Xemesis chốt ngày làm đám cưới với Xoài Non – Độ Mixi sẽ có tiết mục hát và nhảy

Theo tiết lộ từ phía Xemesis, đám cưới của anh sẽ được tổ chức vào ngày 14/11 tại tòa nhà Landmark 81 và sẽ có tiết mục góp vui đặc biệt từ Độ Mixi.

Câu chuyện tình yêu giữa Xemesis và Xoài Non đã một thời thu hút được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Mọi thứ càng trở nên hot hơn vào 9/2019, khi mà chàng streamer giàu nhất Việt Nam bất ngờ đăng ảnh bạn gái hot girl của mình đang đeo trên tay chiếc nhẫn kim cương đính hôn cực kỳ rạng rỡ.

Tuy nhiên đã hơn một năm trôi qua, trong khi các fan của cặp đôi vàng trong làng streamer này vẫn đang rất ngóng đợi về một ngày cả hai sẽ chính thức “về chung một nhà” thì Xemesis cũng như bạn gái lại khá ít khi nhắc tới vấn đề này, cũng bởi vì những vấn đề dịch bệnh phức tạp trong suốt năm qua.

Tuy nhiên, dường như không muốn các fan phải chờ đợi lâu hơn nữa, mới đây thôi, trong một vlog mới của mình, Xemesis đã khiến không ít fan nức lòng khi tuyên bố về việc đã chính thức chốt được ngày “đón nàng về dinh”. Cụ thể, streamer này chia sẻ: “Mình đã chọn được ngày 14/11 làm ngày đám cưới của mình, còn đúng một tháng nữa thôi mình sẽ cưới rồi. Cũng khá là gấp vì ban đầu mình không biết trong mùa Covid thế này có được cưới hay không. Nhưng bây giờ tất cả mọi thứ cũng đã ổn định rồi nên tổ chức thôi. Ai có nhu cầu xem mình sẽ quay Vlog ghi lại đám cưới”.

Trước đó, cả hai cũng đã có một lễ ăn hỏi khá hoành tráng với dàn bê tráp cũng toàn những tên tuổi như Pewpew, Masew hay ViruSs… Và theo như tiết lộ từ phía Xemesis, đám cưới của anh sẽ được tổ chức vào ngày 14/11 tại tòa nhà Landmark 81.  Như vậy là chỉ còn khoảng 3 tuần nữa thôi, streamer giàu nhất Việt Nam sẽ chính thức đón cô nàng hot girl về dinh rồi. Hãy cùng tiếp tục theo dõi cũng như ủng hộ cho cặp đôi này nhé.

Có thể bạn muốn xem: Nữ BLV LPL thừa nhận đi độn ngực để gây sự chú ý của game thủ

Dân mạng thực sự rất chờ đợi để được chiêm ngưỡng đám cưới của streamer giàu nhất Việt Nam. Còn nhớ trong đám hỏi vào năm ngoái, dân tình đã được một phen ngưỡng mộ lên xuống trước dàn bê tráp nhà trai là VirusS, Pewpew, Masew… Không gian tổ chức đám hỏi ở 2 bên gia đình cũng cực kỳ hoành tráng. Chú rể đã tự lái chiếc BMW đến rước dâu khiến người theo dõi không khỏi trầm trồ.

Ở cuối vlog của Xemesis có chia sẻ thêm rằng, ngày hôm đó anh sẽ livestream và có vlog đám cưới. Đây là ngày đặc biệt cả đời có một của anh thì tại sao không ghi lại khoảnh khắc này. Đặc biệt anh có chia sẻ thêm rằng sẽ có tiết mục hát và nhảy trên sân khấu của Độ Mixi và có thể là các anh em streamer khác trong Tứ hoàng, Refund Gaming.

Trong buổi livestream gần đây của Độ Mixi, sau khi Reaction lại Vlog đi du lịch của Xemesis, Tộc trưởng cũng đã thú nhận rằng năm ngoái khi đi đám hỏi và buổi tối về nhậu thì anh có “trót” lỡ miệng sẽ lên sân khấu biểu diễn, không ngờ bạn anh lại nhớ lâu đến thế.