Hướng dẫn tân thủ cách kiếm vàng trong Warpath

Những hướng dẫn cơ bản và đơn giản nhất cho tân thủ cách kiếm vàng trong tựa game chiến thuật mới ra mắt: Warpath.

Warpath là một game chiến tranh lấy bối cảnh thế chiến 2 nhưng lại diễn ra ở một vũ trụ song song. Tại đây, lịch sử đã thay đổi, kẻ thù không còn là quân phát xít mà là một lực lượng mới có tên Raven. Chúng gây chiến tranh và gieo rắc hỗn loạn trên toàn thế giới. Nhiệm vụ của bạn là cần phải ngăn chặn tận gốc gót giày của đạo quân này.

Trong Warpath, bạn vẫn có cơ hội chỉ huy nhiều đơn vị trên không và trên bộ trên các chiến trường quen thuộc. Bao gồm Mặt trận phía Đông và các bãi biển của Normandy. Bắt đầu chỉ với một lực lượng dân quân nhỏ, bạn sẽ sớm phát triển quân đội của mình về quy mô và sức mạnh nhằm hạ gục phe Raven đáng sợ. Game có một danh sách hơn 100 đơn vị quân đội khác nhau dựa trên các loại binh chủng và phương tiện chiến tranh có thực trong lịch sử.

Warpath

Song song với đó, một trong những yếu tố đóng vai trò then chốt trong sự phát triển của người chơi trong Warpath chính là việc thu thập khí tài. Mà trong đó, Vàng là một trong những nguồn tài nguyên cũng như đơn vị tiền tệ quan trọng nhất trong Warpath.

Tuy thế, thật sự không có bất kỳ hướng dẫn nào đủ cụ thể để giúp người chơi mới cách kiếm vàng trong Warpath Nắm bắt được sự quan trọng của Vàng, Kênh Tin Game xin gửi đến bạn đọc bài viết hướng dẫn tân thủ cách kiếm vàng trong Warpath.

Vàng trong Warpath là gì?

Nếu như trong trò chơi, Thép đóng vai trò “cấu trúc xương”, Ngân Quỹ Quân Sự đảm nhận vị trí “máu”, thì Vàng chính là các “mô cơ”. Thật vậy, Vàng trong Warpath giữ nhiệm vụ là đơn vị tiền tệ giúp duy trì và vận hành thông qua việc trang trãi các sinh hoạt phí trong có game.

Warpath

Giống như các đơn vị tiền tệ, tài nguyên khác, lượng Vàng kiếm được trong ngày cũng có một mức giới hạn nhất định. Song, so với mặt chung, việc khai thác và tích góp Vàng có phần khó khăn hơn rất nhiều.

Các cách đơn giản và hiệu quả nhất để kiếm Vàng trong Warpath

Có rất nhiều cách để người chơi kiếm vàng trong Warpath, nhưng phương pháp đơn giản và phổ thông nhất đó chính là hoàn thành chuỗi phó bản chính tuyến.

  • Phó Bản Chính Tuyến.

Ở danh mục này, các phó bản sẽ được chia thành các chương. Mỗi chương bao gồm 5 nhiệm vụ nhỏ với mỗi nhiệm vụ khi hoàn thành, người chơi sẽ nhận được các phần thưởng như Ngân Quỹ Quân Sự, Thép hoặc Dầu Thô… Nếu hoàn thành được cả 5 nhiệm vụ, người chơi sẽ nhận được Vàng kèm theo đó là các khối khí tài quý giá khác.

Đặc biệt, chương mới khi được hoàn thành sẽ mang lại lượng vàng cao hơn rất nhiều sơ với các chương trước đó. Tuy nhiên, với việc độ khó từ các chương tăng dần, game thủ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc khai thác vàng từ chế độ này.

Warpath

  • Nhiệm Vụ Hằng Ngày.

Tiếp theo, để kiếm vàng, người chơi có thể hoàn thành danh mục Nhiệm Vụ Hằng Ngày. Nhìn chung, chế độ nhiệm vụ này cũng khá giống giống chuỗi phó bản chính tuyến đã đề cập bên trên khi cũng bao hàm các nhiệm vụ nhỏ. Nhưng để nhận được Vàng, người chơi cần đạt các mốc điểm hoạt động nhất định.

Cụ thể, Nhiệm Vụ Hằng Ngày bao gồm 17 yêu cầu, với mỗi yêu cầu khi hoàn thành sẽ nhận về các mức điểm hoạt động. Khi tích góp được điểm hoạt động đạt 2 mốc lần lượt là 60 và 100, người chơi sẽ nhận về cho mình rất nhiều vàng. Nhưng phương pháp chỉ có giá trị khi bạn hoạt động trong này, khi sang ngày mới, toàn bộ điểm hoạt động sẽ được thiết lập lại về 0.

Warpath

  • Sự Kiện Chạy Đua Vũ Trang.

Kế đến là cách kiếm vàng trong các sự kiện trong Warpath. Sự kiện đầu tiên đó chính là Chạy Đua Vũ Trang. Ở danh mục này sẽ có những chủ đề cho mỗi ngày trong tuần.

Mỗi chủ đề sẽ có các nhiệm vụ riêng và khi hoàn thành sẽ được một số điểm nhất định. Khi đạt một cột mốc điểm nhất định, người chơi sẽ nhận được một túi quân bị gồm các tài nguyên và hiển nhiên trong đó có cả Vàng. Người chơi cần chú ý Chạy Đua Vũ Trang, bởi đây là sự kiện mang lại rất nhiều vàng so với các cách kiếm vàng khác.

Warpath

  • Sự Kiện Lãnh Thổ Pháp Lý.

Giống với sự kiện bên trên, Lãnh Thổ Pháp Lý cũng bao gồm các chủ đề với các nhiệm vụ. Khác biệt ở chỗ, mỗi ngày sẽ có nhiều chủ đề được mở vào các mốc giờ nhất định.

Khi hoàn thành nhiệm vụ, người chơi sẽ nhận về cho mình một lượng điểm danh tiếng nhất định. Khi đạt mốc điểm mà sự kiện đưa ra, bạn sẽ nhận được phần quà từ các hòm phần thưởng. Đây là sự kiện mà tân thủ có lối chơi cày chay nên nên tập trung phát triển bởi lượng vàng ở sự kiện này trong hòm cuối mang lại lên đến con số 2500 vàng.

Warpath

  • Chế Độ Nghiên Cứu Công Nghê.

Ở chế độ này, người chơi cần tập trung nghiên cứu cây công nghệ Vinh Dự Thành Phố sao cho mở khóa được mốc cao nhất. Tuy không mang lại bất kỳ một chỉ số vàng nào, nhưng chế độ này mang một nội tại vô cùng quý giá.

Đó là thay vì nhận thưởng ở mức thông thường, bạn sẽ nhận được mốc thưởng gấp nhiều lần trong các sự kiện như Chạy Đua Vũ Trang, Tranh Hùng Quyết Đấu, Vinh Dự Chiến Đấu.

Warpath

Tổng Kết

Trên đây là hướng dẫn tân thủ các phương pháp cách kiếm vàng trong Warpath. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về Nhiệm Vụ Sĩ Quan tại: Kênh Tin Game Warpath.

Bạn đọc có thể tải và trải nghiệm Warpath tại: IOSAndroidAPK.

Bạn đọc cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc tải xuống trải nghiệm Warpath ngay tại IOS, APK, Android.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage: Kênh Tin Game Mobile, kênh: Youtube Kênh Tin Game Mobile

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?