Torchlight: Infinite bắt đầu mở đăng ký trước cho Android

Nhà phát hành XD Entertainment hiện đã mở đăng ký trước cho tựa game Torchlight: Infinite. Người dùng Android có thể báo danh trên web chính thức.

Torchlight Infinite là một trò chơi được nhiều người mong đợi, cụ thể là các fan của series Torchlight. Được biết, đây là phiên bản kế nhiệm những phiên bản ra mắt trước đó, vào năm 2012 và 2020. Sau đây, bài viết này sẽ đề cập tất tần tật mọi điều bạn cần biết về tựa game này.

Torchlight: Infinite bắt đầu mở đăng ký trước cho Android
Torchlight: Infinite bắt đầu mở đăng ký trước cho Android 

Cốt truyện game

Lấy bối cảnh là thời đại Ember Tech, 200 năm sau những sự kiện đã xảy ra trong Torchlight 2. Vụ nổ Aemberon đã khiến phần lớn sinh vật bị nhiễm bệnh và dẫn đến sự trỗi dậy của Dark Surge và Dark Familiar.

Con người đã phá tan bóng tối bằng cách “lấy độc trị độc”. Họ tiếp nhận công nghệ Ember và sử dụng chúng như nguồn nhiên liệu cho máy móc và phép thuật. Điều này khiến thế giới trở nên phồn vinh chưa từng có. Dù vậy, các thế lực tà ác vẫn đang âm ỉ cháy và chờ ngày quay lại phá hủy thế giới.

May mắn thay, các thợ săn Torchlight (ánh đuốc) đã tích lũy một chất từ làn sóng độc hại. Người chơi sẽ hóa thân thành một thành viên của tổ chức này. Từ đó, cùng nhau, bạn dấn thân vào vùng đất đầy hiểm nguy để săn lùng và tiêu diệt mọi kẻ thù đang đe dọa nhân loại.

Gameplay

Vì là một trò chơi hành động chặt chém giống hệt Diablo nên người chơi mới sẽ không gặp phải bất kỳ khó khăn nào để làm quen. Lối chơi của Torchlight: Infinite thuộc dạng dungeon crawler. Điều này nghĩ là game thủ sẽ phải không ngừng tham gia các phụ bản để cày quái.

Tại đây, bạn liên tục đối mặt với hàng đàn quái vật và Boss với kích thước khổng lồ. Tất cả đều có chiêu thức với sát thương cao trong phạm vi rộng. Hạ gục chúng, bạn thu được các trang bị và tiền vàng.

Thêm vào đó, bạn có quyền kết hợp kỹ năng để tạo thành lối chơi riêng theo ý mình. Chỉ cần unlock các kỹ năng hỗ trợ (support) từ các nhánh khác là những mũi tên hay đạn sẽ xuất ra với số lượng lớn, nhanh hơn và làm bị thương nhiều kẻ địch cùng một lúc,…

Hiệu ứng nguyên tố của các kỹ năng này cũng có thể thay đổi từ lửa sang băng hay gió tùy thích. Ngoài ra, việc kích hoạt triggered hay dùng Talent cũng là một điểm đang để game thủ tiếp tục khám phá các cách build mới.

Nhìn chung, Torchlight Infinite đã sửa chữa nhiều tính năng từ phần trước và đặt cho nó những cái tên mới. Nhưng quan trọng hơn, chính điều này đã tạo nên phong cách xây dựng nhân vật và lối chơi độc đáo cho player.

Tính năng nổi trội của Torchlight: Infinite

Sau đây là tổng hợp những điểm đáng để cộng đồng mạng nhắc đến tựa game này:

  • Đồ họa 3D đẹp mắt, theo phong cách Á Đông và giữ đúng chất Torchlight huyền thoại
  • Gameplay chặt chém và loot đồ tạo cảm giác dễ gây nghiện
  • Đa dạng các kỹ năng, trang bị
  • Âm thanh lồng tiếng, nhạc nền chuẩn
  • Giao diện được tối ưu hoá khiến game thủ không bị rối mắt
  • Hợp tác chiến đấu hoặc cạnh tranh cùng game thủ toàn thế giới
  • Bản đồ hầm ngục đa dạng

Nhìn chung, trò chơi đã làm rất tốt từ mãng tạo dựng cốt truyện cho đến việc lựa chọn, phát triển nhân vật và gameplay. Mọi thứ đều mượt mà, mang đầy phong cách nghệ thuật.

Lời kết

Nhìn chung, Torchlight Infinite là một tựa game hack & slash khá thú vị, đáng để bạn thử trải nghiệm trong hè này. Hãy nhấn ngay vào đường link cuối bài để đăng ký trước, xem coi nó có gì khác so với Diablo Immortal. Ngoài ra, hãy theo dõi chúng tôi để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất nhé!

https://torchlight.xd.com/