Tru Tiên 3D – Dành cả “thanh xuân” mua Hợp Hoan Linh tặng vợ và cái kết siêu “đắng”

Anh chàng chỉ biết nhậm ngùi “Hợp Hoan Linh mãi mãi trong kho, em là người rủ tôi chơi game đầu tiên, cũng là người nghỉ game đầu tiên”.

Trong tình yêu, chắc hẳn bất cứ ai cũng muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu thương, kể cả trong game hay ngoài đời thực. Câu chuyện dưới đây mới được chia sẻ trong cộng đồng người chơi Tru Tiên 3D không khỏi khiến nhiều người một phen “dở khóc dở cười” về độ “thốn” của nó khi một anh chàng dành rất nhiều tâm huyết của mình mua quà trong game để dành tặng bất ngờ cho tình yêu bé nhỏ. Thế nhưng, chưa kịp tặng thì cô gái ấy đã nghỉ game. Đặc biệt chính cô gái là người rủ anh chàng chơi game, lại cũng chính là người off đầu tiên. Câu chuyện tình yêu hài hước và vô cùng đáng yêu của cặp đôi. Chàng trai quả xứng danh là một anh người yêu tâm lý, chiều chuộng người yêu hết mực, luôn muốn tạo ra những điều bất ngờ nhất cho bạn gái.

"Rồi từ đó bắt đầu dính vào game này, vì mới chơi nên chẳng biết làm gì. Cái gì cũng một tay vợ build acc cho. Tôi xong hoạt động thì hai đứa đi chụp hình, cuộc sống chơi game đơn giản chỉ cần có thế”. Tiếp đó là hàng loạt những câu chuyện, kỷ niệm hài hước trong game của cặp đôi mà bất cứ game thủ nào nghe qua cũng ao ước tìm được cho mình một nửa “tâm đầu ý hợp” như thế.

Có lẽ tình huống khiến người đọc một phen “cười lăn cười bò” nhất đó là khi anh chàng tìm cách để mua Hợp Hoan Linh để tặng vợ trước sự ngưỡng mộ của nhiều người. Thế nhưng “thốn” thay lại đi dùng acc của mình để mua thay vì dùng acc của cô nàng. Để chuyển giao sang cho cô vợ thì lại chờ đến 30 ngày sau đó. Chàng trai “đe dọa không ai được mách vợ”, thế nhưng chưa tới 30 ngày sau thì cô nàng đã nghỉ game. Anh chàng chỉ biết nhậm ngùi “Hợp Hoan Linh mãi mãi trong kho, em là người rủ tôi chơi game đầu tiên, cũng là người nghỉ game đầu tiên”.

Bài viết thu hút khá nhiều bình luận từ phía các thành viên trong cộng đồng Tru Tiên 3D. Mỗi người mang một tâm trạng khác nhau, người ngưỡng mộ, người thì cảm thấy “đắng lòng” thay cho thanh niên, người thì đồng cảm khi bản thân cũng gặp trường hợp tương tự, “lầy” hơn là không ít vào trêu chọc anh chàng “khi nào theo chồng cho mình xin acc”, “Hãy về đây bên anh”…

Biết đâu sau những chia sẻ dễ thương này của chàng trai, tình yêu bé nhỏ của anh lại quyết định quay trở lại game để tiếp tục những ngày tháng yêu đương, hẹn hò đẹp đẽ trong game. Hãy cùng hy vọng vào một cái kết đẹp cho cặp đôi nhé! Tìm hiểu thêm về Tru Tiên 3D tại địa chỉ:Trang chủ: https://trutien.gamota.com/Fanpage:https://www.facebook.com/trutien.gamota/Group: https://www.facebook.com/groups/trutien3dmobile