Vọng Tưởng Hải Sơn ra mắt cộng đồng quốc tế với cái tên Chimeraland

Chimeraland (Vọng Tưởng Sơn Hải) là một trong những bom tấn hoành tráng nhất của Tencent ở thị trường Trung Hoa Đại Lục.

Vọng Tưởng Sơn Hải là tựa game nhập vai thế giới mở được nhào nặn dưới bàn tay của ông lớn Tencent, được đánh giá là độc đáo hiếm có của thị trường game Trung Quốc.

Sau chưa đầy một năm ra mắt tại thị trường Trung Quốc và gặt hái được nhiều thành công thì mới đây, trò chơi đã quyết định ra mắt phiên bản quốc tế dưới tên Chimeraland. Được biết trò chơi sẽ tổ chức một đợt Closed Beta tại hai quốc gia là Canada và Philippines diễn ra vào cuối tháng 7/2021.

Được xây dựng trên nền tảng Unreal Engine 4, Chimeraland mở ra một thế giới mới vô cùng hoành tráng với những cung điện mỹ lệ, những sơn động hùng vỹ và những quái vật khổng lồ xuất hiện thường xuyên trong hành trình phiêu lưu của game thủ.

Tại đây, bạn có thể tham gia vào cuộc sống sinh tồn như thời nguyên thủy hồng hoang của loài người. Người chơi có thể bắt, cưỡi, ăn thịt và nuôi dưỡng những con thú cổ xưa. Game thủ hoàn toàn có thể thiết kế cho mình một khu vực sinh sống riêng có thể ở trên núi hoặc biển. Chọn vùng đất của riêng bạn và xây dựng ngôi nhà và chu du đó đây trong thế giới tuyệt đẹp của game.

Ngoài ra game thủ có thể kiếm vàng và tiền xu, giao dịch tự do với các người chơi khác để có được món đồ mình thích. Khi tham gia hoạt động săn bắt, người chơi có thể kết hợp giữa vũ khí cận chiến và tầm xa mang đến trải nghiệm chiến đấu tự do, sinh động hơn.

Cùng với việc dành ra 4 năm để tham khảo và xây dựng nên thế giới mở hoành tráng thì Chimeraland là một trong những lựa chọn khó cưỡng nhất dành cho game thủ PC/Mobile trong thời gian tới.

Các điểm đặc sắc của game Chimeraland Mobile:

+ Thế giới mở rộng lớn, tự do xây dựng và khám phá cho phép người chơi thỏa thích xây dựng và khám phá.

+ Có rất nhiều chủng tộc cho bạn tự do lựa chọn kèm theo nhiều loại vũ khí và kỹ năng. Bạn có thể trở thành nhà du hành huyền thoại mà bạn hằng mong muốn.

+ Game mang đến nhiều loại dị thú cho người chơi tha hồ thu phục, cưỡi, nuôi dưỡng và tiến hóa. Thỏa sức tập hợp một quân đoàn dị thú của riêng bạn.

+ Thay đổi vũ khí lúc nào bạn muốn trong khi chiến đấu để mang lại trải nghiệm chiến đấu mượt mà, linh hoạt.

+ Ngoài các trận chiến thì người chơi có thể câu cá, trồng trọt, hái lượm, nấu ăn, giao thương… Chính bạn sẽ quyết định cuộc sống của bạn trong game.

Trang chủ tiếng Anh: https://chimeraland.com/

Trang chủ China: https://shanhai.qq.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/chimeraland

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.