Top game play to earn có giá trị cao nhất hiện tại

Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu cho bạn danh sách top game play to earn tại thời điểm này, với một vài cái tên quen thuộc.

Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu cho bạn danh sách top game play to earn tại thời điểm này. Chúng sử dụng các cơ chế kiếm tiền khá giống nhau, chỉ khác là số tiền yêu cầu đầu tư trước khi có thể tham dự. Phần thưởng bạn nhận được khi tham gia các top game play to earn là tiền điện tử, NFT và chúng có thể được bán ra để đổi lấy tiền thật.

Nhìn chung, trò chơi play to earn làm được những điều mà trò chơi điện tử truyền thống không làm được: khiến game thủ móc ví bằng lời hứa sẽ thực sự tưởng thưởng cho những nỗ lực và thời gian mà game thủ đã bỏ ra khi chơi. Các trò chơi được đề cập dưới đây không được sắp xếp theo thứ tự nào cả và có các tựa game thuộc nhiều thể loại khác nhau để bạn thưởng thức.

Aavegotchi

Aave là từ tiếng Phần Lan có nghĩa là ma. Aavegotchi là một game cho phép bạn nuôi những con ma nhỏ dễ thương, có những đặc điểm ngẫu nhiên, chúng có thể mặc quần áo và các vật phẩm khác, và chúng đi kèm với một mức độ hiếm nhất định. Đây là nền tảng cho sức mạnh và giá trị của nó. Chủ sở hữu có thể sử dụng con ma nhỏ này trong các trò chơi, bán chúng kiếm lời hoặc đốt chúng để lấy lại tiền đã bỏ ra để mua nó.

Top game play to earn

Nhà phát triển cho biết Aavegotchi sẽ trở thành một trải nghiệm chơi game đầy đủ xung quanh những bóng ma DeFi này. Nó có tính năng “Cầu Gotchi” là một giao diện người dùng thân thiện cho phép người dùng chuyển GHST và USDC từ Ethereum sang Matic. Cầu Gotchi bắt đầu với lưu lượng truy cập một chiều, nhưng các nhà phát triển sẽ cho phép di chuyển giữa Matic và Ethereum. Người dùng có thể đặt cược GHST của họ trên Matic để kiếm điểm FRENS, đồng thời cũng có tùy chọn trở thành nhà cung cấp thanh khoản cho cặp GHST / USDC trên nền tảng trao đổi QuickSwap.

Blankos Block Party

Blankos Block Party là một game multiplayer trong thế giới mở được tạo hình giống như một bữa tiệc khối khổng lồ – hãy tưởng tượng nó là Minecraft hoặc Roblox, chỉ có điều là game play to earn. Trò chơi tập trung vào việc xây dựng, khám phá và quản lý bộ sưu tập Blankos độc đáo và quý hiếm của bạn. Trò chơi có mặt trên PC và Mac. Blankos Block Party đang sử dụng công nghệ blockchain từ EOSIO, tương tự như EOS và WAX.

Blankos Block Party là top game play to earn trong đó người dùng có thể thưởng thức nội dung do những người chơi khác tạo và quản lý. Điều này có thể bao gồm từ các cuộc đua đến thử thách bắn súng, từ chạy nhảy platform cho đến những minigame trong Trò Chơi Con Mực. Người dùng có thể tạo game mới một cách nhanh chóng bằng cách sử dụng các tài sản có sẵn trong tay, hoặctham gia vào các cuộc phiêu lưu mới với các nhân vật Blankos của họ.

Axie Infinity

Thực tế thì Axie Infinity có cơ chế hoạt động không khác gì một tựa game cổ điển. Khi chơi game, người chơi có thể thu thập các Axie (tương tự Pokemon), nuôi dưỡng rồi dùng chúng để PvP với người chơi khác hoặc bán lấy tiền ảo “Smooth Love Potion” (SLP). Để tạo được tài khoản chơi top game play to earn Axie Infinity thì game thủ cần một ví điện tử Meta Mask. Sau đó, game thủ cần liên kết tài khoản này với tài khoản Marketplace của Axie Infinity.

Top game play to earn

Người chơi mới cần mua ít nhất ba Axie để bắt đầu chơi. Hồi tháng 2 năm 2020, Sky Mavis ước tính rằng người chơi trung bình phải chi khoảng 400 USD để có thể mua 3 Axie cần thiết để vào game, nhưng đến tháng 12 năm 2021, chi phí khởi điểm này đã lên đến 1.000 USD.

Khi kiếm được tiền, game thủ có thể rút SLP ra đem bán. Axie Infinity cho phép người dùng rút tiền SLP của họ mười bốn ngày một lần. Mô hình này đã được Bloomberg mô tả như một hình thức cờ bạc và là một thị trường không ổn định phụ thuộc quá nhiều vào dòng người chơi mới.

Alien World

Đừng nhầm lẫn trò chơi này với bộ phim trên Netflix, vì chúng không có điểm chung. Alien Worlds là một trò chơi khám phá và khai thác, trong đó người chơi có thể sở hữu đất, sử dụng công cụ và vũ khí, tùy chỉnh nhân vật của mình, sở hữu các vật phẩm quý hiếm và có tay sai để sử dụng trong các trận chiến.

Người chơi trong thế giới trò chơi này kiếm được Trilium (TLM). Đây là một mã thông báo tiền điện tử làm cầu nối giữa chuỗi khối Wax và Ethereum, cho phép nền kinh tế của cả hai chuỗi hợp nhất thành một. Người chơi kiếm được TLM thông qua khai thác và có thể chi tiêu số tiền này cho các công cụ và vũ khí tốt hơn.

Để dụ dỗ game thủ đâm đầu vào đây, nhà phát triển nói rằng trong tương lai, Alien Worlds sẽ trở thành một trò chơi 3D trong đó các nhân vật sẽ đi lang thang trên các hành tinh rồi sử dụng các công cụ để khai thác Trilium. Thông qua việc thay đổi địa hình, người chơi thậm chí có thể tạo ra các sự kiện và tiệc tùng trên vùng đất của riêng họ. Ngoài ra còn có một yếu tố PVP trong trò chơi, có tên là Thunderdome.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?