Top những game miễn phí trên Steam 2021 bạn nên chơi thử

Nếu bạn đang cần tìm một game miễn phí trên Steam 2021, các game có trong bài viết này là đáng để thử qua.

Đừng bao giờ đánh giá thấp những game miễn phí trên Steam 2021. Chúng có thể trông hơi bèo nhèo, thiếu vắng những khoản đầu tư lớn mà các tựa game thu phí có được, nhưng chúng vẫn có thể cực kỳ thú vị. Trên thực tế, các trò chơi PC miễn phí trên Steam thường là những tựa game được chơi nhiều nhất vì chúng không yêu cầu game thủ phải móc hầu bao ngay từ đầu, và chinh phục họ bằng chất lượng.

Dĩ nhiên là rất nhiều tựa game trong số này kiếm lợi nhuận từ các tính năng bổ sung như skin nhân vật hay các loại vật phẩm trang trí, nhưng bạn sẽ không phải chi một xu nếu không muốn mua những món đồ này. Sau đây, mời các bạn xem qua danh sách những trò chơi miễn phí hay nhất trên Steam để chơi trên PC của mình.

Path of Exile

Link tải: https://store.steampowered.com/app/238960/Path_of_Exile/

Nếu bạn là một fan hâm mộ của những trò chơi đánh quái nhặt đồ kiểu Diablo nhưng đã chán các phiên bản của Blizzard hay cần giết thời gian chờ Diablo 2 Resurrected, Path of Exile sẽ là tựa game miễn phí trên Steam nên có trong thư viện game 2021 của bạn. Trò chơi nhập vai hành động này tập trung vào việc tùy biến nhân vật bằng lượng trang bị, kỹ năng khổng lồ và có đủ nội dung để bạn tiếp tục chơi trong nhiều năm tới.

Top những game miễn phí trên Steam 2021 bạn nên chơi thử

Thật vậy, Path of Exile sẽ ngày càng trở nên phức tạp khi bạn chơi lâu hơn, khi nhiều lớp nội dung khác nhau lần lượt được mở khóa. Đây là một điều rất quen thuộc với những người chơi game MMORPG hay RPG nói chung, và nếu bạn chỉ đọc qua các tính năng này, sự đa dạng của chúng có thể sẽ khiến bạn cảm thấy choáng ngợp. Nhưng thật ra không phải vậy – chúng được giới thiệu đến người chơi một cách tuần tự và bạn sẽ dễ dàng hiểu tất cả khi chơi.

Ngoài ra sự tự do cũng là một điều đáng được khen ngợi trong Path of Exile. Bạn có thể chơi theo quy tắc của game và thực hiện một cuộc phiêu lưu để tiêu diệt quái vật, nhặt nhạnh trang bị và lên level cho nhân vật, nhưng cũng có thể chơi từ tốn và tạo ra nơi ẩn náu cho mình. Hơn hết, trò chơi này là hoàn toàn miễn phí. Cộng đồng dành cho Path of Exile cũng rất lớn, mở ra cánh cửa để bạn tạo dựng những tình bạn mới trong thế giới online.

Warface: Blackout

Link tải: https://store.steampowered.com/app/291480/Warface/

Rất nhiều game thủ Việt hẳn quen thuộc với tựa game của Crytek này, bởi nó từng được VTC phát hành tại Việt Nam trước khi đóng cửa hồi giữa năm 2020 vừa qua sau 7 năm vận hành. Phiên bản Blackout miễn phí trên Steam là bến đỗ của những ai vẫn còn yêu thích tựa game này, nhưng ngay cả khi bạn không phải là fan Warface mà chỉ thích bắn súng đối kháng, đây vẫn là một trò chơi đáng thử qua.

Top những game miễn phí trên Steam 2021 bạn nên chơi thử

Warface: Blackout cung cấp bốn lớp nhân vật để lựa chọn, với vũ khí, thiết bị, linh kiện và các kỹ năng cụ thể gắn liền với mỗi lớp nhân vật. Game khuyến khích người chơi tạo ra một đội ngũ có sự cân bằng giữa các lớp nhân vật và làm việc theo nhóm theo phong cách Battlefield, đặc biệt là khi các kỹ sư có thể sửa chữa áo giáp và những phát đạn “one hit one kill” của lính bắn tỉa có thể đảo ngược cả trận đấu.

