VCS mùa Xuân 2021 – T8N1: SGB 2-0 BTS, cuộc đua top 4 khốc liệt của TS và SE

Kết quả của ngày thi đấu đầu tiên tuần thứ 8 của VCS không quá bất ngờ, các đội tuyển nhóm trên như SGB và TS giành chiến thắng áp đảo 2-0.

VCS mùa xuân 2021 đã bước vào tuần thi đấu thứ 8. Cuộc đua top 4 giữa SE và TS trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết khi mà ba vị trí đầu bảng xếp hạng dường như đã được định đoạt. Sau kết quả của cặp đấu đầu tiên trong tuần, SGB gần như chắc suất nằm trong top 3 khi những đội tuyển họ phải đối đầu sắp tới không quá mạnh.

TS với chiến thắng 2-0 trước GLX đã giúp cho họ quay trở lại đường đua top 4 và trận đấu sắp tới sẽ là trận đấu bản lề quan trọng bắt buộc TS phải chiến thắng nếu muốn đi tiếp vào Playoff của VCS Mùa Xuân 2021.

SGB 2-0 BTS

Cặp đấu đầu tiên dường như khá dễ dàng đối với Bầy Trâu khi họ luôn biết cách tạo lợi thế trong giai đoạn đi đường. Pick được chất tướng Aatrox để đối đầu với Sion của BTS, Hasmed dè lane tuyệt đối. Trong khi đó, ở nửa dưới bản đồ BeanJ liên tục tổ chức các pha gank thành công đem về những điểm hạ gục quan trọng.

VCS mùa Xuân 2021 - T8N1: SGB 2-0 BTS, cuộc đua top 4 khốc liệt của TS và SE

Cách biệt giữa hai xạ thủ ngày càng được đẩy lên cao. Taki cũng có một màn trình diễn Thresh đầy mãn nhãn. Sai lầm duy nhất họ gặp phải là khi xạ thủ Arrietty mắc lỗi vị trí ở phút thứ 18 dẫn đến 3 thành viên phải nằm xuống. Tuy nhiên, điều đó không đáng kể và chiến thắng vẫn có ở ván 1 dành cho SaiGon Buffalo.

Sang ván thi đấu thứ 2, tuy BTS dẫn trước 4 điểm hạ gục  ở giai đoạn đầu trận. Tuy nhiên SGB đã có những pha lên tiếng đáp trả, nhanh chóng giành lại lợi thế. Đội hình hai xạ thủ của SGB phát huy ưu thế về sát thương, dễ dàng có được bùa lợi Baron và linh hồn Rồng Nước để kết thúc ván đấu. Bùa “Lợi” không quá linh nghiệm như những gì người theo dõi mong chờ vì chỉ cần 2 ván thắng để SGB kết thúc cặp trận thi đấu hôm nay.

LMHT: Điểm qua xếp hạng của các tuyển thủ VCS tại máy chủ Hàn Quốc
LMHT: Điểm qua xếp hạng của các tuyển thủ VCS tại máy chủ Hàn Quốc
Bài viết này cập nhật xếp hạng của các tuyển thủ VCS tại máy chủ Hàn Quốc đến ngày 24.3 tại máy chủ Hàn Quốc, trong đó Kiaya hiện đang top 1.

VCS mùa Xuân 2021 - T8N1: SGB 2-0 BTS, cuộc đua top 4 khốc liệt của TS và SE

TS 2-0 GLX, mở ra cơ hội tiến vào top 4

Như đã nói, tuần thi đấu này là sự cạnh tranh trực tiếp giữa TS và SE. Sau những bước trượt dài của mình, SE dần đẩy cơ hội top 4 vào tay của TS. Đội tuyển TS đã biết nắm bắt cơ hội và chắt chiu những ván thắng. Phải nói rằng họ đã có một màn thể hiện khá ấn tượng trong những loạt trận trở lại đây.

VCS mùa Xuân 2021 - T8N1: SGB 2-0 BTS, cuộc đua top 4 khốc liệt của TS và SE

GLX được đánh giá là một đối thủ khá “dễ nuốt”, không trái với kỳ vọng của fan hâm mộ, TS đã có một ngày thi đấu thành công. Vào giai đoạn early game, cả hai đội tuyển liên tục có những pha trao đổi điểm hạ gục. Xạ thủ Eddie và người đi đường trên Nagiya sở hữu nhiều điểm hạ gục và trở thành ngòi nổ chính trong những combat. Có được linh hồn Rồng Đất, TS kết thúc ván thi đấu thứ nhất ở phút 29.

VCS mùa Xuân 2021 - T8N1: SGB 2-0 BTS, cuộc đua top 4 khốc liệt của TS và SE

Bằng việc liên tục có những pha giao tranh thành công ở hang rồng, TS kiểm soát ván đấu một cách triệt để. Baron sớm ở phút 21 là công cụ để TS lăn cầu tuyết và kết thúc ván thi đấu thứ 2. Chiến thắng của ngày hôm nay đã mở ra cơ hội để TS bước tiếp vào top 4, cạnh tranh một cách khốc liệt với SBTC.

Trong khi đó, về phía SBTC, đây là một tuần thi đấu khá khó khăn vì phải liên tục chạm trán với những đối thủ nặng kí. Hãy chờ xem đâu mới là những cái tên góp mặt trong vòng Play Off của VCS mùa xuân 2021 nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.