lao vào chúng. Nghe thì đơn giản nhưng lao vào làm sao để gây được sát thương lên kẻ thù mới là điều khó.

Oddmar

Bạn điều khiển nhân vật chính là viking cùng tên, một chàng trai nhỏ bé ích kỷ bị ép buộc phải làm nhiệm vụ khi toàn bộ ngôi làng đột ngột biến mất.

Anh ta được các sinh vật rừng ban cho một sức mạnh thần bí cho phép nhảy xung quanh bằng cách ném nấm xuống, nhưng đổi lại phải cứu khu rừng vĩ đại khỏi những sinh vật xấu xa.

Engine Unity3D được sử dụng trong trò chơi giúp những trải nghiệm rất mượt mà. Các bước chạy, các cuộc tấn công, nhảy, các cuộc tấn công đặc biệt và chuỗi hành động đều trông tuyệt vời đến mức bạn sẽ không ngừng chơi trò chơi cho đến khi quá giờ đi ngủ.

Đó là tất cả danh sách Top 10 game 2D tốt nhất cho Android năm 2022. Nếu bạn vẫn còn cần thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile!