Valkyrie Rush: Chiến cơ siêu hạng phiên bản nữ thần Valkyrie

Valkyrie Rush: Tựa game thuộc thể loại chiến thuật, hành động có cơ chế rãnh tay cùng lối chơi giống tựa game huyền thoại Chiến Cơ Siêu Hạng.

Giới thiệu

Valkyrie Rush là sản phẩm được đầu tư và phát triển bởi công ty Com2uS. Đây cũng là cái nôi của các siêu phẩm như: Ace Fishing: Wild Catch, The World of Magic: IMO.

Tựa game thuộc thể loại nhập vai, chiến thuật cùng cơ chế rãnh tay hiện đang rất phổ biến. Tựa game có cho mình lượng người chơi lớn nhờ vào gameplay giống như huyền thoại chiến cơ siêu hạng ngày trước.

Sản phẩm sở hữu nền tảng đồ họa 2D vượt trội cùng định dạng màn hình dọc độc đáo. Hệ thống âm thanh cũng rất được đầu tư, mang cảm giác chân thật trong từng ván đấu.

Cốt truyện của trò chơi cũng vô cùng dễ hiểu nhưng cũng đủ để có thể dựa vào và phát triển các chế độ chơi. Valkyrie Rush mở ra câu chuyện về các nàng tiên Valkyrie mạnh mẻ được tạo nên từ các quả trứng pha lê với hi vọng chống lại các thế lực xâm lược.

Tựa game hiện đang được phát hành trên hầu hết các nền tảng. Bạn có thể tìm thêm thông tin hoặc tải xuống trải nghiệm tại: IOS, Android, APK.

Gameplay

Valkyrie Rush sở hữu lối chơi như tựa game “bắn ruồi” kinh điển “Galaxian”. Tuy nhiên để phù hợp với người chơi hiện nay, gameplay của trò chơi cũng có những điểm cải biến vô cùng đặc sắc.

Trong mỗi ván game bạn sẽ được cho trước một số lượng Valkyrie nhất định. Để thu thập thêm, bạn có thể triệu hồi từ viên pha lê ở góc dưới màn hình.

Người chơi cũng có thể ghép các Valkyrie cùng cấp lại để cho ra một tiên nữ cao cấp hơn. Tuy nhiên điều này sẽ làm cho đội hình hao hụt về số lượng. Tùy theo đội hình kẻ địch mà bạn sẽ phải chọn nâng nấp hay thu nạp thêm Valkyrie.

Tuy nhiên để triệu hồi tiên nữ, chúng ta cần lưu ý thời gian countdown của viên pha lê. Tối đa viên pha lê có thể tích được 10 điểm triệu hồi và tùy theo chiến thuật mong muốn mà bạn có thể để dành hoặc sử dụng.

Valkyrie Rush sở hữu hệ thống tiên nữ vô cùng đa dạng. Hệ thống này chia các tiên nữ theo số tầng (tỉ lệ thuận với chỉ số sức mạnh, chống chịu của Valkyrie).

Bạn cũng có thể nâng cấp các tiên nữ của mình thông quá lượng vàng thu được sau những ván game. Điều này một phần sẽ giúp nâng cao tỉ lệ chiến thắng của người chơi.

Điểm độc đáo nhất của tựa game này so với các tựa game cùng thể loại đó là yếu tố Idle. Người trải nghiệm không cần quan tâm đến các thao tác điều khiển mà chỉ đơn giản là ghép đôi các tiên nữ.

Ngoài chơi theo phụ bản chính truyện, game còn có các tính năng khác vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể hợp tác với những người chơi khác trong các tính năng như phó bản Boss huyền thoại và hầm ngục hàng ngày.

Những điểm nổi bật

  • Thuộc thể loại nhập vai, chiến thuật.
  • Cơ chế rãnh tay phổ biến.
  • Nền tảng đồ họa 2D vượt trội, âm thanh chân thực.
  • Định dạng màn hình dọc độc đáo.
  • Hệ thống tiên nữ vô cùng đa dạng.
  • Tính năng nâng cấp các tiên nữ.
  • Tính năng phó bản Boss huyền thoại, hầm ngục hàng ngày vô cùng hấp dẫn.

Tựa game hiện đang được phát hành trên hầu hết các nền tảng. Bạn có thể tìm thêm thông tin hoặc tải xuống trải nghiệm tại: IOS, Android, APK.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage Kênh Tin Game Mobile.

Fanpage: Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?