LMHT: Lỗi mới khiến Maokai trở thành phế nhân khi bị khóa Tốc Biến

Thậm chí còn khó chịu hơn, lỗi siêu dị này còn khiến Maokai không thể nào sử dụng Tốc Biến trong suốt thời gian còn lại của ván đấu.

Có thể nói rằng Tốc Biến luôn là một trong những phép bổ trợ được nhiều người sử dụng nhất trong LMHT. Nhờ nó, người chơi có thể dịch chuyển sang vị trí gần đó chỉ trong nháy mắt và thoát được những pha gank nguy hiểm của đối thủ. Ngoài ra Tốc Biến cũng giúp người chơi có những pha ‘outplay’ đối thủ cực kỳ mãn nhãn.

Tuy nhiên đối với trường hợp dưới đây thì lại khác hoàn toàn. Theo đó, một người dùng có nickname là “u/Mr_Windowsill” trên diễn đàn Reddit vừa than rằng anh đã gặp một lỗi cực kỳ hy hữu khi kết hợp Maokai và Tốc Biến. Nó khiến anh đã phế hoàn toàn khi sử dụng Maokai và thua 2 trận đấu xếp hạng liên tục.

This flash gamebreaking bug happened to me twice in ranked games. This bug basicly makes you unable to use flash for the rest of your game from leagueoflegends

Anh đã chia sẻ về lỗi này như sau: “Tôi đã gặp phải lỗi Tốc Biến cực kỳ khó chịu này trong 2 trận liên tục. Thậm chí còn bực bội hơn, lỗi này còn khiến tôi không thể sử dụng phép bổ trợ này trong suốt thời gian còn lại của ván đấu”.

Theo như video bên trên, các bạn có thể thấy người chơi đang sử dụng Maokai với phép Tốc Biến Ma Thuật. Nếu chẳng may bạn sử dụng chiêu lướt tới của Maokai bằng chiêu W, đồng thời Tốc Biến Ma Thuật chuyển về dạng Tốc Biến bình thường thì phép bổ trợ này sẽ bị khóa cho đến khi trận đấu kết thúc. Điều này vô tình khiến người chơi bị phế toàn tập và không thể sử dụng phép bổ trợ cực kỳ cần thiết này trong những pha giao tranh sau.

LMHT: Lỗi mới khiến Maokai trở thành phế nhân khi bị khóa Tốc Biến
Những vị tướng này cũng bị lối tướng tự với Tốc Biến Ma Thuật

Không chỉ vậy, những bình luận trong bài đăng của “u/Mr_Windowsill” còn đề cập rằng nó không chỉ áp dụng mỗi Maokai. Theo đó nó còn áp dụng cho chiêu E của Urgot, combo W E của Alistar, thậm chí nó còn tác động lên cả Blitzcrank và Nautilus.

Tuy nhiên lỗi này cũng không phải dễ dàng xuất hiện. Chỉ khi nào bạn đạt đủ điều kiện như Mọt vừa giải thích bên trên thì nó mới xảy ra. Vì vậy tốt hơn hết các bạn phải lưu ý về vấn đề này và tốt hơn hết là không nên sử dụng Tốc Biến Ma Thuật nhằm tránh tình trạng này xuất hiện.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.