Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 13/07: LGD vs. BLG, EDG vs. UP

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày thi đấu thứ 3 tuần 6, bất kì đội tuyển nào cũng bắt buộc phải thắng ở thời điểm hiện tại.

LPL Mùa Hè 2022 hôm nay ngày 13/7 (Tuần 6 Ngày 3) sẽ là cuộc đối đầu giữa 2 cặp đấu là LGD vs. BLG và EDG vs. UP.

LGD và BLG phải chiến đấu lẫn nhau để có được chiến thắng trước khi một trong hai bị các đối thủ khác nhấn chìm sâu xuống đáy bảng xếp hạng. Còn với EDG và UP, đương kim vô địch CKTG đã có những lần xảy chân liên tục vô cùng đáng tiếc, có lẽ UP sẽ là đối thủ đủ nhẹ để EDG kịp tỉnh ra trước khi quá muộn.

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 13/07 (ngày thi đấu thứ 3 tuần 6)

LGD vs. BLG

Ván 1

Cấm/chọn

Trực tiếp LPL Mùa Hè ngày 13/07

Icon và YeG hứa hẹn trình diễn một kèo đấu kĩ năng ở khu vực Đường Giữa khi có Sylas và Ahri. Đường Trên cũng tương tự là kèo đấu giữa Jax của Bin và Fiora của Fearness. Assum và Jinjiao khoá vào cặp đôi Lucian – Nami và có vẻ như họ sẽ lấn lướt hoàn toàn giai đoạn đầu trận trước Aphelios – Thresh bên phía BLG.

Diễn biến trận đấu

LGD với nửa cánh trên khỏe rất sớm, họ giành lợi thế kiểm soát và mục tiêu toàn bản đồ. Phút 29, top của LGD câu đủ thời gian để đồng đội tới và họ có được 2 mạng hạ gục từ BLG. Phút 31, LGD quét sạch BLG. LGD giành chiến thắng ván đấu tiên với 32 phút.

Ván 2

Cấm/chọn

Trực tiếp LPL Mùa Hè ngày 13/07

FoFo vào sân và mang theo con bài Azir để đi đường với LeBlanc của YeG. Đường Trên Bin một lần nữa muốn chơi đấu sĩ gánh đội khi khoá vào Irelia trước kèo Gnar của Fearness. Rise và Crisp có Kalista – Rakan đối đầu với cặp đôi an toàn Aphelios – Tahm Kench của Assum và Jinjiao.

Diễn biến trận đấu

Thế trận cân bằng đến từ cả hai đội tuyển. Phút 27, Diana của Can lấy về Baron cho BLG, các pha giao tranh tổng lúc này của họ cũng tỏ ra chất lượng hơn rất nhiều. Trong khoảng thời gian sau đấy tuy có để đối thủ vài lần lật kèo trong giao tranh nhưng BLG vẫn biết cách dứt điểm ván đấu để đưa trận đấu về tỷ số 1-1.

Ván 3

Cấm/chọn

Trực tiếp LPL Mùa Hè ngày 13/07

LGD tin tưởng vào khả năng gánh đội của Assum khi chọn cho anh ta con bài Jinx với sự bảo vệ của Lulu trong tay Jinjiao. Rise và Crisp lần này sử dụng cặp đôi mà đối thủ đã dùng trong ván 2 đó là Aphelios – Rakan. Đường Trên Gnar cuối cùng cũng về tay Bin, Chelizi quyết định mang Senjuani ra để đối trọng.

Diễn biến trận đấu

BLG không quá áp đảo ở giai đoạn đầu trận nhưng đến khi giao tranh tổng nổ ra những con người mà họ đang có lại liên tục toả sáng. Phút 23, sau khi hạ gục Xạ Thủ và Pháp Sư của đối phương, BLG thẳng tiến ra hang Baron và dễ dàng có bùa lợi này cho cả 5 thành viên. Phút 28, BLG tổ chức băng trụ 2 khu vực Đường Trên và thành công sau đó tiếp tục đẩy thẳng và mang về chiến thắng 2-1 chung cuộc.

EDG vs. UP

Ván 1

Cấm/chọn

Trực tiếp LPL Mùa Hè ngày 13/07

Đường Giữa thấy Scout khoá vào Azir, Crying lập tức có màn đáp trả bằng con Swain. Đường Trên Gwen là câu trả lời của Zoom trước blind-pick Gangplank của Flandre. Viper và Meiko sử dụng Senna và Tahm Kench ở Đường Dưới để đảm bảo sự an toàn trước cặp đôi cực mạnh giai đoạn đầu trận là Kalista- Amumu ở phía bên kia.

Diễn biến trận đấu

UP đã có những lợi thế rất đáng kể ở giai đoạn đầu trận nhưng rồi họ lại mắc sai lầm và liên tục để EDG gỡ ngay sau đó. Phút 23, Flandre dứt điểm Baron cho EDG. Phút 25, UP nỗ lực mở giao tranh và họ thành công khi chấm dứt được Scout để tiếp tục kéo dài ván đấu. Phút 33, với bùa Baron EDG tổ chức đẩy vào khu vực Đường Dưới, họ dễ dàng đẩy lùi đối phương và có chiến thắng trong game đấu thứ nhất.

Ván 2

Cấm/chọn

Cryin tiếp tục chọn Swain ở Đường Giữa, trong khi đó Scout đã đổi sang Taliyah. Jiejie có Viego ở vị trí đi Rừng trong khi đó H4cker tự tin khoá vào Rek’sai. Đường Dưới của hai bên vẫn giữ nguyên những vị tướng ván trước trừ vị trí của Elk giờ đây đã đổi sang Aphelios. Đường Trên, Zoom chuyển sang Senjuani để đối đầu với Gangpank của Flandre.

Trực tiếp LPL Mùa Hè ngày 13/07

Diễn biến trận đấu

EDG có rất nhiều mạng hạ gục ở nửa đầu ván đấu, đổi lại họ nhường quyền kiểm soát tài nguyên cho UP. Tuy được đối phương “nhường” cho khá nhiều Rồng nhưng UP không thể nào có cho mình Hồn Rồng của ván đấu. Phút 33, với những nỗ lực kiểm soát khu vực hang rồng, UP đã bị EDG bắt bài và quét tận 4 thành viên phía bên kia. Chiến thắng 2-0 cho gã khổng lồ EDG.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về các giải game nhé!