Wolfenstein: The New Order miễn phí trên Epic Games Store

Wolfenstein: The New Order là tựa game thứ 5 trong loạt game bắn súng hấp dẫn được Epic tặng miễn phí, sau Borderlands 3 và series BioShock.

Sau khi tựa game hút máu dở tệ Wolfenstein: Youngblood thất bại thảm hại và phá hỏng những thành tựu mà series Wolfenstein reboot đã đạt được, dòng game bắn súng này tạm lùi vào bóng tối. Tuy nhiên riêng trong tuần này, Wolfenstein sẽ lại thu hút sự chú ý của game thủ bởi Wolfenstein: The New Order – phiên bản đầu tiên trong bộ ba game Wolfenstein mới và đáng chơi, đã được Epic Games Store tặng miễn phí.

Wolfenstein: The New Order miễn phí trên Epic Games Store

Cụ thể thì từ 10h tối ngày 2/6/2022 đến 10h tối 9/6/2022 theo giờ Việt Nam, game thủ chỉ cần lên Epic Games Store để nhận miễn phí trò chơi này vào tài khoản của mình và sẽ được giữ nó vĩnh viễn. Sau đó, sẽ còn một tựa game bí ẩn nữa được tặng trước khi Epic kết thúc đợt Mega Sale và tặng game hoành tráng này.

Wolfenstein: The New Order là một tựa game bắn súng hấp dẫn, với hình ảnh khá đẹp mắt, các loại vũ khí độc đáo, bắn đã tay và rất máu me. Game thủ sẽ tha hồ xâm nhập vào các thành trì của quân Phát Xít, tiêu diệt bất kỳ thứ gì đang nhúc nhích dù là binh sĩ bình thường, chó máy hay siêu chiến binh.

Wolfenstein: The New Order miễn phí trên Epic Games Store

Trò chơi này được phát triển bởi studio MachineGames, và nếu bạn cảm thấy thích thú sau khi chơi xong The New Order thì có thể đến với hai phần còn lại mang tên The Old Blood và The New Colossus, hai phiên bản hấp dẫn không kém sẽ tiếp nối câu chuyện còn dang dở của The New Order. Sau đó, bạn có thể bỏ qua các tựa game khác của studio này và chờ đến khi phần cuối của series là Wolfenstein 3, sẽ ra mắt đâu đó trong tương lai.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (1 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?