Ủy ban Olympic quốc tế công bố loạt sự kiện Olympic Esports đầu tiên!

Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) đang hợp tác với các nhà phát triển Game để sản xuất loạt bộ môn thi đấu Olympic Esports hoàn toàn mới.

Olympic Virtual Series – OVS sẽ là sự kiện Olympic đầu tiên được cấp phép cho các môn thể thao “ảo” Esports và phi vật lý. Bao gồm các bộ môn đại diện như bóng chày, đạp xe, chèo thuyền, chèo thuyền và đua xe thể thao. DreamHack Sports Games cũng đã được Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) và năm Liên đoàn thể thao quốc tế (IF) khác công bố sẽ là đơn vị đại diện cho truyền thông và quản lý việc sản xuất các bộ môn Esports cho OVS. 

Ủy ban Olympic quốc tế công bố loạt sự kiện Olympic Esports đầu tiên!

Dự kiến , OVS sẽ diễn ra trước Thế vận hội Olympic diễn ra tại Tokyo vào cuối năm 2021 này, và sẽ bắt đầu khởi động từ ngày 13 đến 23 tháng 5. Với mục tiêu mang lại khoảng khắc giải trí cho người hâm mộ và khuyến khích sự phát triển của các loại hình thể thao thể chất và phi thể chất. 

Thomas Bach, chủ tịch IOC cho biết: “Olympic Virtual Series là một trải nghiệm mới về sự kiện giải đấu Olympic. OSV sẽ mang tính độc đáo nhằm mục đích tăng cường sự tương tác trực tiếp với khán giả trong lĩnh vực thể thao điện tử”,. Ông cũng chia sẻ thêm rằng  Quan niệm và cách hoạt động của của Esports phù hợp với các quy định và kế hoạch của Olympic 2021 + 5 và Chiến lược kỹ thuật số của IOC. Nó khuyến khích sự tham gia thể thao và thúc đẩy các giá trị Olympic, đặc biệt tập trung vào giới trẻ.

Việt Nam tuyên bố Esports sẽ trở thành môn thi đấu chính thức tại Sea Game 31
Việt Nam tuyên bố Esports sẽ trở thành môn thi đấu chính thức tại Sea Game 31
Ngày 20/11, phiên họp Hội đồng Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á đã diễn ra theo hình thức trực tuyến tại Hà Nội. Về phía Việt Nam, tham dự có ông Nguyễn Ngọc Thiện, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch kiêm Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam; ông Hoàng...

OVS sẽ tạo ra một sân khấu để “kết nối thế giới thể thao vật lý với cộng đồng trò chơi Esports”, với mỗi Liên đoàn thể thao quốc tế (IF) sẽ có những chương trình riêng cùng những sự kiện tham gia trực tuyến trên toàn thế giới. Chuỗi sự kiện có sự tham gia đông đảo này sẽ cho phép những người tham gia từ khắp nơi trên toàn cầu thi đấu tại nhà hoặc cơ sở đào tạo trong các sự kiện trước Thế vận hội Tokyo. 

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.