Trực tiếp Tốc Chiến nữ SEA Games 31 ngày thi đấu Chung kết

Trực tiếp Tốc Chiến nữ SEA Games 31 ngày thi đấu Chung kết, cập nhật kết quả liên tục những diễn biến của ngày thi đấu 18/05

Ngày thi đấu thứ 2 và cũng là ngày diễn ra trận Chung kết tổng của bộ môn LMHT: Tốc Chiến nội dung đồng đội nữ sẽ diễn ra vào 11:00 ngày 18/05. Điểm lại ngày 1, các cô gái đến từ Việt Nam đã có một khởi đầu khá ‘ổn áp’ với hiệu số 3-1, một kết quả đủ tốt để giúp chúng ta có thể tiến vào vòng trong và nuôi tiếp hi vọng giành lấy tấm HCV danh giá.

Đối thủ nặng ký nhất của chúng ta lúc này có lẽ là đội tuyển nữ Philippines với sức mạnh gần như ‘tuyệt đối’ tại ngày thi đấu đầu với hiệu suất 4 trận toàn thắng. Tại ngày thi đấu hôm nay chúng ta sẽ chờ xem liệu các đội tuyển có tìm ra được lời giải cho bài toán Philippines hay không, hay đội tuyển này sẽ giữ vững phong độ và giành lấy tấm HCV như những gì mà giới hâm mộ nhận

Trực tiếp Tốc Chiến nữ SEA Games 31 ngày thi đấu Chung kết

Trận 1: ĐT Philippines 3 – 1 ĐT Thái Lan

Đến với loạt trận Bán kết đầu tiên, mở màn ván đấu, ĐT Thái Lan đã gây bất ngờ vô cùng lớn khi hạ gục ĐT Philippines một cách vô cùng gọn gàn. Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì mà người Thái có thể làm được trước những cô gái đến từ Philippines. 3 Game đấu sau đó, Doble C và những người chị em dễ dàng kết thúc ván đấu với tỉ số áp đảo. Qua đó, ghi danh mình vào trận chung kết bộ môn LMHT Tốc Chiến nữ.

13:30 Trận 2 ĐT Singapore vs ĐT Việt Nam (BO5)

Đội tuyển nữ VN đã vô tình để lọt mất chiến thắng đầu tiên của ngày thi đấu hôm nay. Singapore có màn trở mình vô cùng mạnh mẽ. Thể hiện lối đánh quyết đoán và khác hẳn sau ngày đầu tiên, các cô gái đến từ Quốc đào Sư Tử đã có cho mình tấm vé đến với trận chung kết tổng. Tức đã chắc chắn có huy chương Bạc hoặc Đồng. Còn với các cô gái Việt Nam, chúng ta đành phải trông chờ vào tấm Huy chương Đồng ở loạt trận sắp tới.

16:00 Trận tranh huy chương Đồng (BO5)

Ở loạt trận tranh huy chương Đồng, ĐTVN dường như đã bị ‘ngợp’ trước các đối thủ. Có lẽ do hướng tiếp cận sai ở ngày thi đấu đầu tiên – ‘bung hết sức lực khiến cho ở ngày thi đấu hôm nay, chúng ta đã bị bắt bài quá nhiều. 1 chiến thắng danh dự là tất cả những gì chúng ta có thể làm được trước khi đánh rơi tấm huy chương Đồng vào tay người Thái.

18:30 Trận tranh huy chương Vàng (BO5)

Với sự xuất sắc và đồng đều về mặt kỹ năng của toàn bộ đội hình, chức vô địch và tấm HCV vô cùng quý giá tại SEA Games đã chính thức thuộc về đội Tốc Chiến nữ Philppines. Suốt cả hành trình của mình, họ chỉ để thua 1 trận duy nhất trong loạt BO5, qua đó giữ chuỗi toàn thắng trong xuyên suốt hành trình của mình tại SEA Games 31 năm nay. Xin chúc mừng các cô gái Philippines về chức vô địch cũng như tấm HCV này.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?