Valorant: Fan phát hiện kí tự lạ trên mini-map, liệu có liên quan đến Đặc Vụ mới?

Người chơi Valorant bất ngờ phát hiện ra một hình ảnh kì lạ xuất hiện trên bản đồ nhỏ, có thể là báo hiệu cho sự xuất hiện của Đặc Vụ mới.

Vừa mới đây, game thủ Valorant bất ngờ cùng gặp phải một vấn đề liên quan đến một “lỗi” hiển thị trên mini-map của họ. Ngay bên ngoài rìa của bản đồ chiến đấu, người chơi phát hiện ra một biểu tượng tương đối kì lạ (chưa từng xuất hiện lần nào trước đây), đó là một hình thoi (kim cương) vàng với một điểm nhấn màu xanh.

Một phần người chơi thì cho rằng đó là một lỗi hiển thị “ping” mà Riot đã bỏ quên chưa sửa, cũng có thể nó là lỗi hiển thị Spike hoặc chiêu thức một Đặc Vụ nào đó. Nhưng phần đông còn lại đã đưa ra một ý kiến nghe thuyết phục hơn hẳn, đó là đây chính là một “kí hiệu” phục vụ cho mục đích hé lộ thông tin về Đặc Vụ mới của Riot.

Nếu bạn còn nhớ trước lần Astra được ra mắt, rất nhiều những “ngôi sao” màu tím của cô nàng đã ngẫu nhiên xuất hiện trên bản đồ chiến đấu (mặc dù chúng không hề gây ảnh hưởng đến trò chơi), đó chính là cách Riot muốn nhá hàng cho Astra. Vì vậy việc biểu tượng “kim cương” kia là nhá hàng của một Đặc Vụ cũng không có gì là khó hiểu.

Weird Map Icon?? from VALORANT

Quay lại vài tháng trước chắc chắn nhiều người hâm mộ đã để ý được sự xuất hiện của một Đặc Vụ mang vết sẹo trên mặt, mặc phục trang khá lịch sự và tao nhã trong video Year One Anthem kỉ niệm 1 năm sinh nhật Valorant. Giọng Pháp giới thiệu bản đồ Fracture cũng được cho là của Đặc Vụ này. Có quá nhiều sự trùng hợp khiến chúng ta không thể “coi thường” giả thuyết cho sự xuất hiện sắp tới của một Đặc Vụ người Pháp.

Valorant Hình ảnh hé lộ về Đặc Vụ mới
Riot đã từng hé lộ những hình ảnh đầu tiên về Đặc Vụ mới (Deadeye) cách đây 1 tháng

Có thể đây chỉ là một trục trặc hình ảnh, nhưng sẽ thú vị hơn rất nhiều nếu như đây là lần tiếp theo Riot Games thêm một gợi ý về một Đặc Vụ sắp ra mắt. Dù bằng cách nào, người hâm mộ VALORANT vẫn sẽ phải chờ đến khi nhân vật được tiết lộ và xem xem nó chỉ đơn giản là “lỗi” hay là cả một “ẩn ý đầy sáng tạo”.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?