Trở thành người diệt quỷ tài ba trong Tamashi : Rise of Yokai

Tamashi : Rise of Yokai là tựa game MMOARPG sở hữu nền tảng đồ họa 3D phong cách đậm chất văn hóa Nhật Bản.

Giới thiệu

Tamashi: Rise of Yokai là sản phẩm được phát triển bởi đơn vị EYOUGAME. Công ty này cũng là cái nôi của các siêu phẩm như: Soul Destiny, Light Chaser.

Tamashi: Rise of Yokai

Tựa game thuộc thể loại MMOARPG, một dòng game được phát triển dựa trên nền móng của MMORPG. Thể loại này đang rất thịnh hành và hấp dẫn đông đảo người chơi thông qua sự yêu cầu cao về kỹ năng.

Game cũng sở hữu cho mình cốt truyện có chiều sâu cũng như đậm chất văn hóa Nhật Bản. Tamashi: Rise of Yokai sẽ dẫn bạn đến Glamland – vùng đất vốn dĩ rất xinh đẹp, yên bình cho đến khi Demon King tỉnh giấc sau một giấc ngủ dài.

Tamashi: Rise of Yokai

Với sự dẫn đầu của hắn, những Yokai sa đọa kéo đến vùng đất Glamland để thực hiện cuộc xâm lăng. Bấy giờ, bạn cùng những Yokai tốt bụng với sức mạnh siêu nhiên sẽ được giao cho trọng trách ngăn chặn cuộc xâm lăng ấy.

Trò chơi sở hữu nền tảng đồ họa 3D vượt trội cùng phong cách Anime vô cùng sống động. Hiệu ứng hoạt họa chiêu thức xuất sắc với sự hậu thuẫn của các kĩ xảo đồ họa đỉnh cao. Sản phẩm hứu hẹn sẽ mang đến chơ người chơi những trải nghiệm đỉnh cao qua những pha combat đẹp mắt.

Tựa game hiện đang được mở đăng ký trước trên hầu hết các nền tảng. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc đăng ký trải nghiệm sớm tại: IOSAndroidAPK. Bật mí với bạn đọc là khi đăng ký trải nghiệm sớm ngay bây giờ, bạn sẽ nhận được những phần quà như Tamashi: Flor và danh hiệu độc quyền: Demon Slayer.

Gameplay

Hệ thống class đa dạng là yếu tố nổi bật nhất giúp gameplay của Tamashi: Rise of Yokai trở nên vô cùng thú vị. Bạn được tự do lựa chọn class mình muốn bao gồm:

  • Kiếm sĩ.
  • Xạ thủ.
  • Pháp sư.

Tamashi: Rise of Yokai

Mỗi class đều sở hữu cho mình những kỹ năng khác nhau và mang tính đặc thù cao. Lưu ý rằng, với mỗi skills sẽ mang lượng sát thương và hiệu ứng kèm theo khác nhau. Vì thế, bạn phải thật thông minh trong thao tác thi triển chiêu thức để tạo ra những chuỗi combo hợp lí cho các trường hợp khác nhau.

Ngoài ra bạn cũng có thể nâng cấp các chỉ số sức mạnh của mình một cách chủ động. Với Gear, Aide, Outfit, Image, Akuse, Spiritlic… mỗi thứ sẽ cường hóa sức mạnh của bạn theo một hướng riêng.

Tamashi: Rise of Yokai

Trò chơi cũng sở hữu các tính năng đặc sắc và thịnh hành đang được các game thủ ưu chuộng. Nổi bật có thể kể đến Đấu trường đỉnh cao, Chiến trường sinh tử cùng hàng loạt các tính năng PVP hấp dẫn khác. Nếu bạn là một game thủ ưu chuộng lối chơi độc lập, yêu thích thể hiện kỹ năng thì những tính năng này chính là dành cho bạn.
Tuy nhiên Tamashi: Rise of Yokai cũng rất tập trung và yếu tố cộng đồng trong game thông qua tính năng clan. Bạn có thể tham gia vào để giao lưu, học hỏi kinh nghiệm hoặc tạo ra clan riêng với hướng phát triển theo lý tưởng của bản thân. Sản phẩm còn tạo ra môi trường để các clan có cơ hội “cọ sát” thông qua tính năng Clan đại chiến vô cùng hấp dẫn.
Tamashi: Rise of Yokai
Đặc biệt, game còn tạo cơ hội để bạn tìm “một nửa” của mình thông qua tính năng làm quen kết hôn. Vừa chơi game để giải trí, vừa có dịp để thoát kiếp FA là giấc mơ của cánh game thủ, nay được trò chơi dễ dàng thực hiện với tính năng độc lạ này.

Tổng kết các điểm nổi bật

  • Thuộc thể loại MMOARPG thịnh hành và hấp dẫn
  • Cốt truyện có chiều sâu, đậm chất văn hóa Nhật Bản
  • Sở hữu nền tảng đồ họa 3D vượt trội, phong cách Anime sống động
  • Hiệu ứng hoạt họa chiêu thức xuất sắc.
  • Hệ thống class đa dạng.
  • Bạn có thể chủ động nâng cấp các chỉ số sức mạnh.
  • Sở hữu các tính năng đặc sắc và thịnh hành.

Tựa game hiện đang được mở đăng ký trước trên hầu hết các nền tảng. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc đăng ký trải nghiệm sớm tại: IOSAndroidAPK. Bật mí với bạn đọc là khi đăng ký trải nghiệm sớm ngay bây giờ, bạn sẽ nhận được những phần quà như Tamashi: Flor và danh hiệu độc quyền: Demon Slayer.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage Kênh Tin Game Mobile.

Fanpage: Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?