Super Sus: “Among Us” phiên bản 3D với nhiều cải tiến

Với những fan hâm mộ của dòng game sinh tồn, Super Sus là một cái tên phải thử qua vì gameplay tương đồng với tựa game Among Us đình đám.

Giới thiệu Super Sus

Nói sơ một chút cho ai chưa biết, Among Us là một tựa game sinh tồn kết hợp yếu tố tìm kẻ phản bội. Tựa game này nổi lên như cồn ở giai đoạn cuối 2020 nhờ lối chơi vô cùng đơn giản nhưng lại rất cuốn hút. Tuy nhiên “bạo phát, bạo tàn” Among Us cũng dần đánh mất vị thế vì không có những cải tiến đáng kể về gameplay cũng như cải thiện vấn đề gian lận trong game.

Super Sus: “Among Us” phiên bản 3D với nhiều cải tiến

Nổi lên như một tựa game ăn theo của Among Us, tuy vậy Super Sus cũng được đánh giá khá cao về tổng thể. Vẫn giữ bối cảnh trên một phi thuyền không gian nơi sẽ có những kẻ phản bội luôn tìm cách để hãm hại các phi hành đoàn. Nhiệm vụ của bạn là tìm ra đích danh thủ phạm và loại bỏ chúng.

Gameplay

Bạn sẽ được tham gia vào một phi thuyền gồm tối đa 10 người. Trong đó sẽ có ít nhất 1 kẻ phản bội và tối đa là 3, tuỳ setting của bạn. Kẻ phản bội sẽ được chọn ra ngẫu nhiên và được giữ bí mật với tất cả mọi người về thân phận tàn ác của mình. Trò chơi sẽ bắt đầu từ đây.

Super Sus: “Among Us” phiên bản 3D với nhiều cải tiến

Với phe phản bội, bạn cần phải giết hết tất cả mọi người mà không bị phát hiện. Cũng như Among Us, Super Sus cũng sẽ cho phép các kẻ phản bội những kỹ năng đặc biệt để có thể thực hiện nhiệm vụ dễ dàng hơn. Sử dụng các kỹ năng hợp lí tuỳ theo tình huống có thể giúp bạn thoát khỏi sự nghi ngờ của những người khác.

Super Sus: “Among Us” phiên bản 3D với nhiều cải tiến

Với phe phi hành đoàn, bạn sẽ làm các chuỗi nhiệm vụ sửa chửa tàu cho đến khi kẻ phản bội bị lộ hoặc bạn hoàn thành quá trình trùng tu lại chiếc tàu ấy. Tuy nhiên Super Sus đã có những cải tiến khiến cho quá trình tìm ra kẻ phản bội của các phi hành đoàn trở nên khó khăn hơn. Buộc người chơi phải suy tính và đưa ra lý luận logic kỹ càng chứ không sơ hở như Among Us.

Những đặc sắc của Super Sus

  • Gameplay tương đồng với siêu phẩm Among Us.
  • Cải tiến nhiều về phần đồ hoạ.
  • Nhiều bản đồ cũng như trang phục mới hơn.
  • Gameplay của cả 2 phe đòi hỏi nhiều kỹ năng hơn.

Tuy giờ đây, Among Us không còn là một cái tên quá nổi trội nhưng nếu các bạn vẫn còn yêu thích gameplay của tựa game này, các bạn có thể thử qua Super Sus. Với những cải tiến cả về gameplay lẫn hình ảnh, Super Sus hoàn toàn xứng đáng nhận được nhiều sự chú ý hơn từ cộng đồng yêu thích thể loại game sinh tồn này.

Tải game Super Sus:    Android    –    Apk    – IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?