VCS Mùa Hè 2022: Điểm mặt những tuyển thủ đáng kì vọng nhất

Cùng Mọt Game điểm qua những gương mặt đáng được kì vọng nhất tại giải đấu VCS Mùa Hè 2022 sắp tới trong bài viết này nhé!

VCS Mùa Hè 2022 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 7/7 sắp tới với sự tham gia của 8 đội tuyển mạnh nhất LMHT Việt. Ngoài việc tìm ra chủ nhân của ngôi vương, VCS Mùa Hè cũng là giải đấu nhằm xác định đại diện của khu vực VCS tham dự CKTG diễn ra tại Bắc Mỹ. Trong bài viết này, hãy cùng Kênh Tin Game điểm qua những gương mặt tuyển thủ được kì vọng nhất tại giải năm nay nhé!

Top tuyển thủ được kì vọng nhất tại VCS Mùa Hè 2022

SE Dia1

Sự trở lại của Dia1 chắc chắn là điều mà tất cả các fan của SBTC Esports mong đợi tại VCS Mùa Hè 2022. Với kinh nghiệm thi đấu được trau dồi qua nhiều mùa giải cùng kĩ năng cá nhân ấn tượng, Dia1 vẫn được xem là một trong những người chơi Đường Giữa xuất sắc nhất tại VCS dù đã tạm nghỉ thi đấu trong giải Mùa Xuân vì án phạt.

VCS Mùa Hè 2022: Điểm mặt những cái tên đáng kì vọng nhất tại giải năm nay

Việc Dia1 quay trở lại cũng giúp những người chơi khác như DNK hay Celebrity có thêm điểm tựa trong những trận đấu – Điều mà 2T đã không thể làm được trong giải mùa Xuân. Đây có thể coi là một trong những sự trở lại đáng được kì vọng nhất tại VCS Mùa Hè 2022.

CES Leash

Với sự bổ sung người chơi Đi Rừng Leash đến từ Hàn Quốc, CES là đội duy nhất tại VCS sở hữu cho mình tới 2 ngoại binh trong đội hình. Kĩ năng cá nhân của Leash là điều đã được kiểm chứng khi anh đã từng có thời gian thi đấu chuyên nghiệp tại Hàn Quốc cũng như nhiều lần đạt mức rank Thách Đấu Hàn.

VCS Mùa Hè 2022: Điểm mặt những cái tên đáng kì vọng nhất tại giải năm nay

Sự góp mặt của Leash hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới trong lối chơi của CES, giúp đội tuyển này tìm lại vị thế của mình sau khi chỉ cán đích ở vị trí hạng 4 tại VCS Mùa Xuân 2022 vừa qua.

TW Glory

Team Whales là một trong những gương mặt mới tại VCS Mùa Hè 2022 sắp tới khi mua lại xuất tham dự của Luxury Esports. Đội tuyển này nhanh chóng hoàn thiện bộ khung đội hình bằng việc chiêu mộ thành công Đường Giữa Glory từ Burn The Sky. Đây có thể coi là một sự bổ sung vô cùng chất lượng khi tài năng của Glory tại SKY là không thể bàn cãi.

VCS Mùa Hè 2022: Điểm mặt những cái tên đáng kì vọng nhất tại giải năm nay

Đặc biệt, với KillerQueen trong khu vực rừng, Team Whales hứa hẹn sẽ sở hữu bộ đôi Rừng – Mid sở hữu kĩ năng cá nhân cực cao cùng một lối đánh máu lửa. Đội tuyển này cũng sẽ là một ẩn số lớn tại VCS Mùa Hè 2022 sắp tới.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!