Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 14/07: AL vs. TT, V5 vs. IG

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày thi đấu thứ 4 tuần 6, hai cặp trận hấp dẫn sẽ tiếp tục diễn ra trong ngày hôm nay.

LPL Mùa Hè 2022 hôm nay ngày 14/07 (Tuần 6 Ngày 4) sẽ là cuộc đối đầu giữa 2 cặp đấu là AL vs. TT và V5 vs. IG.

Tuy đều đang có phong độ bất ổn nhưng AL hiện vẫn đang được đánh giá cao hơn TT một chút. Đây hẳn sẽ là một trận đấu cực kì căng thẳng và hấp dẫn ở khu vực giữa bảng xếp hạng. Trong khi đó cặp trận hai có vẻ kém nhiệt hơn khi đội đầu bảng hiện tại là V5 chỉ phải gặp đội đứng gần cuối là IG. Một chiến thắng dễ dàng có lẽ là thứ mà tất cả các cổ động viên V5 đang chờ đợi.

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 14/07 (ngày thi đấu thứ 4 tuần 6)

AL vs. TT

Ván 1

Cấm/chọn

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 14/07

Đường Trên Gangplank trong tay Zdz đối đầu với Gnar của HOYA. Trong khi đó Forge nhanh tay khoá vào Sylas để tận dụng chiêu cuối của đối thủ. Ucal chọn Viktor để đi lại kèo đấu này. Khu vực Đường Dưới, Senna – Tahm Kench của Betty và QiuQiu có một kèo đấu không quá khó thở khi phía bên kia là Jinx – Lulu của Kepler và Yaoyao.

Diễn biến trận đấu

Thế trận đầu game tương đối cân bằng, chủ yếu là đổi mục tiêu đến từ cả hai đội tuyển. Phút 21, Gnar của HOYA nằm xuống tạo cơ hội để AL có con Baron đầu tiên trong thế hơn người. Sau đó AL liên tục kiểm soát mục tiêu và có con Baron thứ hai ở phút 27. Cuối cùng sau 29 phút thi đấu, TT chấp nhận nhìn đối phương có được nhà chính.

Ván 2

Cấm/chọn

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 14/07

Đường Trên Zdz chọn Aatrox để chủ động chơi trên cơ Gragas của HOYA. Đường Giữa lần này người có Sylas là Ucal, còn Forge khoá vào lựa chọn Akali. Cặp đôi Đường Dưới Kepler và Yaoyao hướng đến một thế trận áp đảo bằng cách chọn Kalista – Amumu. Phía còn lại Betty và QiuQiu cũng chấp nhận thủ hoà bằng Senna- Tahm Kench.

Diễn biến trận đấu

Tuy nhường đối thủ 2 con Rồng đầu nhưng AL lại vượt trội hơn đối phương về mạng hạ gục. Phút 23, họ có cả Baron và con Rồng Lửa thứ 3 của game đấu. Phút 29, AL bất ngờ để bị bắt lẻ, TT tiến ra hang Baron và có được bùa lợi này. Thế trận bắt đầu đổi chiều và cuối cùng TT cũng cân bằng tỷ số 1-1 sau ván đấu thứ 2.

Ván 3

Cấm/chọn

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 14/07

Lần này Betty và QiuQiu đã có được Kalista và Amumu. Phía bên kia Kepler và Yaoyao khoá vào Aphelios và Alistar cho khu vực Đường Dưới. Đường Giữa Ucal chọn Seraphine, con bài đang tương đối mạnh ở thời điểm hiện tại để đối đầu với một Swain trong tay Forge. Đường Trên một lần nữa lại là sự xuất hiện của Gnar trong tay HOYA, đối đầu với anh là con Camile của Zdz.

Diễn biến trận đấu

Lại là một thế trận dẫn trước cho AL nhưng lần này họ đánh chắc cú hơn và không để mắc phải bất cứ sai lầm nào. Betty gánh cực gắt với con bài Kalista, trong khi đó Kepler lại phải nằm xuống khá nhiều. Phút 29, AL có Linh Hồn Rồng Công Nghệ và kết thúc ván đấu thứ 3 tương đối dễ dàng.

V5 vs. IG

Ván 1

Cấm/chọn

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 14/07

Đường Trên hứa hẹn sẽ là một kèo kĩ năng rất đáng xem khi Rich quyết định chọn Irelia để chủ động đánh sòng phẳng với Gnar của Zika. Đường Giữa Rookie khoá vào Sylas nhằm tận dụng một đội hình rất nhiều chiêu cuối “đáng giá” phía bên kia. Galio là lựa chọn của Mole nhằm tạo lợi thế cho hai cánh. Đường Dưới sẽ là Senna – Tahm Kench của V5 đối đầu với Kalista – Renata Glasc của IG. Nidalee là sự lựa chọn bất ngờ tới từ khu Rừng của IG.

Diễn biến trận đấu

IG có lợi thế tương đối lớn khi người đi Rừng của họ xanh sớm và cầm hầu hết mạng hạ gục. Dẫu vậy V5 lại tỏ ra rất ổn định ở mọi khu vực đường. Phút 22, V5 có một pha giao tranh hạ gục 4 người phía team địch, sau đó tiến ra hang Baron và có được luôn mục tiêu này. Càng về cuối trận Senna của Photic và Sylas của Rookie càng mạnh. Game đấu sau đó kết thúc sau 29 phút thi đấu.

Ván 2

Cấm/chọn

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 14/07

Lần này Mole lấy được con bài Seraphine đang rất hot, Rookie cũng có câu trả lời tương xứng đó là Swain. Đường Trên Zika muốn chủ động chơi tấn công khi có Jax trong kèo đấu với Gragas của Rich. Đường Dưới Ahn và Wink có Aphelios – Nautilus đối đầu với Kalista – Renata Glasc của Photic và Ppgod.

Diễn biến trận đấu

Diễn biến trận đấu rất chậm, IG kiểm soát mục tiêu ở giai đoạn đầu trận tốt hơn V5. V5 trở lại ván đấu bằng pha giao tranh quét sạch ở phút 23. Họ đẩy lợi thế bằng việc có được mục tiêu lớn và kiểm soát tốt hơn. V5 giành chiến thắng cả ván đấu chỉ với 27 phút.

Lịch thi đấu LPL Mùa Hè 2022 (15/07):

  • WE vs JDG
  • RNG vs LNG

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về các giải game nhé!