Update: Đã tìm được full info thanh niên 2k6 có hành vi xúc phạm gia đình Thầy Giáo Ba

Thầy Giáo Ba chia sẻ với viewer đã tính đến phương án đưa mọi chuyện lên công an vì thanh niên kia đã có hành vi khiến gia đình anh lo sợ.

Cụ thể, trong livestream khuya ngày 2/06, khi vợ con bị anti-fan xúc phạm bằng một dòng nội dung donate, Thầy Giáo ba đã vô cùng tức giận và ngay lập tức treo thưởng thông tin về anti-fan này bao gồm họ và tên, địa chỉ nhà, số điện thoại… để có thể dạy dỗ về việc đừng nên xúc phạm gia đình người khác.

Được biết, dòng donate khá vô văn hóa nên Thầy Giáo Ba mới tức giận đến thế. Thậm chí anh còn chia sẽ với viewer đang xem của mình lúc đó là các thông tin người donate đều được Nimo ghi lại, và anh sẽ sẵn sàng dùng quan hệ của mình để nhờ nền tảng này cho info người đã xúc phạm gia đình của mình.

Trong cuối tuần vừa rồi, thì những diễn biến mới trong vụ này đều được cộng đồng người xem/fan của Thầy Giáo Ba chú ý đón xem, và livestream gần nhất vào tối hôm qua Anh Ba ngay khi lên sóng đã có update thêm những động thái về sự việc này.

Theo đó, Anh Ba cho biết đã dò ra số điện thoại của người xúc phạm gia đình mình và gọi điện đến để chất vấn hành động thiếu văn hóa này của đối phương.

Điều không khiến nhiều người ngạc nhiên là thanh niên này còn khá trẻ (2006) nên mới có hành động nông nổi, dại dột như vậy, tuy vậy người tiếp chuyện phần lớn thời gian với Thầy Giáo Ba về vấn đề này lại là anh trai (2001) của thanh niên.

Theo lời của Anh Ba thì anh trai của thanh niên này đã xin lỗi một cách thành khẩn về hành động trên, đồng thời chụp cả sổ hộ khẩu để làm bằng chứng…Dù vậy thì Thầy Giáo Ba vẫn khá tức tối, và anh chia sẽ với viewer đã tính đến phương án đưa mọi chuyện lên công an hoặc nguyên văn là “đi thưa” vì khiến gia đình của anh lo sợ, khó chịu vì những lời khủng bố trên mạng.

Tuy vậy khi được hỏi chính xác thông tin để cộng đồng fan có hành động trả đũa thay thì Anh Ba từ chối vì không muốn dùng sức ép cộng đồng mạng vì có thể dẫn đến những hậu quả khôn lường. Nhiều fan còn đề nghị thuê người tác động vật lý đến thanh niên trên thì anh Ba cũng gạt bỏ ngay vì đó là hành vi vi phạm pháp luật.

Hiện tại thì Anh Ba vẫn đang phân vân cách xử lý với thanh niên trên, khi một số luồng ý kiến cho rằng hành vi xúc phạm người khác trên mạng khá mơ hồ để có thể làm căng về mặt pháp luật. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, thì chỉ là chuyện giữa anh và thanh niên kia, chứ Thầy Ba không muốn dùng sức ép của cộng đồng mạng.

Hướng giải quyết tốt nhất là có thể cả 2 bên ra mặt gặp nhau giống trường hợp của Độ Mixi khi trước, để thanh niên kia có lời xin lỗi trực tiếp đến Anh Ba và gia đình. Và động thái đó của Anh Ba sẽ là lời tuyên bố đanh thép cho việc “bảo vệ gia đình” mình, khiến những antifan khác lấy đó làm gương mà không có hành động tương tự về sau.