Tựa game nhập vai PK bom tấn Vùng Đất Bí Ẩn Mobile chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Vùng Đất Bí Ẩn - Bom tấn nhập vai PK hàng đầu Thế Giới chuẩn bị được nhà phát hành SunGame ra mắt với cộng đồng game thủ Việt Nam.

Sau bao ngày chờ đợi cuối cùng trang chủ của tựa game nhập vai Vùng Đất Bí Ẩn – Land of Doran Việt Nam cũng được NPH SunGame cho ra mắt, báo hiệu thời điểm ra mắt game đang đến rất gần với các game thủ Việt. Với hơn 10.000.000 lượt tải trong năm 2020 và đã phát hành ở nhiều thị trường trên thế giới, Land of Doran Mobile hứa hẹn sẽ bùng nổ khi ra mắt ở Việt Nam.

Trò chơi thuộc thể loại MMORPG 3D lấy bối cảnh trong một thế giới mở giả tưởng nơi xảy ra các cuộc xung đột sử thi giữa phe Bóng tối – Ánh sáng. Cuộc chiến đã kéo dài hàng trăm năm cho đến hiện tại và giờ đây người chơi sẽ phải tham gia cuộc chiến đấu để quyết định số phận của mình tại vùng đất Doran.

Ở phiên bản ra mắt sắp tới trò chơi sẽ mang đến cho bạn 3 lớp nhân vật khác nhau là Đấu sĩ, Pháp sư, Cung thủ. Mỗi nhân vật sở hữu một bộ kỹ năng cũng như khả năng chiến đấu riêng biệt và có vai trò độc nhất trên chiến trường. Bên cạnh đó game còn mang đến khả năng tuỳ biến ngoại hình nhân vật vô tận để thỏa mãn đam mê “làm đẹp” của game thủ.

Tại đây bạn sẽ được chiến đấu với những con Boss khổng lồ hoặc người chơi khác thông qua rất nhiều hoạt động PvP hấp dẫn mà game đề ra. Khiêu chiến và giành chiến thắng để trở thành đứng đầu trong các trận chiến, đạt đượcc danh hiệu Vua của Vùng đất Doran.

Bên cạnh đó còn có hệ thống PvE đa dạng, tạo ra môi trường thuận tiện cho người chơi cày cuốc. Hàng trăm nguyên liệu cùng nhu yếu phẩm đều được cung cấp thông qua các hoạt động trong game. Từ đó thức tỉnh và không ngừng tăng tiến sức mạnh nhân vật.

Vùng Đất Bí Ẩn Mobile còn tạo ra một thị trường giao dịch tự do với hệ thống Boss quy mô lớn, tỉ lệ rơi vật phẩm cao lại được giao dịch miễn phí không giới hạn,…tất cả nhằm tạo điều kiện cho người chơi nâng cấp sức mạnh cũng như thỏa chí làm giàu cho bản thân.

Càng đi sâu vào game bạn càng dễ dàng tiếp cận được thêm rất nhiều công năng thú vị của game như mở khóa các bảng kỹ năng Thiên phú, Nội tại của nhánh tiến hóa nhân vật. Kích hoạt Cánh, Thú cưỡi, Thần binh, khảm Minh Văn, Danh hiệu, Thời trang, Vệ thần, Chuyển sinh, Cộng điểm…Tất cả đều góp phần mang đến nguồn sức mạnh vô song cho nhân vật của bạn!

Trang chủ https://doran.sungame.vn/

Fanpage https://www.facebook.com/landofdoranvn

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.