Từ đấu tướng khắc hệ đến bem nhau cực sướng mắt trong Chiu Chiu Tam Quốc Mobile

Đi cùng với tạo hình chibi 2D vui nhộn của các nhân vật là một tựa game thẻ tướng phong phú về số lượng tướng, kỹ năng, duyên phận.

Mới đây tựa game thẻ tướng Chiu Chiu Tam Quốc đã được nhà phát hành Tendo đã ấn định ngày ra mắt chính là ngày 09/07/2021. Đi cùng với đó là hàng loạt sự kiện ra mắt game cực kỳ hấp dẫn như Chấm Tặng Thần Tướng, Tải Game Vote App lên “đỉnh”, Event Loan Tin Ra Mắt.

Dành cho ai chưa biết thì Chiu Chiu Tam Quốc là tựa game thẻ tướng thuộc dòng Idle rất thành công trong thời gian qua. Trò chơi được thiết kế theo màn hình dọc với tạo hình các danh tướng 3Q cực kỳ vui nhộn, lạ mắt nhưng không vì thế mà phần chiều sâu gameplay không được chăm chút.

Chúng ta có thể cảm thấy ngay sự đầu tư của nhà phát triển khi bản đầu tiên đã sở hữu hơn 60 danh tướng khác nhau chia làm các vai trò như Công, Thủ, Hỗ Trợ. Không chỉ thế, phẩm chất tướng trong game còn chia đến 8 cấp độ khác nhau gồm Tím, Cam, Đỏ Bậc 1, Đỏ Bậc 2, Đỏ Bậc 3, Đỏ Bậc 4, Đỏ Bậc 5 và Tướng Vàng. Đây là một số lượng cực khủng khi  so với bất kỳ sản phẩm Tam Quốc cùng thể loại nào.

Trong game các tướng sẽ đối kháng với nhau theo trận hình 5vs5 chia làm 2 hàng trước sau. Đặc biệt ngoài 5 vị trí cơ bản, trò chơi còn cung cấp cho bạn 3 vị trí bổ trợ, các anh hùng ở vị trí này có thể xông pha ngay khi tướng chính bị hạ gục.

Khác với các dòng thẻ tướng Tam Quốc phổ thông, các thế lực trong game này cũng có sự khắc chế lẫn nhau. Tướng của bạn sẽ được giảm 25% sát thương từ kẻ địch bị khắc chế, đây là một tính năng cực hay, hứa hẹn không có chuyện một đội hình cân hết cả server.

Các tướng trong Chiu Chiu Tam Quốc Mobile còn sở hữu dàn kỹ năng với nhiều hiệu ứng khác nhau từ những hiệu ứng phổ thông như tăng công, tăng né, tăng hiệu quả trị liệu,… cho đến kỹ năng đặc thù như câm lặng mục tiêu, tăng bản thân 80% né tránh.

Điểm ấn tượng nhất về lối chơi của game Chiu Chiu Tam Quốc đó chính là tất cả mỗi danh tướng trong trò chơi đều có kỹ năng hợp kích khi trong đội hình có tướng duyên phận. Và sự kết hợp cũng hết sức độc đáo như bộ 3 đầy duyên nợ Lữ Bố, Đổng Trác, Điêu Thuyền hay thậm chí Sơn Tinh, Thủy Tinh.

Có thể thấy với đội hình 5+3 đặc thù đi cùng với bộ kỹ năng và duyên phận được đầu tư chiều sâu Chiu Chiu Tam Quốc chắc chắn đủ sức làm đau đầu các cao thủ của dòng thẻ tướng. Hãy cùng Kênh Tin Game đón chờ thời điểm tựa game ra mắt nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/chiuchiutamquoc/

Trang chủ: https://chiuchiutq.tendo.vn/

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.