Top 10 game xuất sắc chất từng đồng từng cắc trên PC (P2)

Mới đây, IGN đã công bố danh sách những tựa game PC hay nhất hiện nay, hãy cùng KenhTinGame điểm qua 10 tựa game đứng đầu danh sách này nhé.

5. The Elder Scrolls V:Skyrim Các nhà phát triển đã cho The Elder Scrolls V:Skyrim một thế giới tự do cực hạn, khi thấy một ngọn núi bất kì, nếu thích bạn có thể thoải mái trèo lên nó. Tựa game xây dựng một thế giới vô cùng rộng lớn với nhân khẩu đông đúc, nơi đây có những mê cung ẩm ướt, thành trì hỗn loạn, đồi núi nguy hiểm đợi người chơi đi khám phá. Cảm giác tự do len đến từng ngóc ngách của tựa game, tạo điều kiện thuận lợi để nhân vật chính của bạn thoải mái phát triển.

4. Grand Theft Auto V (GTA5) Bản đồ hỗn loạn không luật lệ nhưng cũng vô cùng tinh tế tỉ mỉ của GTA 5 đã trở thành kiểu mẫu cho dòng game thế giới mở. Không chỉ rộng lớn, bản đồ trong GTA5 còn vô cùng phong phú đa dạng với đủ các hoạt động như đua xe, đấu súng, cho đến các loại nhiệm vụ, event náo nhiệt, bạn có thể tìm thấy tất cả những gì mà mình mong muốn tại đây. Người chơi có thể thỏa sức khám phá cả chế độ đấu mạng và singleplayer của game với những công cụ và mod đầy sáng tạo.

3. Minecraft Minecraft thuộc hàng một trong những tựa game với khối hộp vĩ đại nhất.Tựa game đã xây dựng nên một thế giới kì diệu nơi bạn có thể xuống lòng đất tìm kho báu, chiến đấu với quái vật. Thậm chí người chơi còn có thể chế tạo ra phi thuyền, xây dựng một thế giới của riêng mình. Với Minecraft, bạn có thể thỏa sức làm tất cả những gì mà mình muốn.

2. The Witcher 3: Wild Hunt Tuy game nhập vai chiếm phần lớn các tựa game chạy trên PC, nhưng trong số đó ít game nào sánh bằng The Witcher 3: Wild Hunt. Tựa game này đã tái hiện lại một thế giới mở rộng lớn, để lại ấn tượng sâu sắc cho người chơi cả về quy mô lẫn nội dung. Trong thế giới này, người chơi có thể đánh giết quái vật, phá giải các câu đố. Đây là tựa game có tổng thế ấn tượng nhất trong lịch sử làng game với các đoạn hội thoại xuất sắc được thực hiện bằng những diễn viên dày dặn kinh nghiệm, nhạc nền tuyệt vời và đồ họa đẹp như một tác phẩm nghệ thuật.

1. Portal 2 Valve, nhà phát triển của Portal 2, nổi tiếng là một công ty luôn cố gắng mang đến những siêu phẩm tuyệt vời nhất, Portal 2 được coi là một trong những tựa game thành công nhất của hãng này. Trong 10 năm qua, không một tựa game nào tạo được nhiều tiếng vang như Portal 2. Tựa game sở hữu những nhân vật hấp dẫn, hệ thống câu đố phong phú và thiết kế không thể bắt bẻ. Chế độ co-op của tựa game đòi hỏi người chơi phải sử dụng trí thông minh một cách linh hoạt nhất, phối hợp nhịp nhàng giữa làm việc đôi và làm việc cá nhân để giải được những nan đề của tựa game. Cho đến tận bây giờ, đây vẫn là một trong những chế độ co-op mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người chơi.

Hết.