LMHT: Đặng “TLong” Thành Long – Tuyển thủ Việt đầu tiên khoác áo đội tuyển đến từ Hàn Quốc là ai?

Đặng "TLong" Thành Long là cái tên đang gây sốt trong cộng đồng LMHT Việt khi xuất hiện trong đội hình của một đội tuyển LMHT Hàn Quốc.

Mới đây, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt vừa được phen bất ngờ khi Fredit BRION – Đội tuyển LMHT đến từ Hàn Quốc đã thông báo về sự góp mặt của Đặng “TLong” Thành Long trong đội hình Fredit BRION CL tham dự giải đấu hạng hai của Hàn Quốc. Đây cũng là cột mốc đánh dấu lần đầu tiên một tuyển thủ Việt Nam được xuất hiện với tư cách là tuyển thủ của một đội tuyển LMHT Hàn Quốc.

LMHT: Đặng

Được biết, TLong tên thật là Nguyễn Thành Long, sinh năm 2003 và hiện đang thi đấu trong vai trò Đường Giữa. Vào tháng 1 vừa qua, TLong được đã đặt chân đến Hàn Quốc sau khi vượt qua chương trình tuyển chọn Be My Bro của Fredit BRION được tổ chức vào tháng 9/2021. Sau thời gian luyện tập tại Hàn Quốc, TLong đã chứng minh được năng lực của bản thân, và một suất thi đấu trong đội hình Fredit BRION CL là phần thưởng xứng đáng đối với tuyển thủ này.

LMHT: Đặng

Trước đó trong vòng tuyển chọn của chương trình Be My Bro, TLong không chỉ gây ấn tượng nhờ khả năng mà còn khiến nhiều người phải nể phục nhờ những hành động hết sức đáng nể. Trong vòng tuyển chọn đầu tiên, anh chàng sinh năm 2003 này đã cố tình để thua trước đối thủ người Hàn Quốc khi biết được người chơi này đang phải chơi ở điều kiện ping 100. Sau khi trúng tuyển và được sang Hàn Quốc luyện tập, TLong được rất nhiều người kì vọng sẽ trở thành ngôi sao của LMHT Việt trong tương lai không xa.

Hi vọng rằng trong thời gian tới, TLong sẽ có màn thể hiện thật tốt trong màu áo của Fredit BRION CL và xa hơn nữa là cạnh tranh một suất trong đội hình Fredit BRION tham dự LCK. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?