Top game NFT đang hot nhất hiện nay để bạn thử vận may

5 tựa game trong danh sách top game NFT đang hot nhất hiện nay sẽ đem lại cho bạn cơ hội kiếm tiền khi chơi game, dù cũng có chút rủi ro.

Trong bài viết này, chúng tôi tổng hợp danh sách top game NFT đang hot nhất hiện nay. Dù một số trò chơi trong số này chưa mở cửa rộng rãi vì nó đang ở giai đoạn Beta, nhưng chúng đã thể hiện tiềm năng mạnh mẽ. Những trò chơi này rất thú vị và bạn có thể trao đổi các vật phẩm, nhân vật trong trò chơi của mình với những người chơi khác. Nhiều game trong số này là các trò chơi NFT miễn phí mà bạn có thể chơi để kiếm tiền.

The Sandbox

Sandbox nổ rằng mình là một game metaverse chơi để kiếmtiền, trong đó bạn có thể sở hữu đất, chơi trò chơi hoặc xây dựng trò chơi của riêng mình. Bạn có thể kiểm soát thế giới ảo khổng lồ với tư cách là một nhà sưu tập, nghệ sĩ, trọng tài hoặc đơn giản là một game thủ lang thang trong metaverse, nhảy khắp thế giới từ trò chơi này sang trò chơi khác. The Sandbox được xây dựng trên mạng Ethereum và có tiền điện tử riêng gọi là Sand.

Đây là một trong những tựa game kiếm tiền điện tử đang rất được trông chờ. Game tự phát triển một trình editor có thể được sử dụng để tạo mô hình và động tác cho nhân vật trong phiên bản tương lai của blockchain. Nếu bạn đang tìm mua đất kỹ thuật số hoặc bất động sản, đây là một trong top game NFT đang hot nhất hiện nay và có khả năng sẽ xuất hiện mạnh mẽ trong metaverse.

Battle of Guardians

Battle of Guardians (BOG) là một đấu trường PvP NFT nhiều người chơi thời gian thực được phát triển trên Unreal Engine. Đây là một trò chơi chiến đấu nâng cao dựa trên mạng Solana, trong đó người chơi liên tục chiến đấu để đánh bại các đối thủ khác để có thêm phần thưởng. Nó cho phép người dùng hưởng lợi từ sức mạnh của blockchain. Tại đây, người chơi có thể tham gia vào những trận chiến khốc liệt ở nhiều khu vực khác nhau trong thế giới game SciFi rộng lớn.

BOG được thiết kế dành cho game thủ PC, nhưng cuối cùng nó sẽ hỗ trợ nhiều người chơi đa nền tảng trên iOS và Android. Nhà phát triển BOG nói rằng họ tin tưởng vào tương lai của metaverse và nỗ lực xây dựng một nền kinh tế trò chơi an toàn với tiềm năng lâu dài. Với mỗi trò chơi mới được phát hành, BOG tạo ra trải nghiệm chơi game metaverse thú vị và giải trí với đồ họa tuyệt đẹp, NFT độc đáo và nhiều cơ hội kiếm được lợi nhuận thực.

Idle Cyber

Idle Cyber là một trò chơi có gameplay tương tự thể loại thủ trụ, lấy bối cảnh tương lai năm 2088, nơi con người chỉ huy một đội dị nhân canh giữ bức tường biên giới bảo vệ nhân loại, tiêu diệt cyborgs và chinh phục những tên trùm khổng lồ. Lối chơi của game có vẻ khá hấp dẫn và có tiềm năng đem lại cho game thủ nhiều giờ giải trí thú vị.

Idle Cyber được xây dựng trên BSC và hứa hẹn sẽ có rất nhiều cơ hội cho người chơi kiếm token, đặt cược và giao dịch NFT để kiếm tiền thật. Dự án này trông rất tiềm năng  và chúng tôi cho rằng nó có thể là một trong top game NFT đang hot nhất hiện nay. Các nhà đầu tư cũng có thể kiếm tiền bằng cách đầu tư vào trò chơi này và một chút may mắn.

Illuvium

Illuvium là một trò chơi phiêu lưu RPG thế giới mở được xây dựng trên Ethereum Blockchain với cấu trúc chơi để kiếm tiền. Người dùng có thể kiếm được phần thưởng là các sinh vật gọi là Illuvial trong trò chơi. Nhờ tích hợp với Immutable X, người chơi có thể tận hưởng một kỷ nguyên mới của NFT. Nó kết hợp các yếu tố của trò chơi thu thập RPG truyền thống với cơ chế chiến đấu được thấy trong thể loại Autobattler phổ biến.

Game dự kiến sẽ phát hành rộng rãi trên toàn cầu trong năm 2022. Game hiện đã cho đăng ký trước và khi chính thức mở cửa, game thủ có thể thu thập hơn 100 loại sinh vật Illuvial khác nhau rồi mang chúng ra chiến đấu, buôn bán, dung hợp, nâng cấp,… như một tựa game Pokemon bình thường.

Axie Infinity

Axie Infinity là một trò chơi NFT lấy cảm hứng từ Pokémon được phát triển trên chuỗi khối Ethereum. Nó bao gồm hàng triệu sinh vật tưởng tượng đáng yêu được gọi là Axie, người chơi có thể thu thập, nuôi, chiến đấu và buôn bán chúng dưới dạng vật nuôi kỹ thuật số. Khi chơi, game thủ có thể kiếm được những phần thưởng dạng token SLP (Smooth Love Potion) sau đó đổi lấy các token Ethereum khác trên các sàn giao dịch phi tập trung như UniSwap hoặc Binance.

Axie Infinity đã là top game NFT đang hot nhất hiện nay từ lâu. Mọi thứ từ trải nghiệm người dùng đến nền kinh tế token đều được phát triển và triển khai cẩn thận. Với giá trị vốn hóa thị trường là 42 triệu đô la vào tháng 6 năm 2021 và doanh thu dự kiến hơn 1 tỷ đô la trong năm nay, đây hiện là bộ sưu tập NFT đắt nhất. Nó có sẵn trên nhiều hệ điều hành khác nhau cho Windows, Mac, iOS, Android. Tầm nhìn của họ là tạo ra một nền kinh tế ảo, nơi bạn có thể sở hữu và vận hành doanh nghiệp của mình hoặc thậm chí tiết kiệm, đầu tư và tiêu tiền của bạn mà không cần phải vội vàng đến ngân hàng.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?