Xuất hiện “Thằng Điên” phiên bản “cực điên” đảm bảo ViruSs cũng phải khóc thét

Như nhiều cư dân mạng nhận xét hình ảnh này của Củ Tỏi còn đậm chất “thằng điên” hơn cả phiên bản gốc.

Sau đúng 1 tuần ra mắt, MV “Thằng Điên” – sự kết hợp lần đầu tiên giữa hot streamer ViruSs (Đặng Tiến Hoàng) với hai ca sĩ JustaTee và Phương Ly vẫn giữ nguyên được độ hot của nó khi vẫn nằm trong Top Trending Youtube Việt Nam và Zing MP3 với gần 14 triệu lượt xem tính đến thời điểm hiện tại. Theo như ViruSs chia sẻ thì đây là ca khúc đầu tiên mà anh viết và can thiệp sản xuất một cách tử tế nhất. Cùng với sức nóng của mình, “Thằng Điên” cũng trở thành một trào lưu cover của đông đảo cộng đồng mạng với nhiều phiên bản khác nhau. Ngay cả thánh “chế” Củ Tỏi cũng không cưỡng lại nổi sức hút của bản hit này mà đã cho ra đời ngay bản cover mới đây khiến fan hâm mộ được phen không khỏi ôm bụng cười bò trước độ nhây bựa, lầy lội đạt đến cảnh giới của nó.

Củ Tỏi tên thật là Nguyễn Tiến Dũng, là cựu sinh viên Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Ở thời điểm mới nổi, khi nhắc tới “nhạc chế”, đặc biệt là trong cộng đồng mạng thì người ta sẽ nghĩ ngay đến chàng trai có biệt danh “Thánh chế Củ Tỏi” này. Nick name “Củ Tỏi” từ đó cũng nổi lên như một hiện tượng mạng xã hội với những bản cover hài hước, có 1-0-2. Có thể kể đến như Con người ta (chế từ Vợ người ta), Nghe thật rất lầy (Chế bài Thật bất ngờ), Vì tôi còn ế (chế Vì tôi còn sống)… và gần đây nhất là Obama đi ngang qua (chế từ bài hát Cơn mưa ngang qua)Lưỡi bò ảo tưởng(chế từ bài hát Túp lều lý tưởng).

Những bản cover thu hút giới trẻ không chỉ bởi cách thể hiện dí dỏm, gương mặt biểu cảm của chàng trai mà còn bởi nội dung mang tính thời sự, thu hút sự quan tâm của giới trẻ được diễn tả lại bằng ngôn từ hài hước, gần gũi.

Trong lần tái xuất với bản hit “Thằng Điên” này, Củ Tỏi lại một lần khiến người xem phải cười nghiêng ngả vì điệu bộ cũng như sự sáng tạo mà cậu mang đến. Trong trang phục có phần hơi “dị” khi kết hợp cùng với chiếc váy hoa lá cành và chiếc nón lá đội đầu, Củ Tỏi vắt cả hai chân lên ghế và hát một cách vô cùng say sưa.

Không chế lại lời bài hát như những lần trước đó, Củ Tỏi lần này chỉ đơn thuần là cover lại bài hát theo phong cách riêng của mình, nhưng cũng đủ gây ấn tượng mạng với người xem trước những biểu cảm hái hước, đáng yêu của mình, lối hát “bất cần” chẳng theo một giai điệu nào. Như nhiều cư dân mạng nhận xét hình ảnh này của Củ Tỏi còn đậm chất “thằng điên” hơn cả phiên bản gốc.

Đảm bảo chắc chắn rằng đến ngay cả tác giả của “Thằng Điên” – Hoàng ViruSs cũng không thể ngờ rằng một ngày ca khúc của mình sẽ được biến hóa theo phong cách cực dị như thế này!