Sau nhiều năm vận hành, tựa game miễn phí trên Steam này cũng đã phát triển một tính năng kinh tế khá thân thiện với người chơi mới, khi game thủ có thể dùng tiền ảo trong game để thuê súng và thiết bị trước khi đầu tư thời gian và tiền mặt vào việc mua sắm phiên bản của riêng mình.

Apex Legends

Link tải: https://store.steampowered.com/app/1172470/Apex_Legends/

Sau thành công của PUBG, thể loại Battle Royale đã bùng nổ trong một khoảng thời gian rất ngắn với hàng chục studio làm ra hàng chục tựa game khác nhau. Tuy nhiên không nhiều trong số đó còn tồn tại và càng ít game có được những lời khen ngợi nhiệt liệt ngay từ phút đầu. Apex Legends có lẽ là tựa game duy nhất thỏa cả hai yếu tố này, với gameplay hấp dẫn, đồ họa đẹp mắt và cảm giác bắn “bá cháy” nhờ kinh nghiệm làm game FPS của Respawn Entertainment.

Top những game miễn phí trên Steam 2021 bạn nên chơi thử

Nhờ sự kết hợp của các yếu tố trên, Apex Legends đã đạt thành tích chấn động là 25 triệu người chơi trong vòng một tuần đầu tiên sau khi ra mắt. Bạn sẽ tìm thấy tất cả các yếu tố của một game bắn súng battle royale tốt, trong khi Respawn vẫn kiên trì làm game theo cách của mình với những bản cập nhật giãn cách xa nhau nhưng lại đủ chất lượng.

Apex Legends kiếm tiền bằng cách bán loot box theo đúng style một game miễn phí trên Steam 2021, nhưng bạn không có nghĩa vụ phải mua bất kỳ hộp nào trong số này. Trò chơi cơ bản là hoàn toàn miễn phí và giống như nhiều trò chơi tương tự, bạn có thể mở khóa các nhân vật bằng cách lên cấp thay vì quẹt thẻ nạp game.

Crusader Kings 2

Link tải: https://store.steampowered.com/app/203770/Crusader_Kings_II/

Đôi khi bạn sẽ mơ tưởng mình là một quốc vương hùng mạnh sống ở châu Âu vào thời Trung cổ, sở hữu những đoàn quân với giáp trụ sáng choang. Với tựa game miễn phí trên Steam Crusader Kings II, bạn sẽ có cơ hội biến giấc mộng của mình thành sự thật: dù không phải là vua mà là một lãnh chúa, bạn sẽ được trao cho cơ hội mở rộng lãnh thổ của mình trong khi cả lục địa đang hỗn loạn. Thật ra bạn không chỉ phải lo lắng về những kẻ xâm lược bên ngoài, mà đôi khi thuộc hạ và cận thần của bạn cũng là kẻ thù cần tiêu diệt.

Top những game miễn phí trên Steam 2021 bạn nên chơi thử

Gameplay của Crusader Kings 2 khá giống với Civilization. Bạn cũng sẽ đặt ra luật pháp, gầy dựng quan hệ đồng minh với các quý tộc khác và chống lại những kẻ dị giáo. Dù bạn đưa ra quyết định nào, chỉ cần nhớ rằng đây là một trò chơi chiến lược. Vì vậy, ngay cả những điều nhỏ nhất cũng có thể ảnh hưởng đến việc triều đại của bạn có tồn tại được trong thời kỳ Trung cổ hắc ám và mông muội này hay không.

Đặc biệt, Crusader Kings 2 còn có chế độ nhiều người chơi cạnh tranh cho phép game thủ ganh đua với tối đa 32 người chơi khác. Vì vậy, đây là một trong những game miễn phí trên Steam 2021 tốt nhất nếu bạn muốn thể hiện tài điều binh khiển tướng, thống trị quốc gia của mình.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.