TOP 5 nữ streamer Việt sở hữu nhiều hình xăm độc đáo nhất cùng ý nghĩa sâu xa của nó

Nếu bạn theo dõi các nữ streamer của Việt Nam thì hầu hết đa số đều sở hữu cho mình từ một, hai cho đến vài hình xăm độc đáo, đi kèm đó là những ý nghĩa sâu xa trong đó.

Ngày xưa xăm hình bị xem là dân “chợ búa”, của sự ăn chơi sa đọa hay là cái mốc để đánh giá nhân phẩm của một con người. Tuy nhiên ngày nay khi mà xã hội đã tiến bộ hơn và người ta cũng có cái nhìn thoáng hơn và xem xăm hình như là một nghệ thuật. Giờ đây hình xăm trở thành một mốt thời thượng để làm đẹp của các chị em.

 Hôm nay mời các bạn cùng Xemgame.com bọn mình đến với TOP 5 cô nàng Streamer Việt Nam có nhiều hình xăm độc đáo nhất cùng ý nghĩa của nó.

Misthy

Là một cô gái vô cùng cá tính của làng game Việt. Misthy đang là nữ streamer hot nhất trong giới game thủ cũng như có lương fan cực kỳ đông đảo và trung thành.  Misthy cũng là người sở hữu rất nhiều hình xăm. Cô cũng chia sẻ “Mỗi hình xăm đều mang một ý nghĩa riêng, là một dấu ấn trong cuộc đời”.

Bên cạnh hình xăm đầu lâu của cô kèm theo dòng chữ ” SIHT SI ROF UOY – HT” (em đánh vần từng âm nhé) hay chính là cách viết ngược của dòng chữ “THIS IS FOR YOU- HT”. Nhân vật HT bí ẩn này có lẽ đã từng là một người vô cùng quan trọng với nữ game thủ xinh đẹp này.

Theo như những người Mexico, hình xăm hộp sọ thường có trong lễ kỷ niệm, lễ viếng người đã qua đời. Tuy nhiên ngày nay, đây lại là kiểu xăm khá phổ biến, được không ít bạn trẻ lựa chọn, làm theo hướng cách điệu. Thông thường, hình xăm hộp sọ sẽ đại diện cho sự tái sinh, vĩnh cửu, chiến thắng.

Misthy cũng có một hình xăm nhỏ trên mắt cá chân với hình chiếc chai và dòng chữ “ SG (hình máy bay) HN, chính là hình xăm đôi cùng Linh Ngọc Đàm. Đây là hình xăm thể hiện tình yêu vượt qua khoảng cách.

Hình xăm đôi với Linh Ngọc Đàm

Misthy còn có một hình xăm nữa, loại hình xăm được khắc chìm dưới da, bình thường rất khó để nhận ra. Chỉ khi uống rượu, đi dưới trời nắng, làm việc nặng nhọc hay cáu gắt…vùng da có hình xăm sữa mới nổi lên. Hình xăm này gồm 3 từ “Beautiful, rich, strong” và một ký hiệu I love you, theo như Misthy chia sẻ ý nghĩa của nó thì sau khi “tao trở nên xinh đẹp, giàu có và mạnh mẽ thì tao sẽ yêu mày”. Vô cùng đáng yêu phải không nào các bạn.

Và hình xăm mới đây nhất của Misthy chính là hình trái bắp và chắc nhìn vào tên hình xăm này thì các bạn cũng đoán ra được nó dành cho ai rồi phải không nào. Và Misthy cũng chia sẻ thì hình xăm này coi như một bài học cho cô khi đã hết lòng yêu thương một người để rồi cuối cùng nhận được một cái kết khá buồn.

Hình xăm mới đây nhất của Misthy

Linh Ngọc Đàm

Tiếp theo là cô nàng Linh Ngọc Đàm đã gây được rất nhiều tiếng vang trong cộng đồng game thủ Việt nhờ thân hình nhỏ nhắn và gương mặt cực kỳ đáng yêu của mình. Ngọc Linh sinh năm 1996, năm nay tròn 22 tuổi và vừa tốt nghiệp ngành Xã hội học, Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn.

