Cosplay Mashu Kyrielight Shielder “siêu sát thương”

Cosplay Mashu Kyrielight là một bộ ảnh cosplay tuyệt sắc do Alina Becker thể hiện, sẽ đem cho bạn mọt trải nghiệm hoàn toàn mới về Shielder

Fate/Grand Order rất phổ biến ở Nhật Bản và tại nhiều quốc gia châu Á khác. Tựa game này có số lượng nhân vật vô cùng đa dạng dựa trên nhân vật trong anime cùng tên. Nếu bạn từng xem qua bộ phim này thì hẳn không thể quên được cô nàng Mashu Kyrielight luôn trung thành một mực với chủ nhân đúng không. Nhưng Cosplay Mashu Kyrielight sẽ cho bạn thấy một bộ mặt khác của cô nàng này đấy.

Fate/Grand Order là một sản phẩm MMORPG, phát hành miễn phí được phát triển bởi Delightworks với engine Unity và được phát hành bởi Aniplex. Game thu hút người chơi bởi rất nhiều điều, bên cạnh lối chơi cuốn hút thì việc có số lượng lớn nhân vật luôn là một điểm ăn tiền của tựa game này. Trong game có đa dạng cả về nhân vật cũng như class, tạo nên một thế giới vô cùng đa dạng đặc sắc.

Trở lại với Shielder của chúng ta thôi nào, Mashu Kyrielight là một nhân vật tiếp xúc với bạn từ rất sớm trong anime. Cô nàng được rất nhiều anh em tranh dành làm waifu của mình bởi vì sự tuyệt vời của mình. Nàng servant xinh đẹp, thủy chung, ân cần luôn lẽo đẽo sau nhân vật chính, nhưng không phải loại bánh béo khóc nhè mà vô cùng mạnh mẽ. Cô thường xuất hiện trong bộ đồ bó sát màu đen cùng chiếc khiên thập tự to tổ chảng. Cosplay Mashu Kyrielight cũng vô cùng xinh đẹp những nó “hơi lạ”, cô nàng không mang theo khiên như thường lệ mà là những “quả bom” khiến anh em bị sốc đấy, cẩn thận nhé.

Cosplay Mashu Kyrielight -  Shielder “siêu sát thương”

Cosplay Mashu Kyrielight -  Shielder “siêu sát thương”

Cosplay Mashu Kyrielight -  Shielder “siêu sát thương”

Các bạn thấy như nào, chảy máu mũi đến chết chưa, nói nhỏ cho anh em biết thôi nhé tại trang chủ của Kênh Tin Game còn vô vàn những tuyệt phẩm như này đấy. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/@kenhtingame 

Bạn thấy bài viết này thế nào:
4/5 - (3 bình chọn)
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?