TOP 5 nhân vật Anime mà hầu như ai cũng ghét – cứ thấy là chửi đã!

Bên cạnh những nhân vật Anime được xây dựng hình tượng thành công rực rỡ thì cũng có người bị ghét đến tận cùng top 5 nhân vật ai cũng ghét.

Một tác phẩm anime thành công không chỉ cần dựa vào nội dung mà còn cần dựa vào cách xây dựng hình tượng nhân vật của tác giả. Bên cạnh những nhân vật đình đám, nhận được nhiều sự quan tâm thì vẫn không tránh khỏi những hình tượng được xây dựng sai lệch hay còn chứa đựng những thiếu sót lớn. Dưới đây là top 5 nhân vật anime mà hầu như ai cũng ghét. Cùng điểm qua xem có ai nằm trong danh sách đen của bạn không nhé!

Orihime Inoue trong manga Bleach của tác giả Kubo Taito

Nằm trong top các nhân vật chính, ban đầu Orihime Inoue được xây dựng hình tượng là cô bạn học và bạn thân của Kurosaki Ichigo. Cô ấy vừa xinh đẹp, cá tính lại mạnh mẽ và luôn sẵn lòng vì bạn bè,Orihime Inoue cũng nhanh chóng phát huy năng lực tâm linh của riêng mình như nhiều người bạn khác của Ichigo. Tuy nhiên, bằng một cách nào đó, quá trình phát triển của cô ngày càng tệ hơn và có xu hướng đi vào lòng đất.

Orihime Inoue trong manga Bleach của tác giả Kubo Taito
Orihime Inoue trong manga Bleach của tác giả Kubo Taito

Từ một cô gái mạnh mẽ có cá tính riêng, Orihime mất dần đi sự chủ động của mình, bất cứ chuyện gì xảy ra cũng chỉ có thể nhờ tới sự giúp đỡ của người khác. Orihime Inoue ngày một trở nên nhạt nhoà theo mạch truyện. Nhiều người xem thấy rằng việc loại bỏ cô khỏi top nhân vật chính cũng sẽ chẳng ảnh hưởng gì đến tác phẩm. Ấn tượng của khán giả với Orihime cũng vì thế mà ngày một mờ nhạt. Đỉnh điểm của sự tức giận mà Fan khi theo dõi bộ manga này là việc Orihime được trở thành vợ của Ichigo, thật tiếc cho một nhân vật đầy tiềm năng như cô!

Shou Tucker trong bộ Fullmetal Alchemist

Nếu bạn là một fan chân thành của Anime hay những bộ manga Nhật Bản, chắc chắn đã từng nghe tới bộ Fullmetal Alchemist. Được xem như một trong những tác phẩm thành công nhất lĩnh vực anime Nhật, nhưng bộ phim cũng không tránh khỏi việc xây dựng nhân vật khiến người xem cực kỳ căm ghét. Fullmetal Alchemist đã để lại cho khán giả nhiều câu chuyện đáng nhớ và nhiều bài học. Nhưng nó cũng mang đến nhiều câu chuyện không mấy vui vẻ, nổi bật là chuyện về Shou Tucker.  

Shou Tucker trong bộ Fullmetal Alchemist
Shou Tucker trong bộ Fullmetal Alchemist

Từ hình tượng một nhà giả kim thuật hiền lành, một người thân quen với gia đình Edward, Shou Tucker đã làm nhiều việc không thể chấp nhận nổi chỉ để phục vụ việc nghiên cứu của mình. Đỉnh điểm nhất là hành động dung hợp con gái với một con chó. Tình tiết đã nhận lại nhiều sự phẫn nộ và căm ghét của khán giả.

Malty Melromarc trong bộ The Rising Of The Shield Hero

Tìm được một người yêu thích hình tượng nhân vật Malty Melromarc trong The Rising Of The Shield Hero giống như việc “mò kim đáy bể” vậy. Được xây dựng là một nữ cường hỗ trợ Naofumi trong mọi việc. Malty bỗng quay xe cực gắt và biến tất cả thành một cú lừa nhằm lợi dụng Naofumi. Đẹp mà sống lỗi vậy thì ai mà không ghét?

Malty Melromarc trong bộ The Rising Of The Shield Hero
Malty Melromarc trong bộ The Rising Of The Shield Hero

Shinji Ikari trong bộ Evangelion

Hình tượng nhân vật Shinji Ikari trong Evangelion thực sự đã ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng tác phẩm. Ai đời nhân vật chính lại bị nhiều khán giả căm ghét đến vậy. Evangelion là một bộ manga phủ đầy cảnh giết người, chết chóc. Nhưng nhân vật chính lại quá mít ướt và yếu đuối.

Trước khi làm bất cứ điều gì, Shinji Ikari lại tốn rất nhiều thời gian cho việc khóc lóc, rên rỉ, điều này mang đến sự khó chịu khi theo dõi bộ manga cho độc giả. Họ thậm chí còn chế tạo riêng ra meme nhằm chế nhạo nhân vật này, mang tên “Get in the robot, Shinji”.

Kazuya Kinoshita trong bộ Rent-A-Girlfriend

Nhắc tới top 5 nhân vật Anime bị ghét nhất, không thể bỏ qua Kazuya Kinoshita, không phải tự dưng độc giả vinh danh Kazuya thành nhân vật nam tồi tệ nhất của năm. Anh quyết định thuê cô bạn gái Chizuru sau khi chia tay với bạn gái cũ Mami. Cả hai cô bạn đều rất dễ thương dẫn tới Kazuya có những giây phút dao động giữa cả 2 cô bạn gái. Những hành vi thiếu quyết đoán mà nhân vật này thể hiện trong phim càng khiến người xem chán ghét hơn.

Kazuya Kinoshita trong bộ Rent-A-Girlfriend
Kazuya Kinoshita trong bộ Rent-A-Girlfriend

Trên đây là Top 5 nhân vật anime mà hầu như ai gặp cũng ghét – chỉ muốn chửi ngay. Bạn có ghét ai trong số những nhân vật này không? Hãy chia sẻ cùng chúng mình ngay nhé!

Cuối cùng đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?