Valorant sắp được chính thức phát hành tại Việt Nam?

Sau khi phiên bản 2.04 chính thức cập bến Valorant, không ít người chơi đã phát hiện thông tin Valorant chuẩn bị chính thức phát hành tại Việt Nam.

Vào rạng sáng nay, tựa game Valorant đã chính thức ra mắt phiên bản 2.04. Theo đó, phiên bản này đã giới thiệu hàng loạt thay đổi dành cho đấu xếp hạng, sửa lỗi cũng như điệp viên mới có tên Astra. Đồng thời các game thủ cũng được diện kiến Battle Pass dành cho mùa giải mới.

Với danh hiệu ‘người giữ cửa hạng Đồng và Bạc’, Mọt tui luôn dùng cách khoe skin súng mới mua để cảm thấy đỡ tủi thân hơn sau những lần ăn hành sấp mặt. Chính vì vậy sau khi mất kèo mua Battle Pass của Act 2 Episode 1, Mọt tui luôn dặn lòng rằng mình phải mua bằng được Battle Pass tiếp theo. Vì vậy khi Episode 2 chính thức cập bến, Mọt gà tui đã vào check ngay để không bỏ lỡ dịp thu thập chúng.

Trong khi đang lang thang xem qua những khẩu súng xịn xò của Prism III, Polyfrog và Cavalier, Mọt tui đã không kềm lòng được và muốn mua ngay Battle Pass để mang những ‘bé yêu’ về bộ sưu tập. Trong những lần trước, mỗi lần người chơi muốn mua Battle Pass sẽ phải cần thẻ Visa để mua, còn’ đỗ nghèo khỉ’ như Mọt tui thì chưa bao giờ biết đến thẻ Visa nên chỉ có thể nhờ bạn bè nạp dùm. Những tưởng lần Battle Pass này không thể mua được, nhưng bất ngờ thay hệ thống thanh toán của Valorant đã chạy ngon ơ. Đặc biệt hơn, nó dẫn tới cổng thanh toán pay.zing.vn.

Valorant sắp được chính thức được phát hành tại Việt Nam?
Khi nhấn thanh toán Valorant, cổng thanh toán pay.zing.vn xuất hiện

Ngay sau khi thấy cổng thanh toán này, Mọt tui đã nghĩ ngay đến việc liệu Valorant đã sắp chính thức được ra mắt tại Việt Nam hay không? Và Valorant cũng sẽ được do chính VNG phát hành? Trước đó, mọi người đã biết rằng LMHT: Tốc Chiến được VNG phát hành tại Việt Nam. Vì vậy khả năng Riot tiếp tục tin tưởng VNG để phát hành tựa game bắn súng này tại Việt Nam cũng không hẳn là bất ngờ.

Valorant: Prime 2.0 chuẩn bị ra mắt với thiết kế cực kỳ ‘chanh sả’
Valorant: Prime 2.0 chuẩn bị ra mắt với thiết kế cực kỳ ‘chanh sả’
Theo dự kiến, bộ skin Prime 2.0 bao gồm Phantom, Frenzy, Bucky, Odin và con dao thiết kế theo dạng Karambit với giá tổng cộng là 7.100 VP.

Vào cuối tháng 2 mới đây, Steelseries cũng đã thực hiện một buổi livestream kỉ niệm 20 năm tuổi ngay tại fanpage chính thức. Trong buổi livestream này có sự tham gia của ông Nguyễn Trần Sơn, đại diện của VNG Esports. Theo đó ông đã chia sẻ về tựa game Valorant như sau: “Trong tháng 3, tựa game này sẽ có nhiều hoạt động hơn nữa dành cho người chơi tại khu vực Việt Nam. Không chỉ vậy, Valorant cũng sẽ có một hệ thống giải đấu chuyên nghiệp trong thời gian tới“.

Valorant sắp được chính thức được phát hành tại Việt Nam?

Với sự chia sẻ của đại diện của VNG Esports về tựa game Valorant, mọi người gần như cũng đã đoán được rằng VNG cũng chính là nhà phát hành tựa game này tại Việt Nam. Thêm vào đó, thông tin “tựa game này sẽ có nhiều hoạt động hơn vào tháng 3 dành cho người chơi tại khu vực Việt Nam” cũng có thể ám chỉ rằng Valorant sẽ chính thức ra mắt trong tháng này.

Việc cổng thanh toán xuất hiện trang pay.zing.vn và buổi livestream, những người chơi yêu thích tựa game này có khả năng cao sẽ được chính thức trải nghiệm Valorant trong tháng 3. Vì vậy các fan hâm mộ của Valorant hãy đón chờ trong tháng 3 này cùng Mọt nhé!

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.