Top game màn hình dọc hay nhất 2022 trên mobile

Top game màn hình dọc hay nhất 2022 trên mobile bao gồm 5 tựa game mà bạn sẽ không thể nào bứt ra được sau khi chơi thử.

Trước đây, game mobile thường chỉ sử dụng thiết kế màn hình ngang để cho game thủ có thể dễ dàng cầm nắm và điều khiển bằng hai tay. Nhưng theo thời gian, sự lười biếng của game thủ tăng cao và họ muốn có những tựa game dễ chơi hơn, ít thao tác hơn nhưng vẫn hấp dẫn. Các nhà phát triển đã tìm đủ cách để phục vụ nhu cầu mới này, và game màn hình dọc ra đời. Mời các bạn cùng khám phá top game màn hình dọc hay nhất 2022 trên mobile, xứng đáng để thưởng thức.

Crossy Road

Không như các game online màn hình dọc nhảm nhí chỉ được thiết kế để bào tiền của game thủ, Crossy Roads chiếm được cảm tình của mọi người bởi đây là một trò chơi Arcade đơn giản, dễ chơi mà lại rất thú vị. Trong game bạn có thể khiến nhân vật của mình vượt qua mọi nẻo đường mà chỉ cần đảm bảo rằng bạn không bị xe tông. Nếu điều này xảy ra thì game over và bạn phải bắt đầu lại từ vạch xuất phát.

Để làm cho trò chơi thú vị hơn, nhà phát triển cũng đã thêm đường ray xe lửa và sông vào game qua nhiều lần cập nhật. Bạn cũng có thể chọn thu thập các đồng tiền xu khi băng qua đường để mở khóa các nhân vật mới có thể chơi được. Đây là một trò chơi khá đơn giản mà bạn có thể chơi chỉ bằng một ngón tay, vì vậy hãy nhớ chơi thử nếu bạn chưa chơi. Ngoài màn hình dọc, game cũng có thể chơi trên màn hình ngang truyền thống.

Monument Valley 2

Monument Valley thực sự không cần giới thiệu. Trò chơi giải đố 3D từng đoạt nhiều giải thưởng này là một trong những trò chơi giải đố hay nhất hiện có. Mục tiêu của bạn là hướng dẫn một người mẹ và đứa con của cô ấy trong hành trình của họ khi họ đi qua những công trình kiến trúc kỳ diệu, khám phá những con đường chỉ có trong ảo tưởng. Trò chơi cũng có một câu chuyện rất thú vị mà chúng tôi sẽ không tiết lộ cho bạn, nhưng như bạn có thể đoán, tất cả nội dung của nó xoay quanh một người mẹ và đứa con của cô ấy trong cuộc hành trình qua một thế giới kỳ diệu.

Top game màn hình dọc hay nhất 2022 trên mobile

Các màn chơi trong game vừa đẹp mắt lại vừa hack não, và ngày càng trở nên phức tạp hơn khi bạn đi sâu vào trò chơi. Các câu đố buộc bạn phải tương tác với các cấu trúc hình học trong game và xoay chuyển chúng theo những cách không tồn tại ngoài đời thực. Vâng, nghe có vẻ phức tạp nhưng rất thú vị và bạn chắc chắn có thể chơi nó bằng một tay. Bạn không cần phải chơi bản Monument Valley trước đó để thưởng thức tựa game mới này, nhưng nó cũng là một tựa game đáng nằm trong top game màn hình dọc hay nhất 2022 trên mobile.

Orbit

Orbit là một trò chơi giải đố mô phỏng trọng lực đã trở thành một trong những trò chơi yêu thích nhất của tác giả. Điều tốt nhất về trò chơi này là nó cực kỳ thư giãn để chơi – bất cứ khi nào tôi muốn nghỉ ngơi trong 5-10 phút, đây là trò chơi mà tôi mở. Orbit hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu top game màn hình dọc hay nhất 2022 trên mobile.

Cơ chế trò chơi khá đơn giản. Bạn có thể phóng các hành tinh xung quanh một lỗ đen và mục tiêu của bạn là đưa chúng vào quỹ đạo ổn định. Nhưng nói thì dễ hơn làm. Nếu các hành tinh va chạm, chúng sẽ rơi vào lỗ đen. Khi chúng đến quá gần, chúng sẽ thay đổi quỹ đạo của nhau. Trò chơi này có đủ cả niềm vui và thử thách.

Clash Royale

Nếu bạn thích hành động thay vì thư giãn, hãy thử Clash Royale. Đây là một trò chơi phòng thủ tháp cổ điển trong đó bạn phải phá hủy cả ba tòa tháp của kẻ thù trước khi chúng làm điều tương tự với bạn. Game được xây dựng dựa trên các nhân vật của trò chơi nổi tiếng Clash of Clans, với lối chơi đậm chất hành động và rất thú vị.

Top game màn hình dọc hay nhất 2022 trên mobile

Trong game, bạn có thể thu thập hàng chục loại thẻ và nâng cấp chúng để chiến đấu chống lại các đối thủ khác trên đấu trường online. Thu thập các máy bay chiến đấu, phép thuật và thiết bị, và bỏ rơi bất cứ ai dám chống lại bạn. Đây là một trong những trò chơi Android hay nhất mà bạn có thể chơi bằng một tay trên màn hình dọc.

Mekorama

Ngay cả khi không muốn trả tiền mua game thì bạn vẫn có thể thử Mekorama. Nó là một trò chơi xếp hình 3D, trong đó bạn phải hướng dẫn nhân vật của mình thông qua các cấu trúc hình học. Không giống như Monument Valley 2, bạn sẽ hướng dẫn một robot nhỏ dễ thương. Mặc dù kích thước tải xuống nhỏ, Mekorama là một trò chơi đẹp mà chúng tôi nghĩ rằng hoàn toàn xứng đáng có một vị trí trong thư viện của bạn.

Các màn chơi của Mekorama không quá phức tạp và bạn có thể chơi trò xếp hình 3D này chỉ bằng một tay. Kích thước cài đặt nhỏ, gameplay đơn giản, âm nhạc vui tai và đồ họa tươi đẹp là những yếu tố khiến tựa game này được chúng tôi đưa vào top game màn hình dọc hay nhất 2022 trên mobile.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?