Linh Ngọc Đàm cũng sở hữu đến 7 hình xăm trên cơ thể, trong đó phải kể đến hình xăm đôi cùng Misthy với hình chiếc chai và dòng chữ “ HN (hình máy bay) SG”. Linh cho biết hình xăm được thực hiện cách đây 3 năm, khi đó cô và Misthy đang yêu xa. Hình xăm này biểu tượng cho tình cảm của hai người và đặc biệt do chính cô tự lên ý tưởng. Hình ảnh chiếc chai cắm bông hoa màu đỏ thả xuống biển là biểu tượng của sự thương nhớ mà hai người yêu xa dành cho nhau gửi vào cái chai đem nó xuống biển, để nói trôi từ Hà Nội vào Sài Gòn và từ Sài Gòn ra Hà Nội.

Linh cho biết, khi đó cả hai vẫn còn trẻ con và rất lãng mạn. Họ đã lên ý tưởng, tự thiết kế. Dù kỹ thuật xăm cách đây 3 năm không được đẹp như bây giờ, thậm chí, bông hoa được thiết kế màu đỏ cũng không đỏ được như mong muốn, nhưng đây vẫn là hình xăm mà cô thích nhất.

Ngoài ra, Linh Ngọc Đàm có một hình xăm đôi ở cổ tay với hình ảnh ngón tay út ngoắc vào với nhau cùng dòng chữ Forever. Linh cho biết đây là hình xăm đôi cùng với một cô em gái vô cùng thân thiết, thân hơn cả chị em ruột, có tên là Hà Linh. Biểu tượng hình xăm này có nghĩa là hai chị em sẽ bên nhau mãi mãi.

Trên cánh tay trái của cả Linh Ngọc Đàm và Uyên Pu cùng có một hình xăm đôi hình chiếc lá với màu sắc nổi bật. Linh cho biết, hình xăm này bắt đầu khi một ngày cô chợt nghĩ ra và gợi ý Uyên Pu cùng xăm để ỷ niệm tình bạn của hai đứa. Sở dĩ, Linh muốn cùng Uyên Pu xăm đôi một hình, là vì “Trên đời này chỉ sợ nhất là nhiều bạn mà vẫn cô độc. Chứ có 1 bạn mà dám điên cuồng sống với nhau thì 1 thôi cũng được luôn. Tuổi trẻ nuối tiếc nhất là không có bạn để điên cùng nhau.

Hình xăm đôi với Uyên Pu

Một hình xăm ở phí sau tai trái được Linh tiết lộ đó là hình xăm đau nhất của cô. Hình xăm đó là tên viết tắt của một người từng quan trọng nhất trong cuộc đời cô. Ngoài ra, Linh còn một hình xăm biểu tượng của ngày lễ vu lan trên vai phải cùng hình xăm tên của cô dọc sống lưng.

Kiều Anh Hera

Kiều Anh Hera từng được mệnh danh là “nữ thần streamer” của làng game Việt, đặc biệt là trong cộng đồng game thủ Liên minh huyền thoại. Cô nàng sinh năm 1995, từng là sinh viên Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương.

Kiều Anh từng cho hay cô bén duyên với công việc streamer khi còn là sinh viên năm nhất nhờ sở thích chụp ảnh cosplay nhân vật nổi tiếng trong game. Kể từ đó, 9X vừa là một streamer, vừa là thành viên hỗ trợ cho một đội tuyển nữ Liên Minh Huyền Thoại. Cô nàng nổi đình nổi đám sau phốt cắm sừng 7 chàng trai làm chấn động không chỉ giới game thủ mà con gây sốt cộng đồng mạng một thời gian dài.

Vốn sở hữu một thể hình khá chuẩn, những hình xăm của Hera có xu hướng tôn lên vẻ nữ tính, cuốn hút của cô. Đặc biệt phải kể đến 3 hình xăm một trên ngực, một phía sau lưng và một trên bụng. Tất cả đều rất đẹp, góp phần khiến Kiều Anh tạo được điểm nhấn và sự quyến rũ chết người. Đây đều là những hình xăm mang thiên hướng làm đẹp là chính và chính bản thân cô cũng không đặt nặng việc ý nghĩa của chúng.

Tuy nhiên, cũng chính 3 hình xăm quá ấn tượng đó cũng đã tố cô chính là nữ chính trong những bức ảnh nóng bị tình cũ tung ra trong scandal cắm sừng ồn ào hồi đầu năm 2018 vừa qua.