VLTK Mobile – Đắng lòng nữ game thủ số nhọ bị chính sư phụ của mình hack nick

Cô nàng chia sẻ trong sự thất vọng khi không tin có ngày bị hack nick, mà thủ phạm không ai khác lại chính là sư phụ của mình.

Có thể nói, sư đồ là một tính năng vô cùng thú vị của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile giúp những game thủ chơi sau sẽ được những người đi trước chỉ dạy, giúp việc chơi game trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt đối với một tựa game có nhiều hoạt động tổ đội tương đối khó thì việc kiếm cho mình một sư phụ là điều những người mới nhập môn nên làm. Không những thế, ở VLTK Mobile, những mối quan hệ sư đồ không còn đơn giản chỉ là trên danh nghĩa, mà thực sự trở thành sợi dây tình cảm gắn kết chân thành những người chơi lại với nhau. Thế nên mới có biết bao câu chuyện khoe sư phụ - đệ tử tràn ngập trên khắp diễn đàn của tựa game này. Kể cả khi đã “đủ lông đủ cánh” để có thể tự thân hành tẩu giang hồ, thì mối quan hệ sư – đồ ấy đối với nhiều game thủ vẫn luôn là bất diệt.

Thế nhưng không phải ai cũng may mắn có được những sư phụ mẫu mực, tuyệt vời như thế. Giữa chốn giang hồ rộng lớn này thì đôi khi bạn vẫn có thể gặp phải những vị sự phụ “giời ơi đất hỡi” chơi xấu cả đệ tử của mình. Như mới đây, một cô nàng đệ tử nickname –Bé Cầm Cái Ô- server 284 đã phải bức xúc đăng đàn bóc phốt vị sư phụ (nickname Lão Nông) có 1 – 0 – 2 của mình khi bị chính sư phụ hack nick.

Cô nàng chia sẻ trong sự thất vọng khi không tin có ngày bị hack nick, mà thủ phạm không ai khác lại chính là sư phụ của mình, cũng chính là người từng thích mình. Không những đổi pass, vị sư phụ “đáng kính” này còn xóa, gỡ hết đồ, vàng, đá, tín vật trong nick. Dù không phải là vip hay mạnh gì, nhưng acc này đối với cô nàng lại chứa đựng rất nhiều kỷ niệm không thể rũ bỏ. Nữ game thủ hoang mang trong sự bức xúc: “Động lực nào để cậu hack nick tớ đây? Không lẽ tớ hay nói móc cậu, nên cậu ghét hack nick tớ. Nhưng mà sai quá khi cậu làm như vậy. Cái danh dự của cậu chỉ bằng cái acc KH3, 9k vàng của tớ, thì tớ cũng hiểu danh dự của cậu nó như thế nào rồi. Mà cũng nhờ vậy tớ mới biết bộ mặt thật của cậu, một thằng hèn hạ chỉ được cái miệng, trẻ trâu và tớ sẽ nói hết cho mọi người tránh xa mặt cậu ra, mắc công lại đi tin lầm”. Tuy nhiên, ngay sau đó, vị sư phụ này đã lập tức vào phản bác lại toàn bộ câu chuyện trên. Thứ nhất, acc của cô gái có một phần rất lớn công sức của anh chàng, “bỏ hơn 2 tháng chăm chút từng tí cho acc từ hoạt động đến các sự kiện to nhỏ trong game, nhiều lúc còn không train acc mình”. Thứ hai, là không phải chỉ riêng mình nam game thủ này mới biết pass tài khoản.

Đến nay chưa rõ thực hư câu chuyện, ai đúng ai sai ra sao khi hai bên vẫn đang khẩu chiến quyết liệt. Tuy nhiên, đây cũng chính là bài học đáng nhớ cho bất cứ game thủ nào khi mà từ lâu, trong game online, những câu chuyện lừa lọc lẫn nhau đã xảy ra với nhiều biến tướng. Nguyên nhân chủ yếu vẫn là sự nhẹ dạ cả tin của những người chơi khiến cho kẻ xấu có cơ hội lợi dụng. Một trong số đó phải kể đến tình trạng bị hack nick, mà thủ phạm không ai khác lại chính là những người không thể ngờ tới nhất. Thế nên tốt nhất người chơi nên tự biết thận trọng trước bất cứ mối quan hệ hay giao dịch, trao đổi nào trên thế giới ảo để tránh những thiệt hại, cũng như hiểu lầm không đáng có!

Thông tin chi tiết tham khảo thêm tại:Trang chủ: http://vltkm.zing.vn/Fanpage:https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/Group: https://www.facebook.com/groups/volamtruyenkymobile/?ref=group_header