VCT Stage 1: APAC Challengers – Đáng tiếc không đại diện nào của VN đi tiếp

VCT APAC Challengers lần này là một giải đấu khó khăn dành cho 3 đại diện của Việt Nam khi chúng ta đã thi đấu không thành công.

FANCY UNITED và BIG BAAM

Như bạn đọc đã biết, Fancy United đã bị loại từ vòng bảng APAC Challengers sau khi để thua trận playoff với Bonkers. Với lần đầu tiên ra biển lớn FU đã thể hiện khá tốt tại vòng Play-in, tuy nhiên việc rơi vào bảng đấu khó cộng với tình trạng sức khỏe của các tuyển thủ không tốt đã gián tiếp loại họ ra khỏi cuộc chơi.

VCT Stage 1: APAC Challengers - Đáng tiếc không đại diện nào của VN đi tiếp
Một kì VCT thất bại của các đội tuyển Việt Nam

Trong khi đó, Big BAAM đã đánh mất chính mình khi thậm chí không thể chiến thắng map đấu nào tại vòng Play-in và để bị loại quá sớm. “Kẻ diệt thần” đã đánh mất chính mình tại giải đấu so với hình ảnh từng làm gỏi Full Sense tại VCT 2021.

CESBERUS ESPORTS bị loại bởi MADE IN THAILAND

Đương kim vô địch VCT Vietnam – CES có phần khá khẩm hơn khi đã thắng tưng bừng No Namer tại nhánh thua bảng A. Tuy nhiên, họ lại không thể vượt qua MiTH trong trận tái đấu quyết định tấm vé vào vòng chung kết.

Tại bản đồ đầu tiên Bind (map pick của MiTH), CES đã bị seed 2 của Thái Lan hủy diệt không nương tay với tỉ số 13-3. Tan vỡ là từ diễn tả Cerberus Esports chính xác nhất, họ hoàn toàn bị cuốn theo lối chơi của người Thái.

VCT Stage 1: APAC Challengers - Đáng tiếc không đại diện nào của VN đi tiếp
Tổng kết KDA trận đấu

Mang tâm lý không tốt thi đã thua đậm tại map 1, sang tới Ascent thần khuyển đã thi đấu tốt hơn một chút trong thời điểm đầu khi họ bám đuổi MiTH rất sát về mặt tỉ số. Tuy nhiên đáng tiếc điều này chỉ diễn ra trong lượt firsthaft. Sau khi đổi phe, MiTH thắng round đấu lục và tạo ra áp lực khủng khiếp. Theo đó, người Thái dần dần làm chủ thế trận và chiến thắng 13-8.

Như vậy, một lần nữa CES nhận trái đắng khi thất bại trong tay của MiTH. Việc này đồng nghĩa với việc vòng chung kết VCT Stage 1: APAC Challengers sẽ vắng bóng các đại diện Việt Nam.

Chào tạm biệt Cerberus Esports!

Thành tích này thực sự đáng thất vọng với chúng ta. Tuy nhiên với nền Valorant còn non trẻ so với bạn bè quốc tế, chúng ta vẫn còn nhiều cơ hội để vươn lên để hoàn thiện về mặt kĩ năng cá nhân cũng như phối hợp đội. Kênh Tin Game tin rằng trong tương lai không xa, Valorant Việt Nam sẽ trở thành một thế lực tại khu vực APAC và thậm chí còn có thể tiến xa hơn!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?