Valorant – Chi tiết phiên bản 3.08 cùng bộ skin ma mị Nunca Olvidados

Gói skin Nunca Olvidados vừa được ra mắt trong cửa hàng của Valorant trong bản cập nhật 3.08 vừa qua. Nào, hãy cùng Mọt Game khám phá nhé!

Gói skin Nunca Olvidados

Đây là một bộ skin để kỉ niệm ngày lễ Día de Muertos (một lễ hội truyền thống của người Mexico nhằm tôn vinh người chết). Đây có thể nói là một gói skin tươi sáng và sống động. Tuy nhiên nó có bảng màu thay đổi và có một số góc độ lại rất đáng sợ.

Valorant - Chi tiết phiên bản 3.08 cùng bộ skin ma mị Nunca Olvidados
Các vũ khí xuất hiện trong gói là Vandal, Bulldog, Frenzy, Ares và cận chiến.

Bộ skin này được kết hợp giữa những bông hoa cúc vạn thọ, cùng những chiếc đầu lâu xương xẩu. Nó được thiết kế tỉ mỉ bởi nhóm nghệ sĩ với phong cách nghệ thuật sử dụng màu sắc đậm và độ chuyển màu để tạo ra một cái nhìn đẹp một cách đáng sợ.

Valorant - Chi tiết phiên bản 3.08 cùng bộ skin ma mị Nunca Olvidados

Và có lẽ, ngôi sao trong bộ trang bị này là vũ khí cận chiến Catrina. Như đã nói, vũ khí cận chiến của bộ Nunca Olvidados khá giống với dao Ruin. Tuy nhiên, nó được thiết kế đẹp hơn vdựa trên những con dao chiến đấu cổ điển của Mexico. Dù vậy, Catrina không có hiệu ứng đặc biệt nên mức giá của nó cũng khá rẻ – đây là một món hời cho những bạn nào đam mê sưu tập skin trong Valorant.

Valorant - Chi tiết phiên bản 3.08 cùng bộ skin ma mị Nunca Olvidados

Hiện tại, gói skin này được bán với giá 5100VP trong cửa hàng. Nếu mua lẻ Vandal, Bulldog, Frenzy và Ares được bán với giá 1225VP. Trong khi đó như đã nói, con dao Catrina được bán với giá 2550VP.

Bản cập nhật 3.08

Về cơ bản, 3.08 là bản sửa một số lỗi vặt và thêm vài lựa chọn hữu ích cho người chơi. Cụ thể như sau:

NHỮNG TÙY CHỌN THAY ĐỔI

  • Tùy Chỉnh Khung Cấp Tài Khoản: Bạn có thể trang bị bất kỳ Khung Cấp Tài Khoản nào đã được mở khóa. Một tab mới đã được thêm vào phần chọn Thẻ Người Chơi.
  • Ẩn Cấp Tài Khoản: Giờ đây, bạn đã có thể ẩn Cấp Tài Khoản của mình trong trận đấu với những người không có trong danh sách bạn bè. Để bật tính năng này, hãy bỏ chọn ô trong tab Khung Cấp.
Valorant - Chi tiết phiên bản 3.08 cùng bộ skin ma mị Nunca Olvidados
Thêm tính năng ẩn cấp độ

CẬP NHẬT CỬA HÀNG

  • Có thể tùy chọn cấp độ Skin: Giờ đây bạn có thể trang bị bất kỳ cấp độ skin nào ngoại trừ đa sắc (sẽ luôn được mặc định là cấp độ skin cao nhất).

ĐẶC VỤ

  • Các van khí độc trên găng tay của Viper giờ sẽ nằm ở đúng phía của bàn tay ở Chế Độ Tay Trái.
Valorant - Chi tiết phiên bản 3.08 cùng bộ skin ma mị Nunca Olvidados
Viper được sửa lại một chút hiệu ứng hình ảnh

VŨ KHÍ

  • Skin vũ khí giờ sẽ hiển thị chính xác trong trò chơi (Có thể bạn đã gặp tình trạng skin hiển thị bất thường trong vài tuần qua. Đây là trường hợp hiếm gặp xảy ra khi kết nối chơi game bị chậm do thời gian tải quá lâu.)

BẢN ĐỒ

  • Trước đây, phe tấn công ở Sảnh A trên Split có thể nghe thấy tiếng súng từ Dốc A trong giai đoạn mua đồ. Đây là sự cố ngoài ý muốn và đã được khắc phục.
  • Chiêu Cuối của Viper sẽ không phun nhầm khi được đặt trên các thùng hàng ở khu B của Icebox nữa
Valorant - Chi tiết phiên bản 3.08 cùng bộ skin ma mị Nunca Olvidados
Bản thiết kế khu vực Đĩa của bản đồ Fracture

CÀI ĐẶT CHUNG

  • Có thể bạn đã nhận thấy là ngọc làm mù sẽ xuất hiện nếu bạn bắn liên tục vào tường. Điều này là do chức năng chói sáng bị chồng lên nhau và đã được khắc phục.
  • Từ giờ, khán giả có thể thấy rõ đường viền của người chơi phía sau màn chắn

HIỆU NĂNG

  • Đã sửa lỗi giật hình có thể xảy ra khi phá vỡ Tường Băng Bảo Hộ
  • Đã sửa lỗi giật hình cho một số thông báo đầu vào nhất định

HỆ THỐNG TRÒ CHƠI

  • Đã sửa lỗi thao tác gỡ spike bị dừng giữa chừng khi dùng Báo Hiệu (Z)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?