World of Warships — Starter Pack: Ishizuchi miễn phí tuần này

Epic Games tặng người chơi không chỉ là bản game tiêu chuẩn mà còn DLC trị giá 200.000 đ, tổng giá trị game hơn 500.000 đ.

World of Warships thuộc thể loại game hành động, chiến thuật lấy bối cảnh chiến tranh thế giới lần 2. Mỗi quốc gia đều có lực lượng tàu chiến của riêng mình. Gameplay mô phỏng các cuộc chiến trên biển của những đội tàu do người chơi điều khiển, theo dạng PvP, PvE.

Hỏa lực đến từ các chiếc tàu khu trục giáp mỏng, hỏa lực yếu nhưng có tính cơ động cao, tiêu diệt được tàu thiết giáp, sân bay; tàu thiết giáp di chuyển chậm nhưng có hỏa lực mạnh nhất và lớp giáp dày; tàu tuần dương có sức mạnh trung bình; tàu sân bay có thể chuyên chở máy bay, tập kích tàu địch từ trên không.

Kỹ năng di chuyển, nhắm bắn từ các nòng súng của tàu, máy bay và phối hợp cùng đồng đội sẽ là yếu tố sống còn giúp đội bạn thắng trận.

Nhịp độ trong game chậm theo lối chơi chiến thuật thời gian thực phù hợp với người chơi game không cần nhanh tay lẹ mắt. Tính chiến thuật, độ chính xác mới là những thứ cần thiết ở game này.

Hơn 600 tàu chiến ở tựa game này, từ những dữ liệu lịch sử, các con tàu từ chiến tranh thế giới lần 1, lần 2 được tái hiện lại rất chân thật và sống động. Tiêu biểu như Bismarck, Yamato, Missouri, Enterprise, Tirpitz, Gneisenau. Điều thú vị là có những con tàu chỉ nằm ở bản phác thảo trên giấy ngoài đời thật thì trong game nó đã được hoàn thiện.

DLC Starter Pack: Ishizuchi gồm có: Chiến hạm Ishizuchi cấp 4 của Nhật Bản, 11 skin (chỉ làm đẹp, không tăng các chỉ số của tàu), tăng điểm thưởng khi chiến đấu.

Game nằm trong bộ 3 game về đề tài chiến tranh, mô phỏng những cỗ máy đồ sộ có sức sát thương cao do con người làm ra: xe tăng thiết giáp (World of Tanks), máy bay (World of Warplanes) và tàu chiến (World of Warships).

Game do Wargaming phát triển và phát hành hồi năm 2015 trên PC (Microsoft Windows). Game còn có một số phiên bản dành cho các thiết bị di động và Console là World of Warships Blitz, World of Warships: Legends.

Link tải game miễn phí :https://store.epicgames.com/en-US/p/world-of-warships–starter-pack-ishizuchi

Cũng trong tuần này, Epic Games còn tặng game thủ Chess Ultra trị giá 120.000 đ. Đây là game cờ vua có độ phân giải 4K cực kỳ sắc nét, chơi đơn với AI trình độ lên đến Grandmaster (đại kiện tướng) hoặc chơi online với người khác.

Link tải game miễn phí : https://store.epicgames.com/en-US/p/chess-ultra-91bba3