Top những góc máy bẩn bựa muốn đỡ cũng không đỡ nổi của game thủ Việt

Không biết có sựa sắp đặt nào ở đây không nhưng quả thật đây là những góc máy có muốn “đỡ” cũng không thể “đỡ” nổi.

Đối với những game thủ đam mê game chân chính mà nói thì việc sở hữu cho mình một góc chơi game đẹp mắt, ấn tượng và độc đáo là vô cùng quan trọng. Không chỉ là về yếu tố thẩm mỹ mà nó còn giúp cho những giờ phút chơi game trở nên thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều. Thực tế cho thấy nhiều game thủ không ngại bỏ ra một số tiền lớn để trang hoàng cho “góc riêng” của mình. Thế nhưng có lẽ việc trước nay được chiêm ngưỡng quá nhiều những góc máy đẹp long lanh hay những cuộc thi góc máy đẹp đã trở nên quá nhàm chán đối với cộng đồng game thủ nói chung, thì nay một cuộc thi có 1-0-2 lần đầu tiên xuất hiện với tiêu chí “Góc Máy Bẩn Bựa” trên diễn đàn VGS - Vietnam Gaming Setup đã khiến cho đông đảo các thành viên hào hứng hơn bao giờ hết.

Được biết, cuộc thi diễn ra từ ngày 20/4 đến ngày 20/5/2018. Mục đích thật sự của cuộc thi lần này là tìm ra một góc máy xứng đáng nhất, thỏa mãn các tiêu chí: bình dân, có bẩn, có bựa, có ước mơ thay đổi góc máy. Và phần thưởng dành cho người duy nhất đoạt giải sẽ là được VGS đến tận nhà thay đổi lại góc máy bẩn bựa đó thành một góc hoàn toàn mới, đúng nghĩa Gaming Setup. Cuộc thi cũng nhận được những phần quà vô cùng giá trị từ các nhà tài trợ có tiếng trong lĩnh vực phần cứng máy tính như Tân Thành Danh, Đồ chơi tin học, Việt Nga computer, Bancongnghe.com, La Chí Phát…. Khỏi phải nói những giải thưởng hấp dẫn như thế này chính là nguồn động lực để các game thủ với ước mơ thay đổi góc máy tham gia cuộc thi.

Bởi vậy mà rất nhanh chóng, ngay sau khi được thông báo và phát động đã có rất nhiều những bài thi đúng chuẩn “góc máy bẩn bựa” được gửi về khiến người xem không khỏi một phen há hốc. Không biết có sựa sắp đặt nào ở đây không nhưng quả thật đây là những góc máy có muốn “đỡ” cũng không thể “đỡ” nổi. Mời các độc giả của Gamehub cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm “độc nhất vô nhị” dưới đây.

Góc máy ngay trên giường ngủ của game thủ Bùi Kim Phước Góc máy "ăn ké" bàn ghế phòng khách kèm bàn học cũ của vợ của game thủ Phạm Thanh TùngBàn học gãy chân và chiếc thùng carton - góc máy dự thi của game thủ Trần Phi NghiêmGóc máy đích thị ổ rác của game thủ Quang Anh NguyenGóc máy dự thi của game thủ Trương Trầm Minh TiếnDàn máy bên "góc bếp" sinh viên - Bài dự thi của game thủ Quân CarryGóc máy của một thanh niên ở trọ phòng 19 người - Bài dự thi của game thủ Trần Mạnh CườngMột góc máy cũng đầy rác không kém của game thủ Huy MaiGóc máy dự thi của game thủ nickname Vua Heo Đại Đế

Và còn đó rất những tác phẩm cực kỳ ấn tượng khác, hãy cùng chờ xem góc máy bẩn bựa nào xứng đáng giành được giải nhất!