Razer giới thiệu dự án Project Hazel: Khẩu trang tích hợp đèn RGB

Project Hazel là dòng khẩu trang đạt chuẩn N95 được Razer giới thiệu hồi tháng 1 tích hợp kèm hệ thống LED RGB cực độc đáo.

Project Hazel là khẩu trang đạt chuẩn N95 được Razer giới thiệu hồi tháng 1, đây là khẩu trang có hệ thống thoát khí chủ động, có đèn LED Chroma RGB và có cả hệ thống phát âm thanh cho người dùng.

Chán làm Gaming Gear, Razer ra mắt khẩu trang tích hợp đèn RGB

Khẩu trang cũng có loại trong suốt để người đối diện đọc cử chỉ môi. Theo CEO Min-Liang Tan của Razer, công ty nghĩ rằng concept này sẽ rất hợp lý khi mà vắc-xin cùng mọi thứ đã được tung ra.

Sản phẩm trước đó được ra mắt tại CES 2021 đã làm kinh ngạc rất nhiều người, đây là loại khẩu trang thông minh có hệ thống thoát khí tháo rời và có thể sạc lại. Bên ngoài khẩu trang là lớp vỏ bọc chống nước, chống trầy được làm từ nhựa tái chế. Hệ thống lọc khi còn có hệ thống khuếch đại giọng nói nhờ vào microphone bên trong, vì vậy bạn sẽ không cần phải kéo khẩu trang mỗi khi gặp khó khăn khi nói chuyện.

Chán làm Gaming Gear, Razer ra mắt khẩu trang tích hợp đèn RGB

Khẩu trang Project Hazel còn có hệ thống Chroma RGB cho phép hai hệ thống thoát khí có thể phát sáng và rực rỡ trong đêm. Ngoài ra dây đeo cũng có thể điều chỉnh, đem đến sự thoải mái khi dùng. Hiện tại Razer vẫn chưa công bố giá bán và họ sẽ phải thông qua Cục Quản lý Thực phẩm và Dược, Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh hoặc Cục quản lý sức khỏe và an toàn lao động mới có thể được bán ra thị trường.

Chán làm Gaming Gear, Razer ra mắt khẩu trang tích hợp đèn RGB

Dự kiến giá của một chiếc khẩu trang thuộc Project Hazel vào khoảng 160$, đi kèm đó là một hộp đựng có khả năng tiêu diệt vi khuẩn bằng đèn hồng ngoại và sạc cho khẩu trang mỗi khi cất vào hộp.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.