Họp báo online SBTC: Thầy Giáo Ba khuyên media xin lỗi fan, nhưng SBTC xóa livestream ngay sau đó?

Trong buổi livestream mới nhất của SBTC Esports, Thầy Giáo Ba đã có những chia sẻ thẳng thắn về những lùm xùm của đội trong thời gian qua.

SBTC Esports vừa có một buổi livestream đặc biệt với sự góp mặt của Thầy Giáo Ba và quản lý truyền thông Phụng Lê. Điều này bắt nguồn từ việc SE đang khiến cộng đồng fan quay lưng khá nhiều sau loạt những thông tin trước mùa giải mới.

Ngoài việc chia tay những trụ cột như HLV Ren, Slayder, đội media của SE còn khiến nhiều người không hài lòng với những bài đăng gần đây. Trong đó, đáng chú ý nhất là việc fanpage của Gà Hồng không có một bài cảm ơn Slayder đúng nghĩa mà có phần cay cú khi Xạ Thủ này gia nhập GAM Esports.

Buổi livestream này được cộng đồng đặc biệt chú ý

Trong buổi livestream trên, người quản lý media của SE cho rằng bài đăng về Slayder là suy nghĩ thật lòng. Vì việc Slayder chuyển sang “kình địch” GAM thì khả năng cao sẽ quay lại đối đầu SE và gây ra nhiều khó khăn cho đội. Đồng thời, phía SE cũng muốn lấy lại “tương tác” sau một loạt sự kiện tranh cãi.

Tuy nhiên, Thầy Giáo Ba cho rằng bài chia tay nói trên là bất công cho Slayder, dù gì thì tuyển thủ này cũng đã góp công lớn cho SE trong mùa vừa qua và cần nhận được sự tri ân xứng đáng. Anh cho rằng đội media của SE đã phạm sai lầm lớn trong vấn đề này và cần có động thái xin lỗi hay làm một điều gì đó để xoa dịu dư luận.

Thầy Giáo Ba muốn SE cần có bài xin lỗi Slayder

Đáp lại ý kiến này, quản lý media của SE cho rằng mọi chuyện giờ đã qua và hai bên cũng đã có hướng đi riêng. Do đó, việc lên một bài xin lỗi vào thời điểm này không còn ý nghĩa. Dù vậy, trước tác động từ Thầy Giáo Ba thì phía SE cho biết có thể sẽ làm một điều gì đó.

Tuy vậy vẫn không rõ điều gì đó mà SBTC định làm làm gì, khi ngay chỉ sau livestream này kết thúc thì vài phút sau nó đã biến mất không dấu vết khỏi kênh của đội tuyển này. Động thái này khiến người xem cảm thấy vô cùng “bi hài” khi không hiểu SBTC định làm gì khi tổ chức họp báo online rồi lại xóa đi ngay như thế, và phần đông fan của đội tuyển này cảm thấy không được tôn trọng chút nào :

Dù sao thì ước muốn của Thầy Giáo Ba là không muốn SE đi theo hướng “drama hóa” và trở thành tâm điểm truyền thông vì thế, những vụ việc như trên cần phải hạn chế. Bên cạnh đó, streamer này cũng chia sẻ những dự định cá nhân sau khi không còn đóng góp gì với đội LMHT SE nữa. Abe sẽ phát triển theo hướng một KOLs trong mảng stream, vốn là thế mạnh của mình, đồng thời có thêm những hoạt động mới bên cạnh LMHT.