Petland xác nhận chuyện “bị bỏ đói” ở Indonesia, kể thêm nhiều tình tiết ly kỳ

Trong buổi stream mới đây, Petland đã xác nhận câu chuyện cựu HLV Tinikun kể về mình ở Indonesia và bổ sung thêm nhiều chi tiết đáng giá.

Câu chuyện về thời kì cựu tuyển thủ Petland sang Indonesia vừa được Tinikun nhắc lại trong một đoạn clip mới đây. Theo đó, Petland đã gặp vô vàn khó khăn chuyến phiêu lưu ở xứ người khi bị cô lập và không được đối xử tử tế.

Streamer này đã xác nhận những lời Tinikun kể là chính xác đồng thời chia sẻ với các fan thêm nhiều điều. Vào thời điểm đó, Petland sau khi giúp Headhunters vô địch nhiều giải quốc nội thì có ý định muốn trở lại Việt Nam thi đấu. Khi biết được điều này, những thành viên ở Indonesia xem Petland “hết giá trị” và không thèm quan tâm nữa.

Petland kể lại quá khứ gian khổ ở Indonesia

Theo lời kể của Petland, thời gian đầu thì mọi việc ăn uống đều được đáp ứng đầy đủ, thậm chí là được chiều hết mức. Nhưng khi sự việc trên xảy ra, cựu tuyển thủ này gần như bị bỏ đói và tự giải quyết việc ăn uống. Lúc đó, streamer sinh năm 1997 này đang trong tình trạng mệt mỏi khi liên tục dùng thuốc để trị bệnh Lao. Rất may, một thành viên tốt bụng trong đội lúc đó đã thỉnh thoảng nấu cơm để Petland tạm giữ được sức khỏe.

Cũng chính nhân vật này là người giúp Petland làm thủ tục ở sân bay Indonesia vì lúc đó bị lấy lại điện thoại. Ngoài ra, phía đội LMHT Indonesia lúc đó cũng không trả đủ mức lương như thỏa thuận ban đầu. Nhưng điều đó không còn quan trọng khi tuyển thủ này cuối cùng cũng được giải thoát để trở về Việt Nam.

Hành trình của Petland là bài học đáng quý cho nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp

Trường hợp của Petland cho thấy những hoàn cảnh vô cùng khó khăn của những tuyển thủ LMHT Việt Nam thời kì đầu. Lúc đó, dù VCS A đã đi vào chuyên nghiệp nhưng rõ ràng phần đông game thủ chưa có được môi trường và cuộc sống ổn định như thời điểm hiện tại.