V Gaming tại Yomost ĐTST Mùa Xuân 2021: “Đã chơi là cháy!”

Đội tuyển đầu tiên 2 lần liên tiếp vô địch quốc nội năm 2020 đã có những chia sẻ trước thềm mùa giải mới của Yomost Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2021...

2 lần liên tiếp vô địch giải Đấu Trường Sinh Tồn, hạng 4 giải Free Fire Asia All-Stars, Á Quân Đấu Trường Sinh Tồn mùa Đông 2020,… những danh hiệu kể trên đã phần nào chứng minh được sức mạnh của đội tuyển V Gaming trên đấu trường Free Fire Việt Nam và quốc tế.

VGaming là đội tuyển đầu tiên vô địch liên tiếp 2 mùa Đấu Trường Sinh Tồn trong lịch sử

Bên cạnh các thành tích thi đấu đáng nể, V Gaming còn sở hữu dàn tuyển thủ trẻ và tài năng như ĐắcLớp, Binxu, Crazy,… Sự kết hợp ăn ý giữa các tuyển thủ đã tạo ra một V Gaming có lối chơi tấn công vừa chắc chắn cũng vừa “hổ báo” đã cống hiến cho người xem rất nhiều pha giao tranh đẳng cấp. Đại diện V Gaming mới đây cũng khẳng định điều này: “Với V Gaming, đã chơi là cháy!”.

Free Fire cập nhật phiên bản MAX, sẽ là pha lột xác ngoạn mục?
Free Fire cập nhật phiên bản MAX, sẽ là pha lột xác ngoạn mục?
Free Fire Max được xem là một trong những màn lột xác ấn tượng nhất trong suốt 3 năm qua, thay đổi gần như toàn bộ diện mạo của tựa game Battle Royal này.

V Gaming là đội tuyển có kinh nghiệm chinh chiến rất nhiều các giải đấu Free Fire chuyên nghiệp cả trong nước và trên trường quốc tế. Tuy vậy, tại Đấu Trường Sinh Tồn Mùa Đông 2020, đội tuyển này không thành công trong việc bảo vệ ngôi vô địch và để tuột cơ hội nâng cúp vào tay HEAVY. Với sự điều chỉnh về mặt đội hình cũng như chiến thuật, V Gaming được kỳ vọng sẽ lấy lại ngôi vương tại giải Yomost Đấu Trường Sinh Tồn Mùa Xuân 2021.

Trong kì chuyển nhượng trước Yomost Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2021, V Gaming đã chiêu mộ thành công được Thanh Nhã – tuyển thủ được mệnh danh là “thần đồng shotgun Free Fire”. Trước khi gia nhập V Gaming, Thanh Nhã đã từng thi đấu chuyên nghiệp từ sớm trong màu áo của ProArmy, BOX Gaming,…

Free Fire: Vector Akimbo, món vũ khí chết người trong giao tranh tầm gần
Free Fire: Vector Akimbo, món vũ khí chết người trong giao tranh tầm gần
Vector đã xuất hiện từ bản thử nghiệm từ năm 2017, và sau 3 năm dài đằng đẵng nó đã trở lại và lợi hại hơn với cái tên mới là Vector Akimbo.

Tuy vậy, tuyển thủ sinh năm 2002 lại chưa may mắn trong hành trình thi đấu chuyên nghiệp của mình ở năm 2020 vừa qua. Tại các giải Đấu Trường Sinh Tồn trong năm 2020, Thanh Nhã và đồng đội không có được bất kì thành tích nào đáng kể. Với tài năng và sự chăm chỉ của mình, Thanh Nhã hoàn toàn có thể đạt được những vị trí cao hơn nữa trên đấu trường chuyên nghiệp Free Fire. Trở lại với Yomost Đấu Trường Sinh Tồn Mùa Xuân 2021, đại diện V Gaming chia sẻ: “Mục tiêu của bọn mình lúc nào cũng là nâng cao chiếc cúp Đấu Trường Sinh Tồn” và việc sở hữu Thanh Nhã trong đội hình sẽ giúp đội “trở nên hổ báo hơn nữa trong các cuộc giao tranh tầm gần”.

Trước khi gia nhập V-Gaming, Thanh Nhã đã thi đấu trong màu áo của ProArmy và Box Gaming

Yomost Đấu Trường Sinh Tồn Mùa Xuân 2021 đánh dấu lần đầu tiên giải đấu cao cấp nhất của bộ môn thể thao điện tử Free Fire tại Việt Nam có thương hiệu tài trợ. Sự kiện này cho thấy sự phát triển của Free Fire eSport nói riêng và toàn bộ nền Thể thao điện tử tại Việt nam nói chung.

Nội